Mỹ nữ Việt kiều Mỹ đăng quang Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2020: Tài sắc vẹn toàn

Phùng Trương Trân Đài học trò Minh Tú đăng quang Miss International Queen Vietnam 2020.

Tối 24/1, đêm Chung kết “Đại sứ Hoàn mỹ - Miss International Queen Vietnam 2020” đã chính thức diễn ra trong không khí sôi động, sự cổ vũ nồng nhiệt của hàng nghìn khán giả quan tâm, theo dõi cuộc thi từ những ngày đầu.

Đêm Chung kết ngoài sự góp mặt của Top 6: Mộng Thường, Trân Đài, Cadie Huỳnh Anh, Khánh An, Lương Mỹ Kỳ, Tường Vy, BTC đã phá lệ, mang đến 3 tấm vé may mắn thay vì 2 như công bố trước đó. Theo đó, “vedette” Vũ Thu Phương, Phạm Đại Dương và Bolo Nguyễn là 3 gương mặt tạo nên Top 9 chung cuộc cùng nhau tranh vương miện trị giá hàng tỷ đồng. 

Các thí sinh phải lần lượt trải qua các phần thi như trang phục áo tắm, dạ hội... Sau đó, Top 5 sẽ tham gia phần thi ứng xử để chọn ra Top 3 và ngôi vị cao nhất – Đại sứ Hoàn mỹ 2020. Kết quả cuối cùng, vượt qua 8 thí sinh có mặt tại đêm chung kết, thành viên đội HLV Minh Tú - Phùng Trương Trân Đài đã ấn tượng giành được vương miện cuộc thi “Đại sứ Hoàn mỹ”. Ngôi vị Á quân 1 thuộc về học trò Hoàng Thuỳ - Lương Mỹ Kỳ, thí sinh Tường Vy cũng trở thành Á quân 2.

Mỹ nữ Việt kiều Mỹ đăng quang Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2020: Tài sắc vẹn toàn - 1

Trân Đài trở thành ứng viên đại diện Việt Nam tham gia Miss International Queen 2021. 

Mỹ nữ Việt kiều Mỹ đăng quang Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2020: Tài sắc vẹn toàn - 3

Trân Đài là học trò cưng của Minh Tú.

Mỹ nữ Việt kiều Mỹ đăng quang Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2020: Tài sắc vẹn toàn - 4

Á hậu 1 thuộc về Lương Mỹ Kỳ và Á hậu 2 gọi tên Tường Vy. Á quân Mỹ Kỳ cũng sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham gia mùa giải Hoa hậu chuyển giới quốc tế năm 2022.

Ngay trên sân khấu đăng quang, Trân Đài đã có lời tâm sự khiến nhiều người xúc động: “Để đứng đây hôm nay, Trân Đài đã vượt qua rất nhiều khó khăn. Mình biết người chuyển giới không dễ dàng đứng trên sân khấu và nói lên tiếng nói của mình vì ngoài kia còn rất nhiều khó khăn. Trân Đài muốn chia sẻ lòng yêu thương của mình bằng cách trích 50% số tiền thưởng dành cho cộng đồng LGBT lớn tuổi cũng như trẻ em cơ nhỡ”.  

Mỹ nữ Việt kiều Mỹ đăng quang Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2020: Tài sắc vẹn toàn - 5

Mỹ nhân 28 tuổi xinh đẹp và trở về từ California, Mỹ để tham gia cuộc thi.

Mỹ nữ Việt kiều Mỹ đăng quang Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2020: Tài sắc vẹn toàn - 6

Cô đã phải trải qua đợt cách ly trước khi ghi danh thi Hoa hậu Chuyển giới.

Mỹ nữ Việt kiều Mỹ đăng quang Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2020: Tài sắc vẹn toàn - 7

Trân Đài diện chiếc váy vàng xẻ tà cao vút của NTK Linh San trong lúc đăng quang. Bộ cánh không chỉ giúp cô nàng nổi bần bật với nước da khoẻ khoắn mà còn khoe được đường cong vóc dáng chuẩn chỉnh. 

Mỹ nữ Việt kiều Mỹ đăng quang Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2020: Tài sắc vẹn toàn - 8

Trân Đài và những bước đi đầu tiên trên cương vị Hoa hậu. Cô nàng được cho là hoàn toàn xứng đáng trở thành người kế nhiệm của đàn chị Hương Giang khi sở hữu tài sắc vẹn toàn. 

Nếu theo dõi hành trình Đại sứ Hoàn mỹ 2020, ngay từ những tập đầu tiên, Phùng Trương Trân Đài đã là cái tên nổi bật. Cô nàng Việt kiều Mỹ có khả năng nói tiếng Anh lưu loát cũng như trình độ học vấn rất cao. Năm 13 tuổi, Trân Đài quyết định tiêm hormone, đến năm 15 tuổi thì làm phẫu thuật chuyển giới. Trong suốt hành trình này, gia đình của mỹ nhân sinh năm 1992 luôn bên cạnh và ủng hộ cô. 

Mỹ nữ Việt kiều Mỹ đăng quang Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2020: Tài sắc vẹn toàn - 9

Trân Đài trước khi phẫu thuật chuyển giới. Từ nhỏ, người đẹp 9X đã nổi bật với đôi mắt to, khuôn miệng duyên dáng. 

Mỹ nữ Việt kiều Mỹ đăng quang Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2020: Tài sắc vẹn toàn - 10

Vẻ đẹp mang nét cực Tây và hiện đại của Tân Hoa hậu chuyển giới sinh năm 1992. 

Mỹ nữ Việt kiều Mỹ đăng quang Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2020: Tài sắc vẹn toàn - 11

Ngoài gương mặt thanh tú, Trân Đài còn sở hữu vũ khí là nụ cười tươi tắn rạng ngời. Cô nàng cũng có thể biến hoá theo nhiều concept chụp ảnh khác nhau, từ cá tính, quyền lực đến nữ tính, dịu dàng. 

Mỹ nữ Việt kiều Mỹ đăng quang Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2020: Tài sắc vẹn toàn - 12

 Đáng chú ý hơn, vóc dáng chuẩn chỉnh của Trân Đài với chiều cao 1m71, số đo ba vòng 90 – 62 – 91 làm bất kì chị em nào cũng phải ghen tị. 

Mỹ nữ Việt kiều Mỹ đăng quang Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2020: Tài sắc vẹn toàn - 13

Được biết, bí quyết của nàng Tân Hoa hậu để duy trì vóc dáng chính là đến từ việc ăn uống khoa học, tập gym, yoga mỗi ngày. 

Hoa hậu mặc bạo nhất Vbiz cùng hội mỹ nhân Việt lăng xê mốt quần xuyên thấu gây tranh cãi
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)