IDr.Skin khai trương văn phòng đại diện tại Cần Thơ

Nhằm mang đến những trải nghiệm và dịch vụ chăm sóc cao cấp, mang thương hiệu đến gần hơn tới các chủ Spa & Thẩm mỹ viện khu vực miền Tây, Sally Beauty đã khai trương văn phòng đại diện thương hiệu iDr.Skin tại Cần Thơ vào ngày 02/04/2021 vừa qua.

Công ty Sally Beauty và thương hiệu iDr.Skin là một trong những đơn vị cung cấp dược mỹ phẩm cao cấp cho các Spa & Thẩm mỹ viện trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của công ty được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm như: vi tảo 24h Regenerate Skin, iDr.Meso, P-DNA cá hồi, Tế bào gốc Growth Factor,...

IDr.Skin khai trương văn phòng đại diện tại Cần Thơ - 1

Khai trương văn phòng mới tại Cần Thơ là một trong những kế hoạch đầu tiên trong năm mà thương hiệu iDr.Skin đã đặt ra để hỗ trợ tốt nhất cho quý chủ Spa & Thẩm mỹ viện, cũng như quý đối tác cùng nhau thực hiện các chiến lược phát triển.

Với phương châm "Giải pháp cho làn da Việt", Sally Beauty và iDrSkin đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực giúp khách hàng tiếp cận đến những sản phẩm làm đẹp An toàn - Chất lượng - Giá cả hợp lý.

IDr.Skin khai trương văn phòng đại diện tại Cần Thơ - 2

Phát biểu tại lễ khai trương, bà Sally Hương - Founder Sally Beauty chia sẻ: "iDr.Skin khai trương văn phòng đại diện chi nhánh Cần Thơ để thực hiện sứ mệnh đồng hành và hỗ trợ tốt hơn cho các chủ Spa & Thẩm mỹ viện và quý đối tác. Mô hình tại Cần Thơ sẽ là nơi để quý khách hàng, quý đối tác tại khu vực Miền Tây đến tham khảo, tiếp xúc, và cảm nhận đầy đủ chính xác về thương hiệu iDr.Skin".

IDr.Skin khai trương văn phòng đại diện tại Cần Thơ - 3

Cũng trong buổi lễ này, công ty đã trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Kinh doanh khu vực Miền Tây cho ông Lê Văn Ngọc. Ông Ngọc sẽ đảm nhiệm việc giới thiệu phân phối sản phẩm, cũng như các chiến lược của iDr.Skin tại khu vực Miền Tây, để phục vụ tốt hơn đến quý khách hàng, quý đối tác.

IDr.Skin khai trương văn phòng đại diện tại Cần Thơ - 4

Chương trình khai trương diễn ra trong không khí long trọng nhưng không kém phần ấm áp với sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường và Trung Quang. Trong khuôn khổ buổi lễ, quý khách hàng, quý đối tác ngoài việc được thưởng thức những giai điệu quen thuộc, gần gũi, họ còn có cơ hội giao lưu trực tiếp cùng nam ca sĩ Đan Trương về những bí quyết chăm sóc da, cũng như những trải nghiệm của anh đối với dòng mỹ phẩm iDr.Skin.

IDr.Skin khai trương văn phòng đại diện tại Cần Thơ - 5

Tất cả những cảm xúc hân hoan, gần gũi, ấm áp... đã làm nên thành công của buổi lễ khai trương văn phòng đại diện iDrSkin chi nhánh Cần Thơ. "Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý đối tác, quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn nhãn hàng iDr.Skin và công ty Sally Beauty, trong thời gian tới chúng tôi sẽ cố gắng và nỗ lực hết sức để đưa đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và ngày càng phát triển mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước", đại diện công ty Sally Beauty phát biểu.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).