Master Mai Nguyễn và hành trình truyền cảm hứng tại New Face PMU 2020

Là 1 trong 20 tài năng trẻ xuất sắc được vinh danh trên sân khấu của hội thảo New Face PMU 2020 vừa qua, Master Mai Nguyễn đã khẳng định đẳng cấp khi mang đến màn trình diễn kỹ thuật điêu khắc chân mày đầy ấn tượng và bản lĩnh.

Master Mai Nguyễn và hành trình truyền cảm hứng tại New Face PMU 2020 - 1

Hội thảo New Face PMU là sự kiện mang đẳng cấp quốc tế với quy mô hoành tráng được tổ chức thường niên nhằm tìm kiếm và vinh danh những tài năng trẻ trong ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam.

Sân chơi chuyên nghiệp với tiêu chí cạnh tranh công bằng quy tụ những tên tuổi đình đám đã từng là những Quán quân, Á quân của các giải đấu phun xăm trong nước, mang đến những màn trình diễn hấp dẫn và đẹp mắt qua các phần thi đối kháng nảy lửa của các Master trẻ.

Master Mai Nguyễn và hành trình truyền cảm hứng tại New Face PMU 2020 - 2

Sự kiện cơ hội quý báu để giao lưu và học hỏi từ các chuyên gia và Grand Master trong lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ.

Bề dày thành tích cá nhân ấn tượng

Là một gương mặt còn rất trẻ nhưng Mai Nguyễn đã gặt hái vô số thành công trong sự nghiệp trở thành chuyên gia của ngành phun xăm thẩm mỹ nói riêng và làm đẹp nói chung. Không chỉ từng trình diễn và làm ban giam khảo tại các cuộc thi uy tín trong nước và quốc tế như Beauty Master SJ 2018, The 3rd Cosmobeaute' Indonesia, Mai Nguyễn còn sở hữu một danh sách dài các giải thưởng và danh hiệu cao: Master của học viện Biotouch Quốc tế Hoa kỳ, Nghệ sĩ Hoàng gia Royral Artist tại học viện Quốc tế Phibrows Đức,…

Master Mai Nguyễn và hành trình truyền cảm hứng tại New Face PMU 2020 - 3

Khẳng định được tài năng chỉ sau 2 năm học hỏi và hoạt động trong ngành phun xăm thẩm mỹ qua các thành tích cá nhân nổi bật, thương hiệu Mai Nguyen Beauty & Academy được thành lập và trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy được phái đẹp lựa chọn. Trong cương vị Founder kiêm CEO của học viện chăm sóc sắc đẹp, Mai Nguyễn chia sẻ mong muốn đem lại một môi trường đào tạo thật tốt cho các học viên vững tay nghề với phương châm uy tín, tận tâm hết mực.

Tôn vinh đường nét tự nhiên của phái đẹp

Được vinh dự mời trình diễn trực tiếp kỹ thuật điêu khắc chân mày nữ tại hội thảo New Face PMU 2020 trong tháng 10 vừa qua, Mai Nguyễn đã để lại dấu ấn đặc biệt khó quên trước hàng trăm học viên và thí sinh tham dự với phong thái chuyên nghiệp và kỹ thuật cá nhân trình độ cao.

Master Mai Nguyễn và hành trình truyền cảm hứng tại New Face PMU 2020 - 4

Master Mai Nguyễn trình diễn trực tiếp kỹ thuật điêu khắc chân mày tại New Face PMU 2020

Với tiêu chí tôn vinh và làm bay bổng thêm những vẻ đẹp tự nhiên của đôi lông mày nguyên bản, phù hợp với từng đường nét riêng của mỗi gương mặt, phần biểu diễn kỹ thuật cá nhân điêu luyện của Master Mai Nguyễn đã được các chuyên gia, Grand Master đánh giá cao và thu hút rất nhiều sự mến mộ, chú ý của các khách mời, thí sinh tại hội thảo.

Master Mai Nguyễn và hành trình truyền cảm hứng tại New Face PMU 2020 - 5

Chia sẻ cảm nghĩ trong buổi lễ Gala tổng kết Đêm hội hòa sắc PMU, Master Mai Nguyễn cho biết bản thân cô cảm thấy rất vinh dự khi được mời trình diễn tại hội thảo đẳng cấp quốc tế và vô cùng xúc động trước sự đón nhận của đông đảo học viên.

Master Mai Nguyễn và hành trình truyền cảm hứng tại New Face PMU 2020 - 6

Master Mai Nguyễn xinh đẹp lộng lẫy trong đêm Gala PMU 2020

Mai Nguyễn mong muốn lan tỏa niềm đam mê và tâm huyết với kỹ thuật đòi hỏi tay nghề cao và cực kỳ tỉ mỉ, chuẩn xác như Microblading trong nghệ thuật điêu khắc chân mày. Từ đó truyền cảm hứng chăm sóc bản thân đến phái nữ cũng như nỗ lực chinh phục tri thức trong lĩnh vực làm đẹp đầy thử thách nhưng không kém phần sáng tạo và thăng hoa.

Mainguyen Beauty & Academy

Địa chỉ: 76 Đất Thánh, Phường 6, Quận.Tân Bình

Facebook: https://m.facebook.com/dieukhacchanmay.mainguyenbeauty/

Phone: 0386781879-0909663728

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).