Thiều Bảo Trâm hôm nay bất ngờ mặc "bốc", vòng 1 căng như muốn trào khỏi tấm váy 2 dây mỏng manh

Vạn vật đẹp cỡ nào cũng không hút mắt bằng Thiều Bảo Trâm hôm nay.

Thế giới đổi thay, Sơn Tùng thì đổi tóc còn Thiều Bảo Trâm thì đổi gu ăn mặc. Từ trước đến nay, nữ ca sĩ luôn gắn liền với phong cách thời trang khoe dáng triệt để. Đôi chân dài hơn 1m trước giờ vẫn luôn là tâm điểm mà cô muốn mọi người đổ dồn sự chú ý. Tuy nhiên, hình ảnh trên trang cá nhân mới đây cho thấy Thiều Bảo Trâm thay đổi rồi mọi người ơi!

Thiều Bảo Trâm trong loạt hình đăng tải mới đây bỗng dưng mặc "bốc" hẳn ra. Chọn cho mình kiểu váy 2 dây xẻ sâu táo bạo, cô nàng khoe ra vòng 1 căng tràn đến là "bỏng mắt". Cao lương mỹ vị trên bàn có tuyệt đến đâu cũng không thể cuốn hút bằng vóc dáng Thiều Bảo Trâm hôm nay.

Thiều Bảo Trâm hôm nay bất ngờ mặc bốc, vòng 1 căng như muốn trào khỏi tấm váy 2 dây mỏng manh - Ảnh 2.

Nhẹ người pose dáng góc nghiêng, Thiều Bảo Trâm show ra triệt để "vũ khí" hớp hồn người đối diện. Đâu chỉ có chân dài, eo thon, Thiều Bảo Trâm còn sở hữu ngực đầy căng tràn cực kì đáng ganh tỵ đây này.

Thiều Bảo Trâm hôm nay bất ngờ mặc bốc, vòng 1 căng như muốn trào khỏi tấm váy 2 dây mỏng manh - Ảnh 3.

Tấm váy này cũng được may khéo léo lắm cơ, bên trên thì ôm sát nóng bỏng, ở giữa thì cut-out khoe eo tinh tế, bên dưới lại layer vải sheer dáng xòe "bánh bèo", nữ tính. Thiều Bảo Trâm bên thiết kế này vừa gợi cảm, quyến rũ lại vừa ngọt ngào, tiểu thư.

Thiều Bảo Trâm hôm nay bất ngờ mặc bốc, vòng 1 căng như muốn trào khỏi tấm váy 2 dây mỏng manh - Ảnh 4.

Tần suất Thiều Bảo Trâm mặc "bốc" không nhiều, tuy nhiên lần nào cũng khiến dân tình "á ố" không thôi. Áo quây, áo 2 dây, váy bó sát... là các item quen mặt được cô nàng gửi gắm trưng trổ đôi gò bồng đảo trứ danh.

Ảnh: Instagram NV