Nhân Abu - Hair artist trẻ tuổi với nhiều tư tưởng hiện đại

Với xu hướng thẩm mỹ và góc nhìn nghệ thuật khác biệt, đầy sức sáng tạo, Nhân Abu là một trong những Hair Artist có nhiều tư tưởng hiện đại.

Nhân Abu - Hair artist trẻ tuổi với nhiều tư tưởng hiện đại - 1

Nhân Abu là người đồng sáng lập của LeHair Professional - Salon cam kết chỉ sử dụng sản phẩm chính hãng được ủy quyền từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Lấy sứ mệnh phục vụ cho ngành làm đẹp và chăm sóc tóc đặt lên hàng đầu, đồng thời cũng không ngừng nỗ lực nâng cao tay nghề của bản thân, Nhân Abu luôn mang đến những sản phẩm có giá trị nghệ thuật cao và độc đáo.

Bên cạnh đó, anh Nhân Abu còn là một Hair Artist đã qua đào tạo bài bản. Anh may mắn có cơ hội tiếp thu và được truyền nghề từ những chuyên gia chăm sóc tóc giỏi tại Hàn Quốc và Nhật Bản với các kỹ thuật cắt tỉa, uốn-duỗi-nhuộm cũng như cách xử lý các liệu trình chăm sóc và phục hồi tóc chuyên sâu từ các hãng danh tiếng chuyên về tóc tại Mỹ và Châu Âu như Olaplex, Joico, Davines, Nashi Argan, Schwarzkopf, Goldwell hay L'Oreal. Chính vì vậy qua bàn tay của anh những mái tóc không chỉ đẹp mà còn chắc khỏe và rạng ngời sức sống. 

Nhân Abu - Hair artist trẻ tuổi với nhiều tư tưởng hiện đại - 2

Hair Artist Nhan Abu sở hữu kỹ thuật cắt, uốn, nhuộm và phục hồi tóc chuyên nghiệp

Có thể nói, anh Nhân Abu là một Hair Artist "dám nghĩ, dám làm". Bản thân anh luôn tìm kiếm cho mình những hướng đi riêng và tự tạo ra những xu hướng mới mẻ.

"Chẳng có giới hạn nào cả. Có chăng là những điều bạn chưa dám thử và chưa từng thay đổi mà thôi" - Nhân Abu chia sẻ.

Nhân Abu - Hair artist trẻ tuổi với nhiều tư tưởng hiện đại - 3

Nhân Abu - Hair artist trẻ tuổi với nhiều tư tưởng hiện đại - 4

Với góc nhìn chuyên nghiệp và mới mẻ, Hair Artist Nhân Abu mang đến những mái tóc nhuộm đầy nghệ thuật.

Đối với anh Nhân Abu, điều quan trọng nhất trên con đường trở thành một HairArtist chuyên nghiệp chính là giúp đỡ khách hàng bứt phá giới hạn của bản thân, tự tin thể hiện chính mình và nổi bật giữa đám đông. Song song đó, việc bảo vệ mái tóc của khách hàng là một trong những mục tiêu quan trọng hàng đầu của anh. 

"Cho dù bạn có dùng loại sơn tốt nhất để trang hoàng cho khúc gỗ mục khiến nó trở nên đẹp đẽ thì nó cũng chẳng thể tồn tại lâu dài " - Nhân Abu chia sẻ.

Nhân Abu - Hair artist trẻ tuổi với nhiều tư tưởng hiện đại - 5

Nhân Abu - Hair artist trẻ tuổi với nhiều tư tưởng hiện đại - 6

Không chỉ mang đến những mái tóc đẹp, Hair Artist Nhan Abu còn chú trọng việc phục hồi và chăm sóc mái tóc khách hàng chắc khỏe.

Đối với anh, muốn có một mái tóc đẹp, trước hết nó phải chắc khỏe mới được. Trong quá trình làm đẹp, các sản phẩm kém chất lượng không rõ nguồn gốc có thể gây ra những ảnh hưởng nặng nề, không chỉ đối với mái tóc mà còn đối với sức khỏe của người tiêu dùng. Cũng vì lý do này, anh Nhân Abu còn là một trong những nhà tạo mẫu tiên phong trong phong trào #Noikhongvoihoachatgia tại Việt Nam. 

Nhân Abu - Hair artist trẻ tuổi với nhiều tư tưởng hiện đại - 7

Hair Stylist Nhan Abu và đội ngũ stylist chuyên nghiệp của LeHair Professional

LeHair Professional thành lập dựa trên những mục tiêu mà Nhân Abu đã đề ra và là nơi để anh hoàn thành lý tưởng của mình. Thời gian gần đây, LeHair đã được vinh danh là một trong 100 thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương do 4 đơn vị Trung tâm Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, Tạp Chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, Tổ chức cấp chứng nhận Quốc tế QMS – Australia (tại Việt Nam), Công ty CP tư vấn và truyền thông Đất Việt đồng tổ chức.

Bên cạnh đó, Nhân Abu – Co-Founder & Hair Artist of LeHair Professional cũng được các tổ chức uy tín như Tạp Chí Doanh Nhân trao tặng danh hiệu doanh nhân xuất sắc 3 miền với các thành tựu và cống hiến dành cho ngành tóc. 

Nhân Abu - Hair artist trẻ tuổi với nhiều tư tưởng hiện đại - 8

Hair Artist Nhan Abu & Hair Artist Lộc Toni của LeHair Professional tham dự cuộc họp báo Hoa hậu Việt Nam Doanh nhân toàn cầu

Nhân Abu - Hair artist trẻ tuổi với nhiều tư tưởng hiện đại - 9

Với những cống hiến cho ngành tóc, Hair Artist Nhân Abu đã có những thành tựu nhất định cho mình và thương hiệu LeHair Professional.

Sau thời gian hoạt động nhất định, Salon LeHair tọa lạc tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và đánh giá tốt, không chỉ bao gồm tay nghề chuyên nghiệp của các anh tạo mẫu tóc, dịch vụ cao cấp, sản phẩm đạt chất lượng mà ngay cả nội thất sang trọng cũng là một trong những điểm thu hút của LeHair.

Còn chần chờ gì nữa mà không đặt lịch làm tóc tại Salon LeHair ngay hôm nay để tận hưởng một ngày thư giãn và làm đẹp tuyệt vời cùng Hair Artist Nhân Abu? Vô vàn những khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng mới đang chờ bạn tại LeHair đấy!

Lehair Professional | 331 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3, TP HCM

Điện thoại: 028-3811-6666

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).