Ngày ăn 1 bữa, mỹ nhân đi đầu chuẩn "đùi mật ong" giờ giảm cân gầy rộc

Từ một cô nàng đầy đặn, cô gái này đã trở nên mi-nhon đến kinh ngạc.

Ngày ăn 1 bữa, mỹ nhân đi đầu chuẩn "đùi mật ong" giờ giảm cân gầy rộc - 1

UEE được mệnh danh là mỹ nhân của Kbiz.

Là một mỹ nhân của Kbiz, UEE từng là một trong những idol hot nhất Kbiz cách đây không lâu. Lúc mới chào sân làng giải trí, cô nổi tiếng với gương mặt xinh xắn và hình thể gợi cảm, đặc biệt "cặp đùi mật ong” của cô khiến vạn người mê.

Sau khi chuyển sang đóng phim, với hình thể đẹp của mình cô được giao cho những vai gợi cảm. Người ta nhớ đến UEE với biệt danh “mỹ nhân tắm tiên” vì cô đã hơn 1 lần đóng cảnh tắm tiên trên màn ảnh nhỏ. Nhưng nhiều người cũng bất ngờ trước ngoại hình thay đổi đến chóng mặt của cô, từ một cô nàng đầy đặn, mũm mĩm UEE đã trở nên mi-nhon đến kinh ngạc. Đây cũng là việc nằm trong kế hoạch ép cân của người đẹp.

Ngày ăn 1 bữa, mỹ nhân đi đầu chuẩn "đùi mật ong" giờ giảm cân gầy rộc - 2

Cô nổi tiếng với biệt danh "mỹ nhân tắm tiên" vì nhiều lần cởi đồ, đóng cảnh tắm suối trong phim.

Tập Yoga mọi nơi mọi lúc

Để giảm cân, Uee thường tranh thủ tập yoga bất cứ lúc nào có thể. Vì yoga là bộ môn có thể giúp UEE giảm cân hiệu quả. Một số người cho rằng, yoga chỉ giúp chúng ta thư giãn tinh thần, giảm bớt căng thẳng và cải thiện não bộ trở nên minh mẫn hơn. Bởi đa số các động tác yoga được thực hiện nhẹ nhàng nên không thể đốt cháy calories của cơ thể. Tuy nhiên, quan niệm này hoàn toàn sai lầm, bởi yoga hoàn toàn có thể giúp bạn giảm cân. Cô thường tập các động tác như: Rắn hổ mang, tư thế cây cung, tư thế xả hơi, tư thế chiến binh…

Ngày ăn 1 bữa, mỹ nhân đi đầu chuẩn "đùi mật ong" giờ giảm cân gầy rộc - 3

Vóc dáng đẹp nhờ giảm cân của mỹ nhân sinh năm 1988.

Vận động không ngừng

Ngoài yoga, mỗi buổi sáng, UEE thường chạy bộ trên máy chạy khoảng 30 phút, hoặc đi bộ 1 tiếng. Cô luôn cố gắng duy trì thói quen này và hạn chế nghỉ tập.

Ngày ăn 1 bữa, mỹ nhân đi đầu chuẩn "đùi mật ong" giờ giảm cân gầy rộc - 4

Từ mũm mĩm, phồn thực UEE đã lột xác trở nên mi nhon.

Ăn kiêng khắt khe, ngày 1 bữa trong 8 năm

Thực đơn hàng ngày của cô gồm: cơm gạo lứt, đậu phụ, salad ức gà và cá ngừ khô. Các hàm lượng chất xơ của gạo lứt giúp chức năng ruột hoạt động tốt hơn, vì nó làm cho tiêu hóa dễ dàng hơn nhiều. Gạo lứt là sự bổ sung hoàn hảo cho chế độ ăn uống hàng ngày cho những người tìm kiếm hoạt động đều đặn của ruột. Trong chế độ ăn hàng ngày của mình, UEE cố gắng không để tiêu thụ vượt quá 1000 calo. Một bí quyết nữa là UEE sẽ luôn mang theo bình nước bên người để có thể mở ra uống mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, cô cũng nổi tiếng với việc ăn uống hà khắc, ngày 1 bữa trong suốt 8 năm liền. Ở Việt Nam, nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn cũng gầy rộc khác lạ do chế độ ăn kiêng ngày 1 bữa.

Ngày ăn 1 bữa, mỹ nhân đi đầu chuẩn "đùi mật ong" giờ giảm cân gầy rộc - 5

Cô nổi tiếng với chế độ ăn kiêng khắc nghiệt ngày 1 bữa trong 8 năm liền.