Nữ BTV nổi lên như hiện tượng truyền hình, nhan sắc nền nã, đẹp nức lòng người dân xứ Nghệ

Trâm Anh, nữ MC đang được chú ý nhất mạng xã hội vì hot lên như một hiện tượng truyền hình.

Mới đây, trên trang fanpage cộng đồng với hơn 3 triệu người theo dõi gây chú ý khi đăng tải hình ảnh một nữ MC diện áo dài màu hồng dẫn sóng truyền hình. Gương mặt trái xoan thanh thoát, làn da trắng mịn và nụ cười tươi duyên dáng giúp cô gái này nhanh chóng ghi điểm trong mắt dân tình. Và các thám tử mạng cũng nhanh chóng tìm ra danh tính của cô gái này.

Theo tìm hiểu, cô gái trong hình là Trâm Anh (sinh năm 1992), hiện đang làm MC Đài Phát thanh và Truyền hình Nghệ An. Cô công tác tại Đài từ năm 2016 đến nay, với vai trò MC, phát thanh viên. Trâm Anh được yêu mến bởi lối dẫn dắt linh hoạt, vẻ ngoài xinh đẹp. Hiện tại, cô đã lập gia đình và có hai con.

Nữ BTV nổi lên như hiện tượng truyền hình, nhan sắc nền nã, đẹp nức lòng người dân xứ Nghệ - 1

Trâm Anh xinh đẹp ngọt ngào ở độ tuổi 31. 

Nữ BTV nổi lên như hiện tượng truyền hình, nhan sắc nền nã, đẹp nức lòng người dân xứ Nghệ - 3

Cô được mệnh danh là nữ MC có gương mặt trái xoan xinh xắn.

Nữ BTV nổi lên như hiện tượng truyền hình, nhan sắc nền nã, đẹp nức lòng người dân xứ Nghệ - 4

Làn da trắng hồng mịn màng đúng chuẩn con gái xứ Nghệ.

Trên trang Facebook cá nhân, Trâm Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh đời thường lẫn khi dẫn sóng các chương trình, nhận được nhiều lượt tương tác cao. Hầu hết các bình luận đều khen ngợi vóc dáng của bà mẹ 2 con. Được biết, nữ MC tập gym từ nhiều năm nay. "Mỗi ngày tôi tập 1 tiếng với PT. Tôi còn trẻ nên yêu thích bộ môn này, vì nó mang lại sự khỏe khoắn, năng động". Tập gym giúp cô đốt cháy lượng calo dư thừa, mang lại cơ thể săn chắc, dẻo dai.

Nữ BTV nổi lên như hiện tượng truyền hình, nhan sắc nền nã, đẹp nức lòng người dân xứ Nghệ - 5

Thỉnh thoảng Trâm Anh cũng làm người mẫu ảnh nhờ vẻ đẹp ấn tượng. 

Nữ BTV nổi lên như hiện tượng truyền hình, nhan sắc nền nã, đẹp nức lòng người dân xứ Nghệ - 6

Gương mặt sáng ngời giúp nữ mc nhận được nhiều thiện cảm. 

Ngoài thể thao, Trâm Anh còn chú trọng đến sức khoẻ bên trong, cô có nhiều phương pháp để bồi đắp cho vẻ đẹp, sức khỏe đơn giản mà thú vị. 

THIỀN ĐỊNH: 

Ngoài ra, trong khoảng 1-2 năm trở lại đây Trâm Anh còn tập thiền, khoảng 30 phút/ngày giúp tịnh tâm, lấy lại tinh thần thư thái, lạc quan. Trong những nghiên cứu gần đây cũng chỉ ra ngồi thiền là một cách giảm cân nhanh và an toàn. Bởi vì khi thiền, tinh thần của bạn được thoải mái, giúp giấc ngủ ngon và sâu, thúc đẩy quá trình đốt cháy năng lượng khi ngủ, giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Ngoài ra, động tác ngồi thiền đòi hỏi bạn phải căng các cơ, nhất là cơ đùi và vai, giúp cơ thể săn chắc và dẻo dai hơn. Bất cứ ai cũng có thể thực hành việc thiền định bởi thiền thực hiện đơn giản và không tốn kém, và nó không yêu cầu bất kỳ thiết bị đặc biệt nào. Hơn nữa, bạn có thể thực hành thiền ở mọi lúc mọi nơi, cho dù bạn đang đi dạo, đi xe buýt, chờ đợi tại văn phòng bác sĩ hoặc thậm chí là giữa một cuộc họp kinh doanh đang khó khăn. 

Nữ BTV nổi lên như hiện tượng truyền hình, nhan sắc nền nã, đẹp nức lòng người dân xứ Nghệ - 7

Thiền là tập trung vào hơi thở, thư giãn đầu óc và tâm trí của chúng ta.

ĂN THỰC PHẨM SẠCH: 

Về chế độ ăn uống, Trâm Anh cho hay cô không ăn kiêng mà ăn uống khoa học, lành mạnh với những thực phẩm sạch, phù hợp để đảm bảo có đủ sức khỏe đáp ứng lịch trình công việc dày đặc. Tuy nhiên, sẽ có những giai đoạn cần xuống cân để phục vụ công việc, Trâm Anh sẽ ăn kiêng. Lúc này, cô sẽ ăn ức gà, cá và các loại thịt trắng, rau xanh và uống nhiều nước ép. Ngày nay thực phẩm sạch ngày càng được ưa chuộng. Chúng cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết mà con người có nhu cầu được đáp ứng. Bên cạnh đó còn là sự an toàn cho hệ tiêu hoá của con người, hệ sinh thái của môi trường. Với những ưu điểm nổi bật đó cũng đủ để chứng minh được ưu điểm cũng như sự an toàn khi sử dụng loại thực phẩm này.

Nữ BTV nổi lên như hiện tượng truyền hình, nhan sắc nền nã, đẹp nức lòng người dân xứ Nghệ - 8

Thực phẩm sạch giúp cho nàng BTV khoẻ đẹp. 

KHÔNG QUÊN DƯỠNG DA: 

Cô chăm sóc da đúng cách bằng những sản phẩm phù hợp. "Cho dù mệt thế nào tôi cũng skincare trước khi đi ngủ. Đặc biệt là phải tẩy trang - đây là bước quan trọng nhất. Thế nên dù có hay không trang điểm tôi cũng dùng nước tẩy trang để làm sạch sâu cho da, sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt. Tôi dùng toner cân bằng cho da và cuối cùng là dùng serum có chứa HA để cấp ẩm cho làn da, rồi dùng Vitamin C, kem dưỡng ẩm. Ngoài ra, tôi sẽ tẩy da chết 1-2 lần/tuần", cô chia sẻ. Nữ MC cũng tìm hiểu, cập nhật các xu hướng làm đẹp mới để áp dụng vào bản thân. 

Nữ BTV nổi lên như hiện tượng truyền hình, nhan sắc nền nã, đẹp nức lòng người dân xứ Nghệ - 9

Dù bận cỡ nào, Trâm Anh cũng không quên dưỡng da.

Cách giảm 8kg mỡ không mệt mỏi của biên tập viên VTV thi Miss World VN