Mỹ nhân Thái Lan gây náo loạn đường phố vì đẹp như tiên nữ hạ phàm

Người đẹp sinh năm 1992 nổi tiếng với ngoại hình kiều diễm, mỗi lần hóa thân tiên nữ đều khiến người trầm trồ.

Mỹ nhân Thái Lan gây náo loạn đường phố vì đẹp như tiên nữ hạ phàm - 1

Nữ diễn viên Baifern Pimchanok hóa thân tiên nữ trong sự kiện năm mới 2023 và thu hút đám đông người hâm mộ kéo xuống đường.

Baifern Pimchanok là nữ diễn viên nổi tiếng người Thái Lan. Cô được biết đến với những vai diễn trong phim "Mối tình đầu", "Chiếc lá cuốn bay", "Yêu nhầm bạn thân",... Người đẹp sinh năm 1992 được công nhận với khả năng hóa thân đa dạng vào các vai diễn.

Nỗ lực cống hiến vì nghệ thuật giúp Baifern Pimchanok xóa bỏ những lùm xùm từng có và trở thành nữ diễn viên được yêu thích tại xứ sở chùa vàng.

Ngoài ra, ngoại hình xinh đẹp là điểm cộng cho cô. Đặc biệt, mỗi lần Baifern Pimchanok hóa thân nữ thần xuất hiện trên phố người ta đều phải trầm trồ và từ khóa về cô nhanh chóng trở nên phổ biến. 

Nữ diễn viên hóa thân nữ thần tại sự kiện The Iconic Songkran Festival. Nét kiều diễm của cô khiến không ít người phải dành tặng những lời khen.

Baifern Pimchanok từng gây chú ý khi hóa thân thành nữ thần Thungsa. Nàng mặc váy đỏ, cài hoa lựu, đeo trang sức hồng ngọc, tay phải cầm đĩa răng cưa, tai trái cầm vỏ sò và cưỡi đà điểu.

Xinh đẹp từ bé

Baifern Pimchanok là người đẹp ít khi vướng phải tin đồn phẫu thẩm mỹ bởi từ nhỏ cô đã nổi bật với vẻ ngoài xinh xắn. Khi lớn lên đường nét chỉ hoàn thiện hơn. Baifern Pimchanok có dáng mặt v-line, sống mũi cao, ngũ quan hài hòa.

Cô nhiều lần xuất hiện trong danh sách đề cử cũng như có mặt trong danh sách 100 gương mặt đẹp các năm do TC Candler công bố. Ngoài ra, cô cũng trở thành gương mặt quảng cáo mỹ phẩm đắt giá tại Thái Lan. 

Baifern Pimchanok được ngợi khen cho vẻ đẹp tự nhiên.

Ngoại hình của Baifern Pimchanok trưởng thành theo thời gian.

Chú ý chăm sóc bản thân

Baifern Pimchanok cũng chú ý chăm sóc bản thân để "bảo dưỡng" nhan sắc. Cô nhấn mạnh tầm quan trọng của giấc ngủ. Dù công việc bận rộn nhưng cô cố gắng ngủ đủ giấc để cơ thể được phục hồi. Đồng thời, người đẹp ăn uống khoa học kết hợp với luyện tập thường xuyên.

Cô thường cắt giảm tinh bột, không uống nước ngọt, ăn đồ dầu mỡ. Kết hợp với đó Baifern Pimchanok tập đa dạng các môn như gym, boxing, chạy để tiêu hao calo dư thừa, giúp dáng người cân đối, săn chắc. 

Mỹ nhân Thái Lan gây náo loạn đường phố vì đẹp như tiên nữ hạ phàm - 12

Baifern Pimchanok cao chưa đến 1m70 nhưng tỷ lệ cơ thể đẹp.