Yêu không công khai, Lê Bống tiết lộ 3 quan điểm thú vị trong chuyện tình cảm

Hoạt động sôi nổi trên MXH nhưng Lê Bống lại khá kín tiếng về chuyện tình yêu của mình.

Lê Bống (Lê Xuân Anh, 1995) là một trong những hotgirl nổi tiếng với 9,3 triệu người theo dõi trên MXH. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung năng động, cô nàng còn rất tích cực thử sức với nhiều vai trò như người mẫu, dẫn chương trình,... để đổi mới và trau dồi bản thân.

Yêu không công khai, Lê Bống tiết lộ 3 quan điểm thú vị trong chuyện tình cảm - Ảnh 1.

Lê Bống

Tuy hoạt động trên MXH sôi nổi là thế, nhưng liên quan đến chuyện tình cảm thì cô nàng lại khá kín tiếng. Dù có vài lần cho bạn trai lên sóng nhưng lại không lộ mặt, dân tình chỉ biết hoang mang suy đoán xem chàng trai này là ai mà Lê Bống phải giấu kỹ đến thế.

Chia sẻ về chuyện này trong Brunch Date mùa 2, Lê Bống có nói: "Vì mọi người có nói là không nên công khai nên mình nghe theo, ừ thì không công khai!". Nhưng mỗi khi nhắc đến bạn trai lại khiến cô nàng xao xuyến.

Lê Bống và những chia sẻ liên quan đến chuyện tình cảm trong Brunch Date mùa 2.

Hỏi về gu người yêu, Lê Bống cho biết luôn ưu tiên lựa chọn người biết yêu thương, bảo vệ và chăm sóc người thân trong gia đình.

Cá tính trong tình yêu của Lê Bống cũng giống như bao cô gái khác: Thích được yêu thương, nhõng nhẽo và "không xương". Tuy vậy, cô nàng lại không phải người luôn hết mình vì tình yêu, mà "yêu là phải có thêm cả lý trí, cả hai cùng đi lên và cùng phát triển chứ!".

Nhắc đến những kiểu người đàn ông không bao giờ thích, Lê Bống cho biết là kiểu người thích khoe khoang, hay "nổ" để phô trương quá nhiều về mình.

Trong chuyện tình cảm cần có cả lý trí lẫn con tim.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng có một vài quan điểm khá thú vị trong tình yêu.

Thứ nhất, nếu đi ăn mà người đàn ông luôn luôn trả tiền thì có khả năng là một "red flag" (dấu hiệu cảnh báo về một mối tình nguy hiểm). Vì theo cô nàng, chuyện tài chính trong tình yêu nên có sự công bằng. Ví dụ nếu hôm nay đi ăn con trai trả tiền, thì cô gái sẽ trả cho vé xem phim, hoặc có sự đan xen thanh toán giữa các buổi đi chơi.

Thứ hai, với những người giữ hình người yêu cũ thì cũng là dấu hiệu chẳng hay ho gì. Tuy không ghen nhưng với những người không cắt đứt với người cũ thì không chỉ Bống mà người con gái nào cũng sẽ không vui vẻ gì với chuyện này.

Thứ ba, mỗi lần cãi nhau thì một trong 2 phải biết nhường nhịn: "Khi người này kéo căng thì người kia phải chùng lại thì mới có thể giữ được mối quan hệ lâu bền". Trong tình yêu, con gái nói lời xin lỗi trước nếu mình sai thì không yếu thế hơn, mà đôi khi đó còn là sự dũng cảm. Sau những lần cãi vã như thế thì cả 2 sẽ hiểu nhau và yêu nhau hơn.

Nói chung, trong chuyện tình cảm thì Lê Bống có những quan điểm khá rõ ràng và dứt khoát. Cô nàng cũng đề cao sự thông cảm và thấu hiểu cho đối phương, để cả hai luôn cảm thấy hạnh phúc nhất!