Người đẹp Hà Vi Vi tiết lộ bí quyết giữ vóc dáng khỏe đẹp

Cô từng đạt giải thưởng cao tại một cuộc thi nhan sắc thế giới vào năm 2019.
Chia sẻ

Người đẹp Hà Vi Vi tiết lộ bí quyết giữ vóc dáng khỏe đẹp - 1

Hà Vi Vi chụp hình trước căn biệt thự triệu đô của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Thường xuyên xuất hiện bên cạnh Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp là chân dài quê Hà Nội - Hà Vi Vi. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo cùng thân hình cân đối. Được biết, năm 2019, cô đăng quang ngôi vị á hậu một cuộc thi sắc đẹp thế giới. Tuy nhiên, giải thưởng không tạo được tiếng vang cho người đẹp khi mà mỗi năm, có rất nhiều cuộc thi được diễn ra từ trong nước tới quốc tế.

Ngoài giải thưởng, Hà Vi Vi còn tạo nên sức hút nhờ sở hữu các trang mạng xã hội có lượt theo dõi cực lớn. Cô nhận được tương tác cao mỗi lần khoe dáng săn chắc với đồ bơi sexy. 

Điểm cơ thể hấp dẫn của Hà Vi Vi chính là rãnh bụng số 11. Rãnh bụng số 11 từng là tiêu chí đánh giá chuẩn đẹp của phụ nữ hiện đại. Có được đặc điểm cơ thể này chứng tỏ bạn đã phải dành rất nhiều thời gian luyện tập. Bởi vậy, Hà Vi Vi ưu tiên lựa chọn những set đồ bơi 2 mảnh hoặc cut out vùng bụng để khoe điểm cơ thể này.

Người đẹp Hà Vi Vi tiết lộ bí quyết giữ vóc dáng khỏe đẹp - 3

Hà Vi Vi sở hữu hình thể cân đối, thon gọn.

Người đẹp Hà Vi Vi tiết lộ bí quyết giữ vóc dáng khỏe đẹp - 4

Cô thường xuyên chọn những thiết kế đồ bơi cut out khoe rãnh bụng thẳng như thước kẻ. 

Để có đường rãnh bụng sexy như Hà Vi Vi, bạn phải trải qua quá trình tập luyện với nhiều giai đoạn khác nhau. Trước tiên, bạn cần sở hữu vùng bụng phẳng. Vì thế, các bài tập loại bỏ mỡ bụng sẽ mở đầu chu trình độ dáng. Plank luôn là bài tập căn bản và không thể thiếu. Bạn có thể thực hiện plank thấp và plank cao. Tư thế úp sàn song song với mặt thẳng. 

Trong quá trình tập plank, bạn phải giữ lưng thẳng, siết eo, gồng cơ ở vùng bụng và vòng mông. Bạn tập trung hít thở bằng mũi nhịp nhàng để không bị mất sức.

Khi đã thành thục với plank cơ bản, bạn bắt đầu gia tăng độ khó với plank leo núi và plank nghiêng người. Động tác này tác động lên vùng cơ liên sườn giúp hình thành rãnh bụng như bạn mong muốn. 

Một điểm quan trọng mà bạn không thể bỏ qua chính là bài tập săn chắc vùng bụng dưới. Với vị trí này, bạn thực hiện động tác duỗi chân thẳng khi nằm và đưa chân lên xuống nhịp nhàng. Luôn siết bụng trong suốt quá trình tập.

Tập luyện không phải là phương pháp duy nhất để có vòng eo đẹp, rãnh bụng sexy. Bởi làm đẹp với phẫu thuật thẩm mỹ đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn trong cuộc sống bận rộn. Tuy chi phí cao nhưng bạn lại rút ngắn được thời gian. 

Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng máy móc để hút mỡ bụng rồi tiến hành tạo hình rãnh bụng. Thế nhưng, nếu không tập luyện và lựa chọn thói quen sinh hoạt lành mạnh thì khả năng bụng tích mỡ lại, mất đường rãnh bụng là khá cao.

Người đẹp Hà Vi Vi tiết lộ bí quyết giữ vóc dáng khỏe đẹp - 5

Tập luyện luôn là phương pháp làm đẹp hàng đầu, giúp bạn có hình thể cân đối và sức khoẻ dẻo dai.

Người đẹp Hà Vi Vi tiết lộ bí quyết giữ vóc dáng khỏe đẹp - 6

Hà Vi Vi thường xuyên xuất hiện trong những chuyến du lịch cùng bạn bè.