"Mẹ kế" tự tin khoe dáng đẹp nhờ đâu?

Nữ diễn người Quảng Trị chăm chỉ rèn luyện thể thao để có được vóc dáng cân đối nhất là chăm tập yoga.
Chia sẻ

"Mẹ kế" tự tin khoe dáng đẹp nhờ đâu? - 1

Nữ diễn viên quê Quảng Trị nhận được nhiều lời khen cho ngoại hình.

Kim Oanh sinh năm 1993 tại Quảng Trị. Cô từng ghi dấu ấn với vai diễn trong bộ phim "Những cô gái trong thành phố". Cũng trong bộ phim này cô có cơ hội đóng chung với Công Lý. Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai đã thành công thể hiện câu chuyện tình cảm chân thành.

Mới đây, Kim Oanh trở lại với bộ phim "Lối nhỏ vào đời" được phát sóng vào thời điểm "khung giờ vàng" trên VTV. Cô đảm nhận vai Thảo - người vợ thứ 2 chưa chính thức của Hoàng do MC Phan Anh đảm nhận.

Cô bật mí, Thảo sẽ không phải nhân vật "gái quê" hiền lành, chịu nhiều uất ức như những vai diễn trước đó cô từng đóng. Đây là cơ hội để cô làm mới bản thân.

"Mẹ kế" tự tin khoe dáng đẹp nhờ đâu? - 3

Kim Oanh đóng vai mẹ kế mưu mô trong phim "Lối nhỏ vào đời".

"Mẹ kế" tự tin khoe dáng đẹp nhờ đâu? - 4

Sự thay đổi của nữ diễn viên so với những bộ phim khác.

Hiệu ứng phim mới khiến Kim Oanh được công chúng chú ý nhiều hơn. Ở tuổi U30, cô được nhận xét là trẻ trung hơn tuổi thật cùng với đó là thân hình cân đối. Được biết, Kim Oanh có niềm đam mê đặc biệt với bộ môn yoga.

Không chỉ tập yoga thông thường, Kim Oanh còn kết hợp thành bài múa và nhận được nhiều lời ngợi khen từ cư dân mạng. "Dáng siêu chuẩn", "như diễn viên múa ý nhỉ", "nhìn nhẹ nhàng thanh tao quá", "người mềm và dẻo quá",... - một số người bình luận.

Video Kim Oanh tập luyện các động tác yoga.

Yoga xuất phát từ Ấn Độ. Đây là phương pháp giúp luyện tâm và luyện thân gắn liền với tư duy tôn giáo. Sau đó, các động tác yoga được phát triển như một bộ môn giúp cải thiện sức khỏe, thay đổi vóc dáng. Yoga tác động đến toàn bộ thể xác và tinh thần của người tập.

Bạn không chỉ cần điều khiển cơ thể mà còn phải học cách thở, thả lỏng đầu óc. So với các bộ môn khác, yoga có vẻ nhẹ nhàng hơn nhưng thực tế để thực hiện động tác cần kiên trì.

Trong 60 phút tập yoga bạn sẽ đốt cháy được khoảng 200 đến 600 calo tùy thuộc vào bài tập bạn chọn. Từ đó hỗ trợ giảm cân đồng thời điều chỉnh dáng người. 

"Mẹ kế" tự tin khoe dáng đẹp nhờ đâu? - 5

Vóc dáng thon gọn của nữ diễn viên Kim Oanh.

"Mẹ kế" tự tin khoe dáng đẹp nhờ đâu? - 6

Thói quen rèn luyện hình thể giúp cô có được thân hình cân đối.

"Mẹ kế" tự tin khoe dáng đẹp nhờ đâu? - 7

Yoga đang ngày càng được nhiều người lựa chọn vì ưu điểm của nó.