Người đẹp Hàn giảm cân thần tốc chỉ nhờ thực phẩm này

Để giảm cân thành công, không ít sao Hàn phải thực hiện những chế độ luyện tập, ăn kiêng khắt khe.

Người đẹp Hàn giảm cân thần tốc chỉ nhờ thực phẩm này - 1

Trong táo có chất axit malic với tác dụng phân giải tế bào mỡ trong cơ thể.

Làng giải trí Hàn Quốc vốn khắt khe về vấn đề ngoại hình. Các diễn viên, nghệ sĩ thần tượng liên tục phải kiểm soát chế độ ăn uống và tập luyện để có được vóc dáng chuẩn và quyến rũ. Bí kíp giảm cân bất hủ mà bạn liên tục thấy thần tượng của mình áp dụng đó là cắt giảm tinh bột, ăn nhiều rau củ, uống nhiều nước và bổ sung protein vào các món ăn để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Song, để đạt được số cân nặng mong muốn một cách thần tốc thì cần phải thực hiện chế độ ăn ít ỏi nhất có thể cùng một số thực phẩm cố định. “Ăn táo giảm cân” là một trong những cách được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn. Bởi trong quả táo có chứa ít hàm lượng calo (khoảng 70 calo) nhưng lại giàu chất xơ, vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể tăng trưởng khỏe mạnh và ngăn ngừa tình trạng thừa mỡ. Hàm lượng chất xơ trong quả táo mang đến cảm giác no lâu, lại vừa ngon miệng, kết hợp được với nhiều loại thức ăn khác thành thực đơn giảm cân hiệu quả.

IU

Người đẹp Hàn giảm cân thần tốc chỉ nhờ thực phẩm này - 2

Thuở mới debut, IU sở hữu thân hình có phần tròn trịa.

Trước khi ra mắt, “em gái quốc dân” IU đã từng có thân hình mũm mĩm với khuôn mặt tròn cùng cặp đùi quá khổ. Ý thức được việc thừa cân của mình, cô nàng đã lên một thực đơn ăn kiêng khắt khe và đã ép được 2 kg thần tốc chỉ sau 3 ngày thực hiện.

Mỗi buổi sáng thức giấc IU sẽ ăn 1 quả táo để có đủ cung cấp đủ năng cho một ngày làm việc, tập luyện hết công suất. Buổi trưa sẽ ăn 1 củ khoai lang và đến tối lót dạ nhẹ bằng 1 cốc sữa lắc protein hoặc là 1 cốc nước ép táo.

Cho đến nay, IU đã đạt được thân hình gầy chuẩn “mình hạc xương mai” với vòng eo con kiến cùng đôi chân thon gọn nhưng cô nàng vẫn thường xuyên duy trì chế độ ăn này để không bị tăng cân mất kiểm soát.

Người đẹp Hàn giảm cân thần tốc chỉ nhờ thực phẩm này - 3

IU của thời điểm hiện tại vô cùng gợi cảm.

Wendy

Người đẹp Hàn giảm cân thần tốc chỉ nhờ thực phẩm này - 4

Do chiều cao khiêm tốn nên khi cơ thể mập lên thì trông chân của Wendy rất ngắn.

Giọng ca chính của Red Velvet từng một thời bị chỉ trích là “lỗ hổng nhan sắc” của nhóm khi sở hữu thân hình tròn trịa cùng gương mặt đầy đặn. Tuy nhiên, kể từ lần trở lại sân khấu với ca khúc Red Flavor, cô nàng đã “lột xác” hoàn toàn về mặt ngoại hình, gầy đến mức trơ cả xương sườn khiến fan phát hoảng.

Trong chương trình Give me a meal của đài JTBC, Wendy lần đầu tiên tiết lộ với công chúng về chế độ ăn uống và tập luyện chẳng khác gì địa ngục: “Tôi đã trộn táo với đậu đen và sữa để ăn vào buổi sáng sau khi tỉnh dậy. Sau đó tôi sẽ nhảy dây 10.000 cái để đốt cháy lượng calo vừa nạp vào cơ thể. Đối với bữa trưa thì tôi chỉ uống nước ép bí đỏ, và bữa tối thì không ăn gì”.

Người đẹp Hàn giảm cân thần tốc chỉ nhờ thực phẩm này - 5

Cô nàng gầy đến mức để lộ cả xương sườn.

Nancy

Người đẹp Hàn giảm cân thần tốc chỉ nhờ thực phẩm này - 6

Thân hình đầy đặn của Nancy trước khi giảm cân.

Sau một thời gian dài bị chỉ trích là béo, xuống sắc, “bông hồng lai” của Momoland đã luyện tập chăm chỉ với các bài tập squat, nhảy dây, chống đẩy… và lên một thực đơn ăn uống khoa học để siết cân. Bữa ăn của cô chỉ bao gồm 1 miếng táo, 1 củ khoai lang, 1 lòng trắng trứng và rau xà lách. Ngoài ra, Nancy cũng duy trì việc uống 2 lít nước/ngày để thanh lọc cơ thể.

Người đẹp Hàn giảm cân thần tốc chỉ nhờ thực phẩm này - 7

Sau khi giảm cân, nhan sắc của cô nàng lên hương trông thấy.