Nữ chủ tịch công ty kim cương Việt khoe body “khét lẹt” nhân dịp đầu xuân năm mới

Lã Thanh Huyền được khen ngợi với sắc vóc tuổi 38.

Nữ chủ tịch công ty kim cương Việt khoe body “khét lẹt” nhân dịp đầu xuân năm mới - 1

Lã Thanh Huyền được nhận xét là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn.

Lã Thanh Huyền (sinh năm 1985) được nhiều khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim truyền hình với những vai diễn ấn tượng như: Tình yêu không hẹn trước; Zippo, Mù tạt và em, Tình yêu và tham vọng... Không chỉ thế, cô còn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã doanh nhân tại một căn biệt thự ven sông gần 60 tỷ. Ngoài ra, Lã Thanh Huyền cũng là một nữ đầu tư kinh doanh tài ba khi là chủ tịch của một thương hiệu kim cương lẫn bà chủ của chuỗi thực phẩm sạch khắp cả nước.

Nữ chủ tịch công ty kim cương Việt khoe body “khét lẹt” nhân dịp đầu xuân năm mới - 2

Cô nàng khoe sắc vóc "khét lẹt" nhân dịp đầu xuân năm mới.

Dù một năm trở lại đây, Lã Thanh Huyền không tham gia một dự án phim ảnh nào nhưng tên tuổi của cô vẫn được người hâm mộ quan tâm. Minh chứng là, mỗi lần chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân, người đẹp 38 tuổi này đều nhận được sự tương tác lớn từ bạn bè. Mới đây, cô đã khiến mọi người phải thổn thức khi khoe sắc vóc tươi trẻ nhân dịp đầu xuân năm mới. Cô nàng diện bộ áo tắm, để lộ body săn chắc, gọn gàng dù đã ở tuổi U40.

Vốn là một người đẹp luôn ý thức được việc chăm sóc bản thân nên Lã Thanh Huyền biết cách để giữ gìn sắ vóc bền bỉ với thời gian. Nếu ai theo dõi hành trình hoạt động nghệ thuật của cô sẽ tháy so với thời tham gia chương trình “Phụ nữ thế kỷ 21” cho đến nay, người đẹp không có nhiều thay đổi. Thậm chí mọi người còn cho rằng, sắc vóc cô ngày càng thăng hạng, đằm thắm và ấn tượng hơn rất nhiều.

Để có được điều đó, Lã Thanh Huyền thẳng thắn bày tỏ: "Tuổi tác của phụ nữ không thể hiện trên thẻ căn cước, nó thể hiện trên chính sắc diện của cô ấy! Bạn bao nhiêu tuổi là do chính bạn quyết định".

Cụ thể, người đẹp phải áp dụng chế độ tập luyện kết hợp ăn uống khoa học. Trong mỗi bữa ăn, Lã Thanh Huyền bổ sung rất nhiều thực phẩm chất xơ có trong rau, củ, quả và hạn chế tối đa tinh bột.

Nữ chủ tịch công ty kim cương Việt khoe body “khét lẹt” nhân dịp đầu xuân năm mới - 3

Người đẹp luôn ý thức cao trong việc tập luyện.

Về tập luyện, nữ chủ tịch công ty kim cương đã trang bị một số thiết bị tập luyện tại gia như: máy đạp xe, máy chạy bộ, thảm tập, tạ, dây nhảy... Cô cũng khuyên các chị em rằng, nếu bạn không có không gian thì bạn nên dành một nơi tập luyện vừa đủ, có thể tập các bài cardio theo hướng dẫn trên youtube. Cụ thể cô duy trì chạy bộ mỗi tuần 3 buổi, mỗi buổi kéo dài 45 phút. Chạy bộ giúp xương chắc khoẻ, đốt mỡ toàn thân hiệu quả. Với thời gian 45 phút chạy bộ mà cô đặt ra chỉ tiêu cho bản thân sẽ giúp cô tiêu hao khoảng 200 calo. Sau khi tập luyện, cô xông hơi tại nhà giúp thải độc tố và giúp da mặt đẹp hơn, thư giãn tinh thần. "Xông hơi với các loại lá, củ sả, tinh dầu rất dễ chịu và mình làm 2 -3 lần/ tuần. Nhà mình có phòng xông hơi nên cả nhà đều xông thường xuyên. Nếu không có bạn có thể xông theo cách truyền thống với nồi nước xông cũng tốt như nhau" - Lã Thanh Huyền chia sẻ thói quen thư giãn tại nhà.

Nữ chủ tịch công ty kim cương Việt khoe body “khét lẹt” nhân dịp đầu xuân năm mới - 4

Sắc vóc tuổi 38 của Lã Thanh Huyền khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Nữ chủ tịch công ty kim cương Việt khoe body “khét lẹt” nhân dịp đầu xuân năm mới - 5

Cô luôn chỉn chu về ngoại hình mỗi lần xuất hiện.