Lý Nhã Kỳ "hack" tuổi nhờ thay đổi điều này trên cơ thể

Lý Nhã Kỳ cắt tóc ngắn, được người hâm mộ khen ngợi nhan sắc như búp bê.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ chia sẻ truyền thông lý do vắng mặt tại Cannes 2024, nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ: “Tôi lỡ hẹn với liên hoan phim Cannes năm nay vì bận mở rộng hoạt động kinh doanh, chuẩn bị tổ chức các chuyến công tác xúc tiến đầu tư quốc tế cùng các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam”.

Cô diện mẫu váy xếp ly, chi tiết cúp ngực, siết eo thon giúp người mặc tôn lợi thế 3 vòng nóng bỏng. 

Những mùa trước của LHP Cannes, nữ diễn viên quê Vũng Tàu luôn góp mặt trên thảm đỏ, gây chú ý với truyền thông quốc tế. Những năm trở lại đây, sao nữ vẫn hoạt động nghệ thuật tích cực, lẫn kinh doanh. Đồng thời, người đẹp giữ vai trò lãnh sự danh dự của Romania tại TP.HCM.

Trong những hình ảnh mới nhất, nữ diễn viên "Kẻ thứ 3" gây chú ý khi xuất hiện với mái tóc ngắn nhuộm tone màu nâu vàng. Sự thay đổi này giúp cô trông trẻ trung hơn tuổi, "lột xác" hình ảnh trở nên mềm mại, ngọt ngào hơn, nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Điều này khiến Lý Nhã Kỳ rất vui và hài lòng. Bởi trước đó, cô đã phân vân, lo lắng vì sợ cắt tóc ngắn gây khó khăn trong việc biến hóa hình ảnh, trong khi công việc của cô là nghệ thuật và kinh doanh đều đòi hỏi rất cao về mặt ngoại hình. Cô chia sẻ: “Có những thứ tôi luôn lựa chọn cho mình giới hạn an toàn rồi một ngày tôi nhận ra mình cần vượt qua giới hạn đó, chẳng hạn như cắt tóc”

Để phù hợp vớ mái tóc này, Lý Nhã Kỳ chọn tông trang điểm ngọt ngào, nhẹ nhàng.

Để phù hợp vớ mái tóc này, Lý Nhã Kỳ chọn tông trang điểm ngọt ngào, nhẹ nhàng.

Khi diện áo phông, quần thun,... cô trông trẻ trung hơn tuổi.

Trước đó, và năm 2021, cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng khi xuất hiện với mái tóc ngắn ngang vai. Người hâm mộ khen ngợi Lý Nhã Kỳ trẻ trung gái đôi mươi trong loạt ảnh mới.

Trước đó, và năm 2021, cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng khi xuất hiện với mái tóc ngắn ngang vai. Người hâm mộ khen ngợi Lý Nhã Kỳ trẻ trung gái đôi mươi trong loạt ảnh mới.

Sắc vóc của Lý Nhã Kỳ được người hâm mộ nhận xét thăng hạng, trẻ trung hơn tuổi nhờ chăm sóc kỹ càng, duy trì lối sống khoa học, lành mạnh suốt nhiều năm qua. Cô có nông trại riêng tại Đà Lạt, chuyên cung cấp rau củ và thực phẩm sạch cho gia đình cô cùng bạn bè. Trái cây, rau xanh và nước ép là những thực phẩm yêu thích của Lý Nhã Kỳ trong các bữa ăn hằng ngày.

Ngoài ra, cô cũng thường xuyên đến spa để được chăm sóc làn da chuyên sâu. Đồng thời, uống nhiều nước lọc và giữ thói quen massage da mặt lẫn body mỗi ngày, giúp khí huyết lưu thông, cải thiện độ đàn hồi, săn chức, góp phần thải độc làn da.

Lý Nhã Kỳ

Đặc biệt, việc giữ cho tinh thần luôn được vui vẻ, thoải mái mỗi ngày cũng là bí quyết giúp cô "níu kéo tuổi xuân". "Hiện tôi độc thân nhưng tâm hồn tươi vui nhờ thường xuyên gắn kết gia đình, bạn bè", cô chia sẻ. Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, sao nữ cũng cho thấy sự đầu tư, chỉn chu về cả trang phục, phụ kiện lẫn layout makeup. Người đẹp cho biết cô đang có trên dưới 400 chiếc túi, trị giá khoảng 50 tỷ đồng,...