Nữ ca sĩ sở hữu body “đồng hồ cát” tuyệt đẹp ở tuổi 22

Natty (Kiss of Life) chăm nhảy để có body săn chắc, khỏe khoắn.

Nữ ca sĩ sở hữu body “đồng hồ cát” tuyệt đẹp ở tuổi 22 - 1

Mới đây, Koreaboo đăng tải bài viết với tiêu đề "Nữ thần tượng gen 4 gây sốc với thân hình đồng hồ cát", nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Theo đó, nhân vật được nhắc tới trong bài viết là Natty - sinh năm 2002, ở Thái Lan - thành viên của nhóm nhạc Hàn quốc Kiss of Life - nhóm nhạc nữ Hàn Quốc gồm 4 thành viên Julie, Natty, Belle và Haneul.

Theo đó, cư dân mạng khen ngợi người đẹp này sở hữu body tuyệt tác khi có đường cong nóng bỏng mà tỷ lệ thân hình vẫn thon gọn, mảnh mai. "Cô ấy thật sự khiến tôi phải trầm trồ vì body này, quá đẹp", "Bạn này phải được xếp vào hàng idol gen 4 có body đỉnh nhất hiện nay", "Kiểu vẫn gầy nhưng 3 vòng nóng bỏng",... là những bình luận của cư dân mạng.

 Natty tràn đầy năng lượng, quyến rũ trong bộ ảnh hợp tác với thương hiệu thời trang nổi tiếng - Calvin Klein.

Với lợi thế hình thể đẹp, cô cũng đắt show đóng quảng cáo, đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm. Cô nàng cũng tự tin diện các trang phục gợi cảm tham gia sự kiện, nhiều lần nhận về phản hồi trái chiều từ cư dân mạng. 

Cô cao 1m67, nặng khoảng 46kg, với 3 vòng nóng bỏng. Được biết, vì có năng khiếu và đam mê nên cô được bố mẹ đầu tư cho học nhảy, khiêu vũ, và thể dục nhịp điệu từ nhỏ. Sau này, cô tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, tìm kiếm thần tượng, thể hiện khả năng vũ đạo, ca hát điêu luyện của mình. Hiện tại, trong nhóm Kiss of Life, Natty cũng là vũ công chính của nhóm. Tập thể thao từ nhỏ giúp cô có được vóc dáng thon gọn, săn chắc như hiện tại. Ngoài ra, tập luyện vũ đạo còn là liệu pháp giúp cải thiện sức khỏe tinh thần, thải độc trong cơ thể vô cùng hiệu quả. Những cỗ máy nhảy tại Hàn Quốc như Lisa (Blackpink), Hyoyeon (SNSD),Jimin (BTS),... sở hữu body khiến nhiều người ao ước.

Nữ ca sĩ sở hữu body “đồng hồ cát” tuyệt đẹp ở tuổi 22 - 7

Cũng như các nữ thần tượng khác, Natty vẫn duy trì chế độ ăn kiêng, hạn chế tinh bột, bổ sung nhiều trái cây, rau xanh mỗi ngày. Đồng thời, cô uống nhiều nước lọc, nước ép từ rau củ, nhằm cung cấp năng lượng và vitamin, chất xơ cần thiết cho cơ thể. 

Việc lựa chọn những outfit phù hợp cũng giúp body của cô trông thu hút hơn.