Nữ diễn viên Sweet Home bất ngờ bị Knet chỉ trích "ăn mặc lố lăng", sự thật là gì?

Bức ảnh của nữ diễn viên "Sweet Home" đã khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc xôn xao.

Mới đây, vào ngày 11/3, nữ diễn viên Go Min Si đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Hàn Quốc khi cô nàng đăng tải những bức ảnh lên trang cá nhân Instagram. Trong loạt ảnh được chia sẻ, Go Min Si đầy xinh đẹp khi dùng bữa cùng bạn bè, đồng thời hé lộ những thông tin mới về dự án phim Sweet Home mà cô tham gia. Điều khiến Knet tranh cãi, chính là chiếc áo có chi tiết cut-out hiểm hóc của nữ diễn viên.

Nữ diễn viên Sweet Home bất ngờ bị Knet chỉ trích ăn mặc lố lăng, sự thật là gì? - Ảnh 1.

Chiếc áo có chi tiết cut-out lạ mắt, trông như thể bị xé toạc.

 Một bộ phận cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng phần ngực của chiếc áo này quá táo bạo khi đã vô tình phô bày vòng một lấp ló của nữ diễn viên.

Comment của Knet:

- Giờ nghệ sĩ ăn mặc táo bạo thật.

- Hết trend khoe chân ngực rồi đến áo cut-out, lố lăng!

- Chiếc áo này quá táo bạo rồi Min Si ơi.

- Có ai cũng nghĩ giống tôi không?

Tuy nhiên, cũng có rất người lên tiếng bảo vệ nữ diễn viên, cho rằng một bộ phận Knet đang làm quá:

- Bớt cái trò comment quấy rối phụ nữ lại, thật đáng sợ!

- Tôi thậm chí còn không để ý tới phần ngực áo cô ấy.

- Min Si đừng để ý tới những bình luận xấu xí kia nhé.

- Có thể thấy, chiếc áo của Go Min Si không hề là vấn đề, điều đáng lên án ở đây là việc công chúng đang cho mình quyền được chỉ trích các nghệ sĩ ở bất kỳ một sự việc nào, dù chỉ là nhỏ nhất.

Go Min Si được biết đến với vai diễn Lee Eun-yu trong phần thứ hai của series phim "Sweet Home" phát hành trên Netflix vào tháng 12/2023. Phần thứ ba của series này dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm nay, và người hâm mộ đang rất mong chờ sự trở lại của cô trong dự án phim truyền hình đình đám này.

Nhan sắc xinh đẹp của Go Min Si trong những bức ảnh được cô chia sẻ trên trang Instagram chính chủ. Dù là makeup hay để mặt mộc, cô nàng vẫn luôn toả sáng với nét đẹp sắc sảo đầy thu hút

Phong cách đời thường của nữ diễn viên thường là các trang phục thoải mái và năng động. Cô nàng thường lựa chọn tông màu đơn sắc, dễ phối đồ nhưng không vì vậy mà trở nên nhàm chán.