Mốt hình xăm lộn xộn khiến loạt gái xinh châu Á nổi bật dù xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu

Hình xăm được coi như món đồ trang sức không đụng hàng cho mỗi người.

Mốt hình xăm lộn xộn khiến loạt gái xinh châu Á nổi bật dù xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu - 1

Xăm hình là xu hướng làm đẹp được rất nhiều người yêu thích. Trong xăm hình có nhiều trường phái khác nhau, từ đó có những hoạ tiết khác nhau. Xăm hình được coi như món đồ trang sức không đụng hàng, tăng thêm sự khác biệt cho mỗi người.

Mốt hình xăm lộn xộn khiến loạt gái xinh châu Á nổi bật dù xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu - 2

Xăm hình không phân biệt về tuổi tác và giới tính, ngành nghề. Dù bạn là người cá tính hay nữ tính, hình xăm không phải là phương thức thể hiện điều đó. Hình xăm như một cách để tô điểm cho giao diện bên ngoài.

Mốt hình xăm lộn xộn khiến loạt gái xinh châu Á nổi bật dù xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu - 3

Tuỳ vào từng vị trí xăm hình mà đau ít hay nhiều. Ở những vị trí như cổ, xương quai xanh, sau gáy... sẽ khó thực hiện và đau nhiều hơn so với những vị trí cơ bản như ở bụng, tay, đùi...

Mốt hình xăm lộn xộn khiến loạt gái xinh châu Á nổi bật dù xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu - 4

Bất kỳ vị trí nào trên cơ thể bạn đều có thể "vẩy mực". Màu mực trong xăm hình khá đa dạng từ màu cơ bản như đen, xanh than tới những gam màu rực rỡ như đỏ, xanh lá, vàng, cam... Những người xăm hình được coi như nghệ nhân và đây là công việc được tôn trọng trong xã hội hiện đại.

Mốt hình xăm lộn xộn khiến loạt gái xinh châu Á nổi bật dù xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu - 5

Những cô gái có hình xăm thường tạo nên sức hút riêng. Vì hình xăm như món đồ trang sức không đụng hàng nên khi diện trang phục đơn giản, họ vẫn nổi bật. Những người xăm hình sẽ thiết kế hình xăm riêng theo nhu cầu của khách hàng để nó trở thành độc bản, là duy nhất.

Mốt hình xăm lộn xộn khiến loạt gái xinh châu Á nổi bật dù xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu - 6

Tuỳ vào mỗi hình xăm sẽ có thời gian thực hiện khác nhau. Với những hình xăm có nhiều chi tiết, độ khó càng cao càng tốn nhiều thời gian. Bạn nên xăm hình sau khi ăn vì cơn đau có thể khiến bạn tụt huyết áp. Trước và sau khi xăm hình không được uống những đồ uống có chất kích thích như cà phê, bia, rượu...

Mốt hình xăm lộn xộn khiến loạt gái xinh châu Á nổi bật dù xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu - 7

Sau khi xăm hình, bạn không nên để nước dính vào sẽ ảnh hưởng tới màu mực. Hình xăm khi bong da lên màu sẽ không đẹp, sắc nét, kém thẩm mỹ.

Mốt hình xăm lộn xộn khiến loạt gái xinh châu Á nổi bật dù xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu - 8

Xăm hình là xu hướng làm đẹp lý tưởng cho nhiều người và với phái đẹp nói riêng. Nhất là trong thời buổi hiện đại, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, việc xoá xăm khá phổ biến nên nhiều người thoải mái hơn trước khi "vẩy mực" lên da. Ngoài ra, sự phát triển của xã hội cũng xoá mờ định kiến về những người có hình xăm.

Mốt hình xăm lộn xộn khiến loạt gái xinh châu Á nổi bật dù xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu - 9

Nhiều người trước khi quyết định xăm hình còn sử dụng thêm một phép thử. Họ dùng hình xăm giả để in lên da. Hình xăm giả có thể lưu trên cơ thể vài ngày, giúp họ đưa ra quyết định nên hay không nên xăm thật.