Vừa tròn 18 tuổi đã xinh đẹp vượt bậc, Hiền Thục sắp bị con gái soán ngôi mỹ nhân

Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh xắn, Gia Bảo còn có chiều cao lý tưởng là 1m70 cùng đôi chân dài miên man sau khi giảm cân thành công.

Hiền Thục ăn rất nhiều rau hoa quả để giữ lấy vẻ đẹp tươi trẻ.

Giảm đến 25kg, Gia Bảo con gái của nữ ca sĩ Hiền Thục đã rũ bỏ hình ảnh mũm mĩm, tròn trịa và trở thành mỹ nhân chân dài làm nhiều người ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, cô nàng 18 tuổi này nhận được rất nhiều lời khen ngợi, động viên từ người hâm mộ.

Gia Bảo từ nhỏ đã được biết đến với vóc dáng mũm mĩm, tròn trịa cùng gương mặt xinh xắn, đáng yêu. Trưởng thành ở tuổi 18, cô nàng cố gắng cải thiện vẻ bề ngoài bằng cách giảm liền 25kg. Với đôi chân thon dài, chiều cao 1m70, Gia Bảo làm ai nấy cũng phải ngưỡng mộ.

Vừa tròn 18 tuổi đã xinh đẹp vượt bậc, Hiền Thục sắp bị con gái soán ngôi mỹ nhân - 1

Gia Bảo xinh đẹp, rạng rỡ hơn với gương mặt sắc nét nhờ giảm cân thành công.

Hành trình giảm đến 25kg của con gái Hiền Thục chắc chắn là vô cùng gian nan, tuy nhiên thành quả nhận về quả thực rất xứng đáng. Gia Bảo thon gọn, cân đối hơn hẳn, đôi chân dài miên man cũng lộ rõ.

Vừa tròn 18 tuổi đã xinh đẹp vượt bậc, Hiền Thục sắp bị con gái soán ngôi mỹ nhân - 3

Bé gái Gia Bảo từ lúc mới chào đời đến tuổi 18 đã luôn tròn trịa, mũm mĩm và hết sức đáng yêu.

Vừa tròn 18 tuổi đã xinh đẹp vượt bậc, Hiền Thục sắp bị con gái soán ngôi mỹ nhân - 4

Gia Bảo hiện tại đã xinh xắn, lộ rõ dáng thiếu nữ hơn rất nhiều. Dân tình cho rằng, chỉ thêm một thời gian nữa thôi, con gái Hiền Thục sẽ trở thành một mỹ nhân như mẹ của mình.

Con gái của nữ ca sĩ Hiền Thục tên đầy đủ là Nguyễn Hiền Gia Bảo sinh năm 2002 và vừa tốt nghiệp cấp 2 tại một trường quốc tế. Khác với mẹ, Gia Bảo sở hữu vẻ đẹp đáng yêu, xinh xắn đúng chuẩn cô nàng mới lớn. Từ bé, khi xuất hiện cạnh mẹ là ca sĩ nổi tiếng, tiểu mỹ nhân 9x này đã nhận được rất nhiều lời khen từ công chúng vì vẻ ngoài quá đỗi dễ thương và gương mặt với nhiều đường nét sắc sảo.

Lớn hơn, Gia Bảo vẫn toát lên sự tươi mới, tròn trịa và phúc hậu, nhưng mới đây, cô nàng đã thành công khi giảm đến 25kg và trở thành một mỹ nhân thực sự. Sở hữu chiều cao 1m70 đầy lợi thế, cùng với gương mặt xinh xắn, Gia Bảo hứa hẹn sẽ là một trong những hot girl thế hệ mới đình đám.

Vừa tròn 18 tuổi đã xinh đẹp vượt bậc, Hiền Thục sắp bị con gái soán ngôi mỹ nhân - 5

Gia Bảo tập luyện yoga để giảm cân nhanh chóng hơn tại nhà. Sự kiên trì và cố gắng của tiểu mỹ nhân 9x đã được đền đáp xứng đáng.

Vừa tròn 18 tuổi đã xinh đẹp vượt bậc, Hiền Thục sắp bị con gái soán ngôi mỹ nhân - 6

Hình ảnh Gia Bảo năm 17 tuổi vẫn còn mũm mĩm và đáng yêu.

Vừa tròn 18 tuổi đã xinh đẹp vượt bậc, Hiền Thục sắp bị con gái soán ngôi mỹ nhân - 7

Đây là con gái Hiền Thục trước khi giảm cân thành công.

Vừa tròn 18 tuổi đã xinh đẹp vượt bậc, Hiền Thục sắp bị con gái soán ngôi mỹ nhân - 8

Và khi đã giảm đến 25kg, không chỉ vóc dáng thay đổi mà gương mặt của Gia Bảo cũng v-line và các đường nét cũng hiện rõ hơn. Chụp cạnh mẹ, cô nàng chẳng hề kém cạnh về nhan sắc.

Hành trình giảm cân chênh lệch 25kg của Gia Bảo, con gái Hiền Thục chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng làm đẹp cho biết bao phụ nữ đang gặp vấn đề về cân nặng, vóc dáng mập mạp, thừa cân. Giảm cân là cả một hành trình dài đòi hỏi người áp dụng không chỉ phải ăn kiêng, tập luyện mà còn phải có tinh thần tốt, kiên trì và luôn thoải mái.

Ăn kiêng nghiêm ngặt

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Hiền Thục chia sẻ chế độ ăn kiêng vô cùng khắc nghiệt của hai mẹ con: "Bữa ăn rớt nước mắt của Tí Nị chỉ gồm 100g đạm/ bữa, kèm theo đó là rau xanh mỗi bữa 300g. Mỗi ngày, Gia Bảo chỉ được ăn hai bữa, nhiều lúc nó chán quá ăn có một bữa luôn. Em kể vậy vì em cũng ăn luôn giống vậy, nên có lẽ gầy đi lúc nào em không biết".

Vừa tròn 18 tuổi đã xinh đẹp vượt bậc, Hiền Thục sắp bị con gái soán ngôi mỹ nhân - 9

Thực đơn ăn kiêng của Gia Bảo và mẹ Hiền Thục chỉ gồm rau xanh và đạm.

Cố gắng tập luyện mỗi ngày

Mỗi ngày, Gia Bảo luôn cố gắng sắp xếp thời gian để tập luyện nhằm nâng cao hiệu quả giảm cân. Việc ăn kiêng không làm cơ thể săn chắc, sau khi giảm cân làn da có thể sẽ bị chảy xệ, rạn nứt. Do đó, tập luyện thể thao vừa giúp bạn giảm cân nhanh hơn vừa hỗ trợ kéo căng làn da, làm cơ bắp săn chắc.

Bạn có thể chạy bộ, đi bộ, tập yoga hoặc gym khoảng 30 - 45 phút mỗi ngày là sẽ đạt được hiệu quả giảm cân như mong muốn.

Vừa tròn 18 tuổi đã xinh đẹp vượt bậc, Hiền Thục sắp bị con gái soán ngôi mỹ nhân - 10

Bên cạnh ăn kiêng, con gái Hiền Thục luôn cố gắng dành thời gian để tập luyện, vận động mỗi ngày.

Giảm cân với tinh thần thoải mái

Tâm lý cũng ảnh hưởng rất nhiều đến vóc dáng, điển hình như tình trạng tăng cân mất kiểm soát, người tích nước khi bị căng thẳng, stress kéo dài. Phụ nữ là một đối tượng bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi vấn đề tăng cân do căng thẳng.

Vì vậy, khi ăn kiêng giảm cân, đừng bắt ép bản thân phải kiêng khem quá đà, thời gian đầu, hãy ăn uống thoải mái trong khuôn khổ nhất định. Sau đó, thực đơn sẽ cắt giảm năng lượng, chất béo, tinh bột và đường dần dần rồi loại bỏ hẳn. Như vậy, cơ thể và tâm lý của người đang giảm cân sẽ thoải mái hơn.

Vừa tròn 18 tuổi đã xinh đẹp vượt bậc, Hiền Thục sắp bị con gái soán ngôi mỹ nhân - 11

Hãy giảm cân trong tâm thế thoải mái, không gò bó và áp lực quá nặng nề.

Khoe dáng với bikini, Hiền Thục bị con gái chê nhìn như con nít, phải chăng vì khuyết điểm này?
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)