"Nữ hoàng giải trí" xứ Trung đăng ảnh selfie cận mặt, đáp trả nghi vấn làm đẹp thẩm mỹ

Đăng ảnh selfie bị cộng đồng mạng nghi ngờ đụng dao kéo để trùng tu nhan sắc, Phạm Băng Băng thẳng thắn đáp trả, nói không với phẫu thuật thẩm mỹ.

Dù đã vắng bóng khá lâu trên màn ảnh Hoa ngữ vì scandal trốn thuế nhưng danh hiệu "Nữ hoàng giải trí" hay "Nữ hoàng sắc đẹp" của showbiz Hoa ngữ vẫn chưa ai có thể vượt qua Phạm Băng Băng.

Nhờ nhan sắc kiều diễm, mỹ lệ mà nữ diễn viên luôn là gương mặt được các đạo diễn nổi tiếng chọn mặt gửi vàng  vào vai loạt mỹ nhân nổi tiếng, trong đó có thể kể đến những vai diễn để đời như: Võ Mỵ Nương trong "Võ Tắc Thiên truyền kỳ", Đắc Kỷ trong "Phong thần bảng", Dương Quý Phi trong "Đại Đường phù dung viên",...

"nu hoang giai tri" xu trung dang anh selfie can mat, dap tra nghi van lam dep tham my - 1

Không phải ngẫu nhiên mà chị đẹp họ Phạm được mệnh danh là "Nữ hoàng sắc đẹp", bởi trong làng giải trí Hoa ngữ có cả rừng mỹ nhân, nhưng sắc đẹp hoàn mỹ như tạc tượng của "nàng Kim Tỏa" quả thực ít người bì kịp.

"nu hoang giai tri" xu trung dang anh selfie can mat, dap tra nghi van lam dep tham my - 3

Mỗi lần xuất hiện, nàng Phạm gia luôn là tâm điểm chú ý của truyền thông cũng như công chúng vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp, thần thái sang chảnh, quyền lực cùng gu thời trang đẳng cấp.

Kể từ sau scandal, người đẹp "Hoàn châu cách cách" trở nên rất kín tiếng và ít khi xuất hiện trước truyền thông, báo chí nhưng mọi nhất cử nhất động của cô nàng vẫn luôn được công chúng hết mực quan tâm và chú ý. Mới đây, khi đăng tải những bức hình selfie cận mặt, "tình cũ Lý Thần" đã làm dậy sóng mạng xã hội với nhan sắc đẹp hoàn hảo phát hờn.

"nu hoang giai tri" xu trung dang anh selfie can mat, dap tra nghi van lam dep tham my - 4

Dù tầm ảnh hưởng và độ nổi tiếng không còn được như thời kỳ đỉnh cao nhưng nhan sắc của "nàng Võ Mỵ Nương" vẫn không hề có chút thay đổi, vẫn luôn trẻ trung, xinh đẹp bất chấp thời gian.

Những hình ảnh này của cô nàng đã nhận được vô số lời khen của cộng đồng mạng, nhưng bên cạnh đó, cũng có ý kiến bình luận cho rằng, trước đây đôi mắt của Phạm Băng Băng dường như không phải hai mí, bày tỏ nghi vấn "nàng Phạm gia" đã dụng chạm dao kéo để có được đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh như thế. Ngay lập tức, người đẹp sinh năm 1981 đã lên tiếng đáp trả một cách vô cùng thẳng thắn: "Hơn 30 năm nay, mắt tôi vẫn luôn hai mí như thế!".

"nu hoang giai tri" xu trung dang anh selfie can mat, dap tra nghi van lam dep tham my - 5

Khi nhìn từ góc nhìn này có thể thấy, những nếp gấp trên mí mắt của nữ diễn viên là hết sức tự nhiên, không hề có dấu vết hay sẹo để lại cho thấy đã từng đụng qua dao kéo, chứng minh lời khẳng định của người đẹp họ Phạm là hoàn toàn có cơ sở.

Đây không phải lần đầu tiên cô nàng vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nâng tầm nhan sắc mới có được vẻ đẹp hoàn mỹ, không tì vết như hiện tại. Trước đây, có lần nữ diễn viên đã phải livestream quá trình đến bệnh viện kiểm chứng hay nhờ thí sinh có khả năng nhìn X- quang của chương trình "Siêu trí tuệ Trung Quốc" xác nhận bản thân mình chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Lục lại những tấm ảnh của "Nữ hoàng giải trí" xứ Trung từ tấm bé đến khi gia nhập giới giải trí và thời điểm hiện tại, có thể thấy một điều rõ ràng là, Phạm Băng Băng từ nhỏ đã sở hữu đôi mắt to sáng, long lanh với hai mí mắt vô cùng rõ ràng và đầy thu hút.

"nu hoang giai tri" xu trung dang anh selfie can mat, dap tra nghi van lam dep tham my - 6

Những tấm ảnh này chính là bằng chứng rõ ràng nhất chứng minh lời khẳng định ở trên của nàng Phạm gia là đúng sự thật.

"nu hoang giai tri" xu trung dang anh selfie can mat, dap tra nghi van lam dep tham my - 7

Kể từ thời mới chạm ngõ làng giải trí với vai Kim Tỏa trong "Hoàn châu cách cách" cho đến thời điểm hiện tại, đôi mắt của nữ diễn viên vẫn luôn như thế, rất đẹp và thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

Nhìn những hình ảnh này, chắc chắn sẽ không còn ai có thể nghi ngờ mỹ nhân "Võ Tắc Thiên truyền kỳ" nhờ cậy thẩm mỹ để làm đẹp nữa. Cô nàng quả thực rất may mắn khi ngay từ khi sinh ra đã được sở hữu đôi mắt to tròn, 2 mí rõ ràng như thế. Những người có mắt một mí chắc hẳn sẽ rất ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị với cô nàng cho xem. Trong trường hợp, bạn là một trong số những người đó mà lại lo sợ việc đụng dao kéo để cải thiện vẻ đẹp cho đôi mắt, phương pháp massagge mắt dưới đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

"nu hoang giai tri" xu trung dang anh selfie can mat, dap tra nghi van lam dep tham my - 8

Để có đôi mắt to, tròn đẹp lung linh hơn, ngoài việc phẫu thuật thẩm mỹ, bạn còn có thể áp dụng phương pháp massage cho mắt. Đây là một cách rất hiệu quả giúp mắt được thư giãn tối đa, giảm thiểu áp lực, hạn chế nếp nhăn và ngày càng to tròn tự nhiên. 

Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn có thể thực hiện tại nhà theo những bước căn bản sau:

- Động tác 1

"nu hoang giai tri" xu trung dang anh selfie can mat, dap tra nghi van lam dep tham my - 9

Ngón cái đặt dưới phần hốc mắt, ngón trỏ đặt ở trên bằng với lông mày. Sau đó di chuyển tay vuốt từ trong ra ngoài, từ khóe mắt đến đuôi mắt, nhớ ấn nhẹ phần hốc mắt. Thực hiện liên tục từ 7-10 lần.

- Động tác 2

"nu hoang giai tri" xu trung dang anh selfie can mat, dap tra nghi van lam dep tham my - 10

Mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc nhìn máy tính cả ngày, cách tốt nhất là bạn dành từ 5-10 phút đảo mắt liên tục theo chiều nhìn lên xuống hoặc theo vòng tròn. Đây là cách giúp mắt bạn to hơn, đồng thời giúp giảm stress khá tốt.

- Động tác 3

"nu hoang giai tri" xu trung dang anh selfie can mat, dap tra nghi van lam dep tham my - 11

 Đây là bài tập không chỉ giúp mắt to tròn, khỏe mà còn làm cho bọng mắt, quầng thâm cũng dần biến mất bằng cách, dùng muỗng cho vào ngăn lạnh rồi đặt lên mắt để thư giãn và dùng mặt sau của muỗng massage nhẹ nhàng quanh mắt.

- Động tác 4

"nu hoang giai tri" xu trung dang anh selfie can mat, dap tra nghi van lam dep tham my - 12

Dùng hai đầu ngón tay vuốt với lực vừa phải từ đuôi mắt lên phía thái dương trong 10 lần. Khi thực hiện lưu ý dùng lực nhẹ hơn ở vùng mắt dưới bởi vùng da này khá nhạy cảm.

- Động tác 5

"nu hoang giai tri" xu trung dang anh selfie can mat, dap tra nghi van lam dep tham my - 13

Dùng 4-5 ngón tay gõ nhẹ tay khắp vùng mắt của bạn, trong quá trình gõ nhẹ mắt bạn cũng có thể dùng ngón giữa và ngón áp út xoa tròn ở đuôi mắt để giúp mắt được thư giãn, giảm vết nhăn, tăng độ đàn hồi của mắt và giúp mắt to tròn hơn.

- Động tác 6

"nu hoang giai tri" xu trung dang anh selfie can mat, dap tra nghi van lam dep tham my - 14

Chà xát tay vào nhau để tạo độ ấm, sau đó chạm các ngón tay lên mắt để làm giảm căng thẳng, mệt mỏi cho đôi mắt khi phải nhìn vào màn hình máy tính quá lâu.

Kiên trì thực hiện mỗi ngày, chả mấy mà bạn sẽ có được đôi mắt to tròn, đẹp long lanh không thua gì Phạm Băng Băng cho xem.

Những cô gái lột xác đại thành công sau phẫu thuật thẩm mỹ: Phượng Thị Nở chưa chắc dẫn đầu

Theo Khánh Huyền (Phụ Nữ Việt Nam)