Nữ MC VTV cao 1m50, "mặt búng ra sữa" nhưng vóc dáng nuột nà nhờ bí quyết này

MC Hà Đan gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện bikini lên mạng xã hội.

Nữ MC VTV cao 1m50, "mặt búng ra sữa" nhưng vóc dáng nuột nà nhờ bí quyết này - 1

MC Hà Đan.

Hà Đan (sinh năm 1995) đang là MC VTV và diễn viên. Cô được đông đảo công chúng biết đến và yêu mến nhờ vào lối dẫn dắt linh hoạt, cùng vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp trên sóng truyền hình. Bên cạnh đó, vì sở hữu chiều cao 1m50, Hà Đan còn được người hâm mộ ưu ái gọi với những danh xưng như "hot girl chân ngắn", "MC chân ngắn của VTV", "MC lùn nhất VTV"…

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Hà Đan gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện bikini móc len màu hồng, khoe dáng trên bãi biển Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận. Thiết kế với tông màu ngọt ngào làm nổi bật vẻ đẹp trong trẻo cùng làn da trắng mịn màng của người đẹp 28 tuổi này. Body thon gọn, với 3 vòng cân đối, đặc biệt là vòng eo nhỏ nhắn của Hà Đan gây chú ý hơn cả.

MC Hà Đan cho hay rất vui khi nhận được những lời khen ngợi tích cực từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Bài đăng nhận được lượng tương tác cao đến từ cư dân mạng. Nhiều bình luận khen ngợi sắc vóc của nữ MC xinh đẹp này: "Xinh nhất Bình Thuận luôn rồi đó", "Nhan sắc thì dễ thương nhưng mặc bikini rất là cháy nha chị", "Cảnh đẹp mà người còn đẹp hơn", "Quả dâu tây này đẹp căng mọng luôn đó",....

MC Hà Đan

Chia sẻ với chúng tôi, Hà Đan cho hay rất vui khi nhận được những lời khen ngợi sắc vóc từ cư dân mạng. Với Hà Đan, cách chăm sóc bản thân tốt, an toàn và hiệu quả nhất mà cũng không tốn nhiều thời gian là giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ. "Có những quãng thời gian quá bận, hoặc về quá khuya, tôi không có thời gian tập thể thao, có những đợt cao điểm, cả khoảng thời gian dài tôi không skincare cẩn thận được, nhưng nếu tinh thần tốt thì làn da, vóc dáng của tôi đều ổn. Ngược lại, nếu bạn dùng mỹ phẩm chăm sóc da đắt tiền đến mấy nhưng luôn âu lo, suy nghĩ quá nhiều thì cơ thể và làn da cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Lời khuyên của tôi dành cho các cô nàng yêu làm đẹp là hãy yêu bản thân mình thật nhiều, và luôn duy trì tinh thần lạc quan, thoải mái, vui vẻ", nữ MC chia sẻ. 

Hà Đan chăm chỉ tập luyện để có được sắc vóc cân đối.

Vì tính chất công việc thường xuyên phải lên hình, nữ diễn viên "Cuộc đời vẫn đẹp sao" thực hiện chế độ ăn kiêng để có được vóc dáng cân đối nhất. "Đôi khi, cơ thể tôi nhìn bên ngoài cân đối nhưng lên hình nhìn trông sẽ mập hơn khoảng 3kg, nên để đảm bảo công việc, tôi phải tự đưa ra chế độ ăn kiêng. Tôi áp dụng chế độ nhịn ăn gián đoạn 16/8 kết hợp với ăn eat clean. Đồng thời, tôi tăng cường bổ sung chất xơ từ rau xanh và các loại hoa quả, giảm đường, đồ ngọt, đồ nhiều dầu mỡ, tuyệt đối nói không với đồ uống có gas", nữ MC chia sẻ.

"Mỗi ngày, tôi dành thời gian khoảng 30 phút đến 1 tiếng để tập cardio, ngày nào đi làm về muộn thì tôi sẽ chạy bộ. Tập luyện đều đặn không những khiến tôi có cơ thể khoẻ mạnh hơn mà còn giúp tinh thần của tôi thoải mái, vui vẻ", Hà Đan chia sẻ.

Đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài luôn là mục tiêu muốn hướng đến của Hà Đan.

Việc tập luyện kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học giúp Hà Đan đạt được hiệu quả giảm cân tốt, đồng thời sức khỏe tinh thần lẫn làn da cũng được cải thiện. Chính vì thế, cô cũng không chăm sóc da quá cầu kỳ. "Tôi uống nhiều nước, tẩy trang sạch trước khi đi ngủ và hạn chế tối đa việc chạm lên mặt. 'Nhịn miệng' trước các loại hoa quả ngon nhưng nóng như sầu riêng, mận, mít…cũng là cách mình hạn chế mụn 'ghé thăm'", cô cho hay.

Ở độ tuổi 28, Hà Đan yêu cuộc sống hiện tại nhưng còn nhiều điều chưa hài lòng nên vẫn đang tiếp tục phấn đấu. "Sắp tới, tôi vẫn tiếp tục tập trung vào công việc MC, giảng dạy và cũng hy vọng sớm được hoá thân vào một nhân vật trong phim mới, có tính cách khác biệt hơn so với những nhân vật tôi từng thể hiện. Mong rằng trên chặng đường nghệ thuật, tôi luôn có tình yêu của khán giả đồng hành", cô nói.