Người đẹp Buôn Ma Thuột mặc áo tắm chơi golf, mặt xinh dáng chuẩn như búp bê

Ngày nay, chơi golf không chỉ là đam mê, nó còn là bộ môn giữ dáng của rất nhiều cô gái.

Người đẹp Buôn Ma Thuột mặc áo tắm chơi golf, mặt xinh dáng chuẩn như búp bê - 1

Quỳnh Như thường xuyên khoe những khoảnh khắc chơi golf xinh tươi trên sân.

Nguyễn Quỳnh Như có thân hình cân đối, gương mặt xinh đẹp. Cô sở hữu vóc dáng ấn tượng với chiều cao 1m72, cân nặng 50kg, số đo 85-60-95cm. 

Quỳnh Như nhận được sự quan tâm khi tham gia chương trình truyền hình về người mẫu, dự thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. Cô đến từ Buôn Ma Thuột và hiện đang theo học trường Đại học FPT, ngành Quản trị Kinh doanh.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Như chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc đi chơi golf. Trong đó, hình ảnh mặc đồ bơi chơi golf của cô nhận về lượt tương tác lớn. Ngày nay, golf không chỉ là niềm đam mê, nó còn giúp phái đẹp giảm cân duy trì vóc dáng hiệu quả. Mặc đồ bơi chơi golf, Quỳnh Như phô trọn hình thể cân đối.

Golf chơi ngoài trời, trên nhiều địa hình khác nhau khiến cơ thể phải di chuyển liên tục. Từ đó, cơ thể được làm nóng dẫn tới quá trình đốt năng lượng. Chơi golf thường diễn ra trong nhiều giờ đồng hồ vì thế lượng calo tiêu thụ càng lớn. Chưa kể, với mỗi cú đánh bóng, phần cơ thể phía trên bao gồm: phần eo; lưng; cánh tay; vai được tác động trực tiếp và lặp đi lặp lại. Từ đó, các vùng cơ được "đánh thức" và săn chắc hơn.

Người đẹp Buôn Ma Thuột mặc áo tắm chơi golf, mặt xinh dáng chuẩn như búp bê - 2

Khi cơ thể vận động thường xuyên sẽ giúp giảm cân, tinh thần thoải mái hơn từ đó dung mạo tươi trẻ, rạng rỡ.

Người đẹp Buôn Ma Thuột mặc áo tắm chơi golf, mặt xinh dáng chuẩn như búp bê - 3

Quỳnh Như từng chọn đi bộ để duy trì cơ thể săn chắc dù bận tới đâu. Và khi chơi golf, cô có thể kết hợp 2 trong một, khi vừa thoả mãn đam mê đánh bóng vừa có thể đi bộ. 

Về chế độ dinh dưỡng, Quỳnh Như từng cho biết, cô hạn chế ăn tinh bột và đồ ăn chiên, xào, nhiều mỡ. Cô không uống nước có ga. Trong quá trình giảm cân giữ dáng, Quỳnh Như luôn chọn những món ăn thanh đạm, không cay để cơ thể nhẹ nhàng. Ăn uống thanh đạm cũng giúp cơ thể hạn chế tích tụ mỡ nội tạng - đây là loại mỡ khó giảm nhất. 

Uống nước lọc và nước trái cây, chọn ăn rau xanh... sẽ giúp cơ thể thải độc - mỡ nội tạng khi kết hợp tập luyện.

Nếu có thời gian rảnh tự nấu ăn, Quỳnh Như sẽ hạn chế nêm nếm gia vị để tránh cơ thể nạp chất béo xấu hoặc tích nước, gây tăng cân.

Bên cạnh chơi golf, người đẹp Buôn Ma Thuột còn tập yoga, gym để duy trì dáng dẻo dai, săn chắc. Việc tập luyện nhiều bộ môn kết hợp sẽ giúp bạn không bị nhàm chán, kéo tinh thần tập luyện lên cao.

Người đẹp Buôn Ma Thuột mặc áo tắm chơi golf, mặt xinh dáng chuẩn như búp bê - 4

Quỳnh Như khoe dáng chuẩn đẹp đồng hồ cát với áo tắm, chơi golf trên cát thu hút bao ánh nhìn.

Người đẹp Buôn Ma Thuột mặc áo tắm chơi golf, mặt xinh dáng chuẩn như búp bê - 5

Cô luôn tập luyện kết hợp nhiều bộ môn khác nhau để nâng cao tinh thần, không nhàm chán.