Mỹ nhân có gương mặt thiên thần nhưng cơ bắp như đàn ông vì ham tập luyện

Kim Thần đang ủng hộ cho trào lưu đẹp không nhất thiết phải gầy.

Mỹ nhân có gương mặt thiên thần nhưng cơ bắp như đàn ông vì ham tập luyện - 1

Hình ảnh mới của Kim Thần bị chỉ trích.

Mới đây, trên trang cá nhân, mỹ nhân của điện ảnh Hoa ngữ Kim Thần gây bất ngờ với hình ảnh diện đầm hai dây quyến rũ, nữ tính nhưng lại tạo dáng khoe cơ bắp ấn tượng. Không chỉ có phần cơ bắp ở tay, vòng 2 của người đẹp sinh năm 1990 cũng khiến cư dân mạng bất ngờ vì nó săn chắc, lộ rõ 6 múi sầu riêng. Vì trước tới nay, Kim Thần nổi tiếng với nhan sắc nhẹ nhàng, mỏng manh thanh khiết như sương mai.

Mỹ nhân có gương mặt thiên thần nhưng cơ bắp như đàn ông vì ham tập luyện - 3

Gương mặt xinh đẹp, nhẹ nhàng đối lập với hình thể cơ bắp.

Kim Thần sinh năm 1990, khởi nghiệp với vai trò người mẫu, diễn viên và xuất thân từ một diễn viên múa. Cô từng xuất hiện trong các bộ phim như: Pháp sư Vô Tâm, Truyền thuyết Thanh Khâu Hồ, Tần Thời Minh Nguyệt… Trong các vai diễn cổ trang mình, Kim Thần được đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất lẫn khí chất sắc sảo thoát tục và tạo hình đẹp lộng lẫy như thiên tiên.

Còn ngoài đời, cô sở hữu thân hình quyến rũ với chiều cao 1m71, gương mặt xinh đẹp ít tì vết. Nhưng có thời điểm, cô bị chê hình thể quá gầy gò, yếu ớt. Phải chăng đó là lý do khiến người đẹp hung hục tập gym, và body cơ bắp chính là thành quả tập luyện ấn tượng của người đẹp trong năm 2021 vừa qua?

Mỹ nhân có gương mặt thiên thần nhưng cơ bắp như đàn ông vì ham tập luyện - 4

Hình ảnh có phần gầy gò, mảnh mai trước đây của người đẹp Kim Thần.

Chưa hết, có vẻ như Kim Thần còn định trở thành một vận động viên chuyên nghiệp khi viết: “Quẹt thẻ phòng tập gym, một năm mới đến lại cảm thấy mạnh mẽ hơn một chút, chờ tôi luyện tập xong sẽ đi thi đấu nữa kìa”.

Nhưng cũng vì hình ảnh đối lập giữa gương mặt nhẹ nhàng, ngây thơ và hình thể cơ bắp đã khiến Kim Thần bị chỉ trích. Vì theo dòng chảy chung, những ngôi sao nữ ăn khách nhất trong showbiz Hoa ngữ vẫn luôn theo đuổi dáng vóc "mình hạc xương mai”. Với họ, muốn lên hình đẹp phải thật gầy, phải thật mỏng manh.

Mỹ nhân có gương mặt thiên thần nhưng cơ bắp như đàn ông vì ham tập luyện - 5

Kim Thần đang ủng hộ cho trào lưu hãy yêu cơ thể mình, đừng chạy theo khuôn mẫu.

Theo một vài phân tích, nguồn cơn của việc chạy đua để ép cân của các sao nữ bắt nguồn từ những chuẩn đẹp xưa cũ, khi phụ nữ quý tộc tại Trung Quốc thường được miêu tả là có diện mạo "mình dây”.

Hiện tại, nhiều cô gái trẻ Trung Quốc cũng chia ra thành hai nhóm, một nhóm hưởng ứng với các trào lưu, thử thách khoe dáng "mình dây", một nhóm có tư tưởng hòa nhập với làn sóng quốc tế, kêu gọi mọi người hãy có tư duy tích cực về hình thể, mỗi người cần học cách yêu thương và trân trọng những gì bản thân mình vốn có. Và Kim Thần thuộc nhóm thứ 2.

Mỹ nhân có gương mặt thiên thần nhưng cơ bắp như đàn ông vì ham tập luyện - 6

Gương mặt xinh như thiên thần của Kim Thần.

Mỹ nhân có gương mặt thiên thần nhưng cơ bắp như đàn ông vì ham tập luyện - 7

Hiếm ai tin hiện tại cô đã sở hữu body rắn rỏi như một vận động viên hình thể.

Nhận không ra Lê Bống khi mặc áo dài thi Hoa hậu, chẳng khoe vòng 1 lố lăng vẫn đẹp
Theo Theo Nguyên Bảo (tổng hợp) (Dân Việt)