Người đẹp "chè Thái, gái Tuyên" chỉ tác dụng lên cơ nhờ đu cột

Mỹ Duyên chia sẻ bí quyết giữ dáng săn chắc dù người mảnh mai.

Người đẹp "chè Thái, gái Tuyên" chỉ tác dụng lên cơ nhờ đu cột - 1

Mỹ Duyên xinh đẹp với áo 2 dây mỏng manh.

Mỹ Duyên từng tham gia The Face Việt Nam khi là học trò của siêu mẫu Lan Khuê. Tiếp đó, cô ghi dấu tại đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng của mỹ nhân Tuyên Quang luôn nhận được lời khen của khán giả.

Để duy trì tên tuổi thì ngoài sắc đẹp, Mỹ Duyên cần rèn luyện thêm để có thân hình sắc chắc... những yếu tố giúp cô tiến thân trên con đường nghệ thuật. Chia sẻ kỹ hơn về bí quyết giữ dáng, Mỹ Duyên cho hay, cô gắn bó nhiều với múa cột và gym. 

Là người có thời gian trải nghiệm với cả 2 bộ môn thể thao, Mỹ Duyên nhận định múa cột giúp cơ thể săn chắc và lên cơ nhiều hơn so với gym. Và, cô sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để duy trì tập luyện môn thể thao này. 

Người đẹp "chè Thái, gái Tuyên" chỉ tác dụng lên cơ nhờ đu cột - 2

Vòng eo săn chắc, nổi cơ gợi cảm của Mỹ Duyên hút mắt người nhìn.

Người đẹp "chè Thái, gái Tuyên" chỉ tác dụng lên cơ nhờ đu cột - 3

Mỹ Duyên đu cột điệu nghệ.

Người đẹp "chè Thái, gái Tuyên" chỉ tác dụng lên cơ nhờ đu cột - 4

Cô thực hiện những động tác khó.

Múa cột giúp tiêu hao từ 400 tới 500 calo/giờ tập luyện. Với 80% các động tác được thực hiện trên cột, spin (xoay) đòi hỏi người tập phải có độ chính xác cao. Từ đó khiến các cơ mông, đùi, bụng được siết tối đa, tăng cường quá trình đốt cháy calo giúp bạn giảm cân hiệu quả, nhanh chóng sở hữu bụng phẳng và vòng 3 cong. Hơn nữa, nếu bạn thực hiện đúng kỹ thuật sẽ hỗ trợ cho việc chỉnh lại, cải thiện tình trạng gù lưng, chân vòng kiềng. 

Tuy nhiên, bộ môn nghệ thuật nào cũng sẽ có điểm hạn chế của nó. Kể cả múa cột cũng vậy, nó đòi hỏi bạn phải đáp ứng được 30% kỹ thuật + 30% kiên trì + 40% độ liều, dám thử thách.

Theo Mỹ Duyên chia sẻ, múa cột cũng có nhiều bài tập khác nhau cho từng nhu cầu riêng.

Fitness: Hầu hết các lớp tập múa cột ở phòng gym đều thuộc loại này, chú trọng hơn vào cardio và các nhóm cơ. Những động tác phức tạp với cột thường ít được hướng dẫn tại đây.

Dance: Loại múa cột này lại chú trọng nhiều hơn vào âm nhạc, nhảy đương đại và cảm xúc, thay vì các yếu tố nhào lộn với cột.

Exotic: Đây chính là loại hình pole dance được biết đến nhiều nhất, đòi hỏi người tập luyện phải quyến rũ, sexy với những động tác phức tạp mà không phải ai cũng có thể thực hiện.

Mỹ Duyên tiết lộ thêm cô tập múa cột với giáo viên riêng, 1 thầy kèm 1 học viên. Số tiền học phí cũng không quá cao, phù hợp cho những cô nàng muốn giảm cân. Người đẹp Tuyên Quang duy trì thói quen 2 buổi/tuần để có được thân hình khỏe mạnh.

Ăn chay thanh lọc cơ thể

Ngoài múa cột, Mỹ Duyên kết hợp tập gym xen kẽ và thực hiện chế độ ăn khoa học. Cô cho hay bản thân đang duy trì thực đơn ăn chay theo tháng để cơ thể khỏe mạnh, thanh lọc. 

Nhiều người cho rằng ăn chay không đủ chất để cơ thể phát triển, nhất là những người cần nuôi cơ. Thế nhưng, theo khoa học chứng minh, ăn chay đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng cho con người ở bất kỳ giai đoạn phát triển nào.

Ngoài ra, với Mỹ Duyên, cô ăn chay kết hợp xen kẽ với những bữa ăn bình thường nên vẫn đầy đủ dưỡng chất quan trọng như protein để xây dựng cơ bắp sau tập luyện.

Người đẹp "chè Thái, gái Tuyên" chỉ tác dụng lên cơ nhờ đu cột - 5

Đường cong nóng bỏng của Mỹ Duyên nhờ tập luyện chăm chỉ.

Người đẹp "chè Thái, gái Tuyên" chỉ tác dụng lên cơ nhờ đu cột - 6

Cơ bụng là vùng cơ dễ lên nhất trong cơ thể nếu bạn tập luyện đúng cách.