Nụ hồng lai Việt - Mỹ hút ánh nhìn bởi thân hình mũm mũm tuổi 19

Wilson Nhật Anh diện váy ôm sát cơ thể xuống phố, khoe khéo vóc dáng "phồn thực" ở tuổi 19.
Chia sẻ

Wilson Nhật Anh (Trần Nhật Anh) sinh năm 2002 và hiện đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh, có cha là người Mỹ còn mẹ là người Việt Nam. Cô nàng gây ấn tượng bởi gương mặt lai Tây đẹp hút hồn: đôi mắt sâu, sống mũi cao cùng làn da trắng mịn và vóc dáng tròn trịa. Nhật Anh sở hữu lượng fans không hề nhỏ trên mạng xã hội.

Ở ngoài đời, Wilson Nhật Anh chuộng gu mặc gợi cảm, tôn dáng tối đa, đặc biệt là số đo 3 vòng chuẩn mực: 90-66-95 (cm). Ngoài ra, cô còn nhận được rất nhiều lời mời chụp ảnh mẫu quảng cáo cho một số sản phẩm cũng như nhãn hàng thời trang. Được biết, từ năm lên 4 tuổi Wilson Nhật Anh đã được gia đình cho học lớp người mẫu. Đây cũng chính là niềm mơ ước của cô.

Nụ hồng lai Việt - Mỹ hút ánh nhìn bởi thân hình mũm mũm tuổi 19 - 1

Wilson Nhật Anh diện váy ôm sát cơ thể, khoe khéo vóc dáng "phồn thực".

Sở hữu thân hình mũm mĩm, nhưng Nhật Anh vẫn hút ánh nhìn bởi đường cong nóng bỏng, body tràn trề sức sống. Bên cạnh những lời khen ngợi, không ít người cho rằng, cô quá béo và cần phải giảm cân. Cô từng tiết lộ: "10 người gặp thì đến 6, 7 người kêu mình ốm đi cho đẹp. Với từng có thời gian mình tăng cân dữ lắm do mình stress sẽ không làm gì ngoài ăn". 

Tuy nhiên, Nhật Anh chia sẻ, cô rất hài lòng với vóc dáng hiện tại của mình và không quá quan tâm đến bình luận của người xung quanh, vì nó chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu muốn thay đổi bất cứ cái gì cũng cần phải cân nhắc xem nó có phù hợp với mình hay không.

Nụ hồng lai Việt - Mỹ hút ánh nhìn bởi thân hình mũm mũm tuổi 19 - 3

Bên cạnh những lời khen bởi thân hình tròn trịa, tràn đầy sức sống, không ít người cho rằng, cô quá béo và nên giảm cân.

Điều đó hoàn toàn hợp lý. Trong cuốn sách The Diet-Free Revolution, tác giả Alexis Conason - nhà tâm lý học lâm sàng cũng từng nói rằng: "Sống trong xã hội lý tưởng hóa cơ thể gầy gò, chúng ta có xu hướng nghĩ rằng mọi người nên hạnh phúc nếu họ gầy. Tuy nhiên, không phải ai gầy cũng hạnh phúc. Bất cứ ai cũng có thể phải vật lộn với hình ảnh cơ thể tiêu cực".

Không giống như những người sở hữu hình thể tròn trịa, người gầy thường bị đánh giá ít khắc nghiệt hơn. Thực tế chứng minh, "có rất nhiều nghiên cứu cho thấy rằng mọi người có định kiến ​​không mấy tốt đẹp về những người thừa cân. Chúng bao gồm giả định rằng những người béo là lười biếng, thiếu kỷ luật và ý chí", Samantha Kwan, phó giáo sư xã hội học về cơ thể tại Đại học Houston (Mỹ) cho biết.

Nụ hồng lai Việt - Mỹ hút ánh nhìn bởi thân hình mũm mũm tuổi 19 - 4

"Không phải ai gầy cũng hạnh phúc", tác giả Alexis Conason khẳng định.

Mặc dù phụ nữ được khuyến khích hướng đến vẻ đẹp mỏng manh nhưng vẫn có nhiều cô gái tự tin bước qua định kiến, lấy vóc dáng tròn trịa làm hình mẫu lý tưởng, giống như Wilson Nhật Anh. Cô khẳng định, mình không cố gắng để giảm cân mà áp dụng những bài tập phù hợp với thể chất của mình nhằm giúp cơ thể thêm phần dẻo dai, săn chắc. Bên cạnh đó, cô cũng không ăn kiêng quá khắt khe. Nhật Anh lựa chọn chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng.

Nụ hồng lai Việt - Mỹ hút ánh nhìn bởi thân hình mũm mũm tuổi 19 - 5

Nhật Anh thổ lộ, cô hoàn toàn hài lòng với vóc dáng hiện tại của mình.