Ngày nào còn bị chê gầy báo động, Tăng Thanh Hà giờ đây dẻo dai chẳng kém gái chưa chồng

Tăng 5kg, Tăng Thanh Hà không chỉ đẹp lên trông thấy mà sức khỏe cũng trở nên dẻo dai hơn, ai cũng khen như gái đôi mươi.

Tăng Thanh Hà tập luyện yoga nhiều năm qua.

Tăng Thanh Hà được mệnh danh là Ngọc nữ của màn ảnh Việt với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cao ráo thon gọn và khả năng diễn xuất đi vào lòng người. Tuy vậy, những năm trở lại đây, ngọc nữ không ít lần làm fans lo lắng vì để lộ vóc dáng thiếu sức sống, gầy rọp với tay chân nhỏ bé khẳng khiu. Mức độ gầy của Tăng Thanh Hà có thể nói là ở mức đáng báo động, đến nỗi fans phải năn nỉ cô tăng thêm vài cân nữa.

ngay nao con bi che gay bao dong, tang thanh ha gio day deo dai chang kem gai chua chong - 1

Nhan sắc xinh đẹp không thể dìm được nhưng không thể không nhận ra khuôn mặt thuôn dài, nhỏ với phần cổ gân guốc của Hà Tăng.

Những hình ảnh chỉ mới vài tháng trước thôi, Hà Tăng làm ai nấy lo lắng vì vóc dáng có mặt nhỏ, tay chân nhỏ, xương quai xanh nhô cao, phần ngực xương xẩu.

Và không làm fans của mình thất vọng. Cách đây vài tuần, Tăng Thanh Hà xác nhận bản thân đã tăng được 5kg. Những hình ảnh hậu tăng cân của Hà Tăng được cho là đẹp lại càng đẹp hơn, nhìn như gái 18 tuổi.

ngay nao con bi che gay bao dong, tang thanh ha gio day deo dai chang kem gai chua chong - 3

Nhưng nhan sắc hiện tại đã được cải thiện hơn rất nhiều khi Hà Tăng lên hẳn 5kg. 

ngay nao con bi che gay bao dong, tang thanh ha gio day deo dai chang kem gai chua chong - 4

Fans khen ngợi Hà Tăng mặn mà, sang trọng và ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn sau khi tăng cân. Điều đó giúp cô như trở lại với tuổi thanh xuân của mình.

Không những việc tăng cân giúp khuôn mặt của Tăng Thanh Hà tròn trịa, trẻ trung đến hơn cả chục tuổi mà điều đó cũng rất có lợi cho sức khỏe của người đẹp 34 tuổi. Người đẹp nay dẻo dai, bền bỉ chẳng kém gì gái chưa chồng. khi hiện còn đang tham gia hành trình thám hiểm hang động đầy chuyên nghiệp cùng bạn bè. 

ngay nao con bi che gay bao dong, tang thanh ha gio day deo dai chang kem gai chua chong - 5

Tăng Thanh Hà khoe chuyến du lịch thám hiểm tại hang động tại Quảng Bình. Ngọc nữ có khoảnh khắc khoe dáng săn chắc, khỏe mạnh. Vẫn đường cong gợi cảm nhưng đôi chân không còn khẳng khiu và đôi tay cũng đầy đặn hơn trước.

ngay nao con bi che gay bao dong, tang thanh ha gio day deo dai chang kem gai chua chong - 6

Với những người khác tăng cân là điều đáng buồn nhưng với Tăng Thanh Hà đó là điều rất tốt. Nó không chỉ giúp cô đẹp ra mà còn khỏe lên.

ngay nao con bi che gay bao dong, tang thanh ha gio day deo dai chang kem gai chua chong - 7

Có thể nói lâu lắm mới thấy Hà Tăng hoạt động nhiều đến như thế. Cô có thể tham gia nhiều bộ mô trong chuyến đi của mình như leo núi, leo hang động, bơi lội,...

ngay nao con bi che gay bao dong, tang thanh ha gio day deo dai chang kem gai chua chong - 8

Dù mệt song vẫn khoe ảnh tràn đầy sức sống, nụ cười tươi tắn.

ngay nao con bi che gay bao dong, tang thanh ha gio day deo dai chang kem gai chua chong - 9

Từ khi tăng cân, bà xã doanh nhân Louis Nguyễn cũng tự tin khoe dáng với bikini nhiều hơn.

Và để có được sức khỏe dẻo dai như hiện tại của bản thân, Tăng Thanh Hà chia sẻ là bạn thân đã có một chế độ ăn uống và tập luyện không hề đơn giản. Theo đó, người đẹp thường xuyên rèn luyện bằng những môn thể thao như đạp xe, gym kết hợp cùng tập luyện yoga mỗi ngày. Tăng Thanh Hà nhiều lần cho biết, cô duy trì tập luyện yoga mỗi ngày vào mỗi buổi sáng để cơ thể dẻo dai, sức khỏe tốt hơn.

ngay nao con bi che gay bao dong, tang thanh ha gio day deo dai chang kem gai chua chong - 10

Hà Tăng tập luyện thể dục thể thao thường xuyên dù công việc khá bận rộn. Cô kết hợp nhiều môn thể thao khác nhau từ gym, chạy bộ, bơi lội, đạp xe đến yoga...

Ngoài ra, bản thân Tăng Thanh Hà cũng là một người rất chú trọng đến việc ăn uống. Để cải thiện vóc dáng của mình,  người đẹp dường như không kiêng hề khem kham khổ. Thay vào đó, cô lựa chọn những loại thực phẩm hữu cơ, thực phẩm tốt cho sức khỏe. Trong khẩu phần ăn của Hà Tăng thường có những loại thực phẩm lành mạnh như bơ, hạt quinoa, sữa hạnh nhân, các loại ngũ cốc...

ngay nao con bi che gay bao dong, tang thanh ha gio day deo dai chang kem gai chua chong - 11

Người đẹp không hề kiêng khem khắc khổ nhưng cũng không ăn uống quá đà. Hà Tăng lựa chọn những loại thực phẩm hữu cơ tốt cho sức khỏe.

Trứng, bơi hay các loại rau củ, hải sản thường xuyên được Hà Tăng bổ sung vào thực đơn hằng ngày của mình

ngay nao con bi che gay bao dong, tang thanh ha gio day deo dai chang kem gai chua chong - 12

Bạn thân của Hà Tăng cũng từng tâm sự là người đẹp ăn uống rất nhiều và ăn liên tục, luôn không để bản thân bị đói. Cô thường bổ sung bữa phụ cho mình bằng sữa hạnh nhân tự làm hoặc các món tương tự. 

Để có được thềm ngực quyến rũ tự nhiên như Tăng Thanh Hà, chị em chỉ việc ngủ đúng cách!
Theo Jay - Ảnh: Tổng hợp (Phụ Nữ Việt Nam)