Lương Thanh Lan - “nàng hậu” tài năng, CEO tại Junhee Beauty Center

Nhắc tới Lương Thanh Lan, công chúng có thể nhớ ngay về hình ảnh một Á hậu Doanh nhân sở hữu nét đẹp kiêu kì, tao nhã, thanh lịch nhưng ẩn chứa sự quyến rũ, sắc sảo đúng với phong thái của người phụ nữ Hà Nội.

Á hậu Lương Thanh Lan không chỉ thành công trong lĩnh vực giải trí với gout thời trang ấn tượng và các hoạt động cộng đồng mà cô còn biết đến với cương vị CEO - Giám đốc điều hành của chuỗi thẩm mỹ viện nổi tiếng Junhee Beauty Center.

Lương Thanh Lan - “nàng hậu” tài năng, CEO tại Junhee Beauty Center - 1

Lương Thanh Lan - Á hậu Doanh nhân 2017 / CEO Junhee Beauty Center

Lương Thanh Lan được khán giả biết đến khi đăng quang ngôi vị Á Hậu Doanh Nhân 2017 đầy thuyết phục. Chị hiện đang là giám đốc điều hành Thẩm mỹ viện Junhee Beauty Center và là Chủ tịch Beauty Brand. Ngoài công việc kinh doanh thành công thì Á Hậu Lương Thanh Lan còn ghi dấu trong lòng giới điệu mộ thời trang khi sở hữu gout thời trang ấn tượng, độc đáo, pha trộn giữa nét thanh lịch, quý phái của nữ doanh nhân và sự phóng khoáng, cá tính của một fashionista. Chị cũng là một beauty blogger được nhiều bạn trẻ và tín đồ thời trang yêu thích. Cũng chính vì đam mê làm đẹp cũng như sở hữu chuỗi thẩm mỹ viện, cho nên Á Hậu Lương Thanh Lan luôn được khen ngợi bởi nhan sắc và vóc dáng bị “thời gian bỏ quên" của mình.

Lương Thanh Lan - “nàng hậu” tài năng, CEO tại Junhee Beauty Center - 2

Á hậu - CEO Junhee Beauty Center Lương Thanh Lan (thứ hai từ trái sang) cùng những người bạn của mình:diễn viên Việt Anh, MC Vân Hugo trong buổi tiệc mừng sinh nhật Junhee Beauty Center

Đồng hành cùng Junhee Beauty Center ngay từ những ngày đầu tiên thành lập, bằng sự nỗ lực cống hiến, tài ngoại giao cũng như khả năng về nghệ thuật, làm đẹp thiên phú, CEO Lương Thanh Lan đã cùng những người đồng đội của mình đã đưa Junhee mở rộng ra nhiều chi nhánh, trở thành một trong những tên tuổi nổi bật về ngành làm đẹp tại miền Bắc nói riêng. Chuyên ngành của CEO Lương Thanh Lan chính là phun xăm và chuyên sâu về da, chị được đào tạo bài bản tại nước ngoài, sở hữu các chứng chỉ chuyên nghiệp về phun xăm và thẩm mỹ. Mỗi năm, CEO Lương Thanh Lan cũng thường xuyên tham gia các khoá đào tạo mới nhằm nâng cao tay nghề, bay ra nước ngoài tới các nước có nhiều thành tựu về ngành làm đẹp như Hàn Quốc, Mỹ, Anh Quốc, .. để mang công nghệ mới cùng với kĩ thuật tân tiến về phục vụ khách hàng của mình.

“Ước mơ của tôi là được làm đẹp cho tất cả mọi người, tôi yêu thích ngành làm đẹp vì nó không giới hạn, dù đến năm 80 tuổi tôi có trở thành một “bà" Lan thì tôi vẫn có thể làm đẹp cho tất cả mọi người, tôi luôn làm việc và kinh doanh bằng tâm của mình" - “Nàng hậu" tài năng chia sẻ.

Lương Thanh Lan - “nàng hậu” tài năng, CEO tại Junhee Beauty Center - 3

CEO Lương Thanh Lan trực tiếp thực hiện kĩ thuật làm đẹp cho khách hàng cũng như đào tạo các học viên

Tại Junhee Beauty Center, CEO Lương Thanh Lan luôn được nhân viên, đồng nghiệp nhớ đến với hình ảnh một giám đốc điều hành luôn xinh đẹp, chỉn chu, hiện đại trong phong cách và lối sống, đặc biệt là tinh thần lao động, làm việc không ngừng nghỉ. Á Hậu - CEO Lương Thanh Lan luôn tập trung cao độ vào công việc, nâng cao tay nghề của mình, đào tạo nhân viên để giúp khách hàng sẽ thực sự có những trải nghiệm hoàn bảo khi bước vào Junhee Beauty Center. Có những thời điểm gặp khó khăn điển hình như đại dịch COVID-19 vừa qua, đứng trước muôn vàn thách thức nhưng bằng bản lĩnh, đam mê và nhiệt huyết với nghề, CEO Lương Thanh Lan đã cùng đồng đội của mình “vững tay chèo" đưa Junhee thoát khó khăn, giữ vững vị thế của mình.

Lương Thanh Lan - “nàng hậu” tài năng, CEO tại Junhee Beauty Center - 4

Thần thái sang trọng cùng gout thời trang thanh lịch, đẳng cấp của Á hậu - CEO Lương Thanh Lan

Chính nhờ sự tận tâm và nhiệt huyết mà các khách hàng cũng rất yêu quý nàng Á hậu, CEO tài năng này. Họ yêu mến một Á hậu Lương Thanh Lan xinh đẹp, tự tin, tràn đầy nhựa sống; họ yêu một CEO tận tâm, luôn hết mình vì sự hài lòng của khách hàng, luôn uy tín và chất lượng.

Lương Thanh Lan - “nàng hậu” tài năng, CEO tại Junhee Beauty Center - 5

Với tài năng, bản lĩnh của mình, tin chắc rằng trong tương lai, CEO Lương Thanh Lan sẽ còn đưa Junhee Beauty Center phát triển hơn nữa.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).