Lộ diện sau 1 tháng sinh nở: Đặng Thu Thảo đẹp mê, cặp bạn thân lấy đại gia đáng nể

Nắm trọn những bí kíp về dáng của hội bà bầu Vbiz, chị em sẽ có ngay động lực giảm cân, giữ body thon gọn.

Là người nổi tiếng, quá trình từ khi mang thai đến lúc sinh nở của loạt sao nữ đều trở thành đề tài thu hút mọi sự chú ý của người hâm mộ. Bên cạnh việc tò mò xem dung nhan của các thiên thần nhí, nhan sắc của mỹ nhân Vbiz sau sinh cũng được quan tâm, bàn tán không ngớt. Và trong khi không ít các mẹ bỉm sữa đang chật vật giảm cân, hội các người đẹp Việt đã thần tốc về dáng chỉ trong 1 thời gian ngắn.

Đặng Thu Thảo

Khá im ắng chuyện đời tư và chỉ đến tháng cuối thai kì, Đặng Thu Thảo mới thông báo tin vui đến người hâm mộ. Ngay cả khi sinh xong, nàng Hậu cũng chỉ nhá hàng 1 vài tấm ảnh trên mạng xã hội. Tuy nhiên, bất kì động thái nào của mỹ nhân gốc Bạc Liêu cũng làm dân tình xốn xang vì quả thật, nhan sắc từ lúc bầu bì đến hậu sinh nở của cô đều đẹp khó chê vào đâu. 

Lộ diện sau 1 tháng sinh nở: Đặng Thu Thảo đẹp mê, cặp bạn thân lấy đại gia đáng nể - 1

Trong loạt ảnh chia sẻ ở tháng cuối thai kì, Đặng Thu Thảo được khen ngợi không ngớt vì thần thái đỉnh cao cùng dung nhan mặn mà. Dù bụng lớn thấy rõ, nàng Hậu không có dấu hiệu tăng cân quá nhiều. 

Lộ diện sau 1 tháng sinh nở: Đặng Thu Thảo đẹp mê, cặp bạn thân lấy đại gia đáng nể - 3

Sau khi sinh con được ít ngày, mẹ bỉm sữa đã cùng chồng dắt con cái đi chơi. Nhan sắc trong lần đầu lộ diện của Đặng Thu Thảo làm ai cũng ngẩn ngơ vì quá đỗi rạng rỡ, tươi tắn với góc nghiêng khó chê vào đâu được.

Lộ diện sau 1 tháng sinh nở: Đặng Thu Thảo đẹp mê, cặp bạn thân lấy đại gia đáng nể - 4

Đưa con đi học, dù diện bộ trang phục suông rộng và giấu dáng, nhưng đôi tay mảnh khảnh cầm chiếc túi hiệu của mỹ nhân họ Đặng đủ cho thấy cô vẫn giữ nguyên phong độ vóc dáng. 

Trong một vài tấm ảnh khoe dung nhan cận cảnh, gương mặt mẹ bỉm sữa trông có vẻ phúng phính hơn nhưng không quá phát tướng. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng bà bầu 9X khi có da có thịt hơn lại càng trẻ trung, ngọt ngào.

Lộ diện sau 1 tháng sinh nở: Đặng Thu Thảo đẹp mê, cặp bạn thân lấy đại gia đáng nể - 5

Chẳng cần son phấn, Đặng Thu Thảo qua ống kính ông xã đúng là "thần tiên tỷ tỷ". Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, dung mạo tuyệt trần của cô vẫn là điều làm bao người say mê. 

Lan Khuê

Bên cạnh Đặng Thu Thảo, Lan Khuê cũng là cái tên được bầu chọn vào danh sách hội mẹ bỉm về dáng thần tốc đáng ngưỡng mộ. Hạ sinh quý tử đầu lòng cho doanh nhân Tuấn John vào tháng 11/2019 nhưng chỉ chưa đầy 1 tháng sau, Lan Khuê đã tái xuất trên sàn catwalk với body thon gọn làm bao chị em ghen tị. 

Trong suốt thai kì bầu bí, Lan Khuê lúc nào cũng "đốn tim" dân tình bằng dung mạo xinh đẹp rạng ngời. Dù tăng cân, song vóc dáng của cô cũng không hề phát tướng mà trái lại rất giàu sức sống. 

Lộ diện sau 1 tháng sinh nở: Đặng Thu Thảo đẹp mê, cặp bạn thân lấy đại gia đáng nể - 6

Hậu "vượt cạn", sau 3 ngày ngày sinh con trai, Lan Khuê đã được ông xã tháp tùng về nhà vô cùng tình cảm. Với lần đầu tiên lộ diện, mẹ bỉm tuy có vóc dáng tròn trịa, song lại ghi điểm cao ngất nhờ nụ cười tươi tắn, dung nhan xinh đẹp. 

Tái xuất sàn diễn chỉ sau hơn 1 tháng sinh con, vóc dáng nàng siêu mẫu làm ai cũng ngẩn ngơ vì quá thon thả, nhất là đôi chân nuột nà đắt giá. 

Đến nay, khi con trai đã bước vào tháng thứ 7, Lan Khuê cũng đã xuất sắc về dáng nuột, eo thon bằng bí quyết đến từ thực đơn ăn uống hàng ngày như giảm tinh bột, ăn nhạt kết hợp cùng các phương pháp như tập nhẹ massage bụng, quấn bụng, nịt bụng.

Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh là một trong những mẹ bỉm càng đẻ càng đẹp nổi tiếng của làng giải trí Việt. Đáng chú ý, dù bụng bầu có lớn vượt mặt, cô nàng vẫn duy trì được cho mình vóc dáng gọn gàng, đường cong chữ S căng đét. Và sau khi sinh, không cần phải chật vật trong việc giảm cân, Diệp Lâm Anh đã có thể về dáng như thời còn son làm bao người "nổ đom đóm mắt" không thể tin nổi. 

Không chỉ được mệnh danh là bà bầu sành điệu nhất nhì Vbiz, Diệp Lâm Anh còn làm bao chị em ngưỡng mộ không ngớt vì những tuyệt chiêu giữ dáng, làm đẹp da của mình. 

Lộ diện sau 1 tháng sinh nở: Đặng Thu Thảo đẹp mê, cặp bạn thân lấy đại gia đáng nể - 7

Đến khi sinh nở, chỉ sau 1 ngày, mỹ nhân lấy chồng đại gia đã lấy lại thần sắc rạng rỡ đến tham dự sinh nhật con gái đầu lòng. Màn tái xuất này cũng đồng thời giúp Diệp Lâm Anh chứng minh phong độ vóc dáng mẹ bỉm khó ai bì lại. 

Lộ diện sau 1 tháng sinh nở: Đặng Thu Thảo đẹp mê, cặp bạn thân lấy đại gia đáng nể - 8

Một tháng sau sinh, nhờ tập trung luyện tập giảm cân, cô nhanh chóng trở lại với công việc bằng một vóc dáng chuẩn chỉnh như chưa hề trải qua sinh nở. 

Đến hiện tại, "mẹ 2 con" đã thon gọn và gợi cảm chẳng kém cạnh mỹ nhân Vbiz nào.

Đàm Thu Trang

Khi cô bạn thân về dáng thần tốc sau 2 lần sinh nở, Đàm Thu Trang cũng chứng minh phong độ bản thân không hề thua kém. Dù là lúc đang vác bụng bầu hay sau khi sinh, nhan sắc của bà xã Cường Đô La đều trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của dân mạng. 

Lộ diện sau 1 tháng sinh nở: Đặng Thu Thảo đẹp mê, cặp bạn thân lấy đại gia đáng nể - 9

Giấu kín chuyện mang thai suốt thời gian qua dù nhận được nhiều đồn đoán, nhưng ở những tháng cuối thai kỳ, vợ chồng Cường Đô La mới thông báo tin vui. Về phía chân dài Lạng Sơn, dù bụng bầu lớn, cô vẫn giữ được thần thái cuốn hút, ngoại hình thon gọn.

Lộ diện sau 1 tháng sinh nở: Đặng Thu Thảo đẹp mê, cặp bạn thân lấy đại gia đáng nể - 10

 Trang điểm nhẹ nhàng, Hoa khôi xứ Lạng được khen ngợi nhuận sắc hẳn khi mang thai.

Lộ diện sau 1 tháng sinh nở: Đặng Thu Thảo đẹp mê, cặp bạn thân lấy đại gia đáng nể - 11

Trong khi nhiều mẹ bầu thường giấu bụng trong những chiếc váy bồng bềnh, mỹ nhân họ Đàm rất chuộng diện trang phục ôm, khoe niềm hạnh phúc bé nhỏ. Đó cũng là bí quyết giúp cô nàng khoe được vóc dáng không có quá nhiều thay đổi so với khi còn son.

Lộ diện sau 1 tháng sinh nở: Đặng Thu Thảo đẹp mê, cặp bạn thân lấy đại gia đáng nể - 12

Sau sinh sinh tiểu công chúa đầu lòng, Đàm Thu Trang càng "dậy sóng" mạng xã hội với hình ảnh khoe dung mạo hồng hào trên bàn đẻ. Trong khi nhiều mẹ bỉm thường mệt mỏi, kém sắc, chân dài Lạng Sơn vẫn giữ được sắc da tươi tắn, vẻ ngoài tràn đầy sức sống. 

Lộ diện sau 1 tháng sinh nở: Đặng Thu Thảo đẹp mê, cặp bạn thân lấy đại gia đáng nể - 13

Mới đây nhất, trong ngày đầy tháng con gái cưng Suchin, đôi bạn thân lấy chồng đại gia Đàm Thu Trang - Diệp Lâm Anh có dịp hội ngộ. Trong ảnh, không khó để nhận ra được rằng dù đứng nép sau lưng ông xã, nhưng vóc dáng Đàm Thu Trang vẫn gọn gàng tuyệt đối. Đôi chân thon thả, nuột nà lộ ra sau chiếc váy vàng ươm càng hút mắt mọi ánh nhìn của dân tình. 

Với những màn phô diễn hình thể chuẩn chỉnh như chưa từng trải qua sinh nở của hội mỹ nhân kể trên, người hâm mộ đều cho rằng đây là thành tích đáng nể và không phải ai cũng có khả năng làm được điều đó. Quả thật, để chị em có thể lấy lại dáng vóc gọn gàng, thon thả sau sinh tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Bên cạnh yếu tố đến từ cơ địa, việc bồi dưỡng quá nhiều khi mang thai cũng là điều làm cho nhiều chị em khó có thể xuống kí sau sinh nhanh chóng như nhiều mẹ bỉm sữa khác.

Tuy nhiên, chị em vẫn có thể giảm cân an toàn hậu "vượt cạn" nhờ vào những bí quyết sau:

1. Tập luyện

Theo các khuyến cáo của bác sĩ, mẹ bỉm sữa chỉ nên tập thể dục từ tuần thứ 6 sau sinh vì cơ thể cần có thời gian hồi phục. Khoảng thời gian này, khi cảm thấy cơ thể đã khỏe mạnh, bạn có thể bắt đầu bằng việc đi bộ nhẹ nhàng xung quanh khu vực nhà. 

Lộ diện sau 1 tháng sinh nở: Đặng Thu Thảo đẹp mê, cặp bạn thân lấy đại gia đáng nể - 14

Đi bộ xung quanh nhà mỗi ngày từ 20 - 30 phút, 3 - 5 lần trong tuần sẽ giúp cơ thể làm quen với các vận động nhẹ, tạo tiền đề cho những bài tập khó hơn ở giai đoạn tiếp theo. 

Lộ diện sau 1 tháng sinh nở: Đặng Thu Thảo đẹp mê, cặp bạn thân lấy đại gia đáng nể - 15

Khi đã quen dần với việc đi bộ, bạn có thể tăng tốc bằng cách tập yoga sau sinh hay thậm chí là chạy bộ đều chậm. 

2. Cho con bú

Tưởng chừng là việc đơn giản, nhưng cho con bú có thể giúp đốt cháy 600 - 800 calo mỗi ngày cho các mẹ bỉm. Không chỉ dừng lại ở chuyện hỗ trợ mẹ giảm cân nhanh, lấy lại thân hình săn chắc sau sinh mà cho con bú còn giúp con khỏe mạnh, tăng hệ miễn dịch tốt. 

3. Xoa rượu nghệ gừng/ chườm muối nóng

Khó mà kể hết những công dụng của rượu nghệ gừng đối với mẹ bỉm sữa. Không chỉ giúp da bụng, da đùi giảm vết rạn, trắng mịn hơn mà còn làm da săn lại, tránh cho mỡ bụng xếp ngấn mỡ. Mỗi ngày, bạn có thể dành ra khoảng 20 phút để massage bụng và đùi với rượu nghệ gừng, sau 3 tháng, bạn sẽ nhận thấy sự cải thiện đáng kể của vóc dáng. 

Lộ diện sau 1 tháng sinh nở: Đặng Thu Thảo đẹp mê, cặp bạn thân lấy đại gia đáng nể - 16

Ngoài ra, chị em có thể chườm bụng với muối nóng như một cách để giảm mỡ bụng hiệu quả. 

4. Ăn uống khoa học

Để giảm cân hiệu quả trong thời kì cho con bú, chị em cần lắm 1 chế độ ăn uống khoa học. Theo đó, thay vì kiêng khem quá mức sẽ không nạp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể và ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho con, bạn nên tiêu thụ đầy đủ các nhóm thực phẩm theo hàm lượng vừa đủ. Ngoài ra, mẹ bỉm nên tránh xa bánh ngọt, nước có gas, thức ăn nhiều dầu mỡ và thay vào đó bằng các thực phẩm lành mạnh như thịt nạc, trái cây, rau củ, ngũ cốc nguyên hạt...

Lộ diện sau 1 tháng sinh nở: Đặng Thu Thảo đẹp mê, cặp bạn thân lấy đại gia đáng nể - 17

Mẹo nhỏ để các mẹ không cảm thấy đói liên tục, dẫn đến ăn nhiều chính là nên chia nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày và không ăn quá no. 

Ai bảo phụ nữ trên bàn đẻ kém sắc, Đàm Thu Trang-Hoàng Oanh không son phấn da vẫn hồng
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)