"Nữ thần vượt rào" 20 tuổi có tỷ lệ cơ thể "9 đầu", xinh như thiên thần trên đường chạy

Xia Sining sở hữu gương mặt thanh thuần, body chuẩn đẹp.

amp;#34;Nữ thần vượt ràoamp;#34; 20 tuổi có tỷ lệ cơ thể amp;#34;9 đầuamp;#34;, xinh như thiên thần trên đường chạy - 1

amp;#34;Nữ thần vượt ràoamp;#34; 20 tuổi có tỷ lệ cơ thể amp;#34;9 đầuamp;#34;, xinh như thiên thần trên đường chạy - 3

Nữ vận động viên xinh đẹp người Trung Quốc.

Mới đây, trên truyền thông lẫn mạng xã hội Trung Quốc chia sẻ nhiều hình ảnh một nữ vận động viên điền kinh xinh đẹp trên sân thi đấu nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. "Mặt xinh như một thiên thần, vóc dáng chuẩn như người mẫu", "Tỷ lệ cơ thể trong mơ đây ư?", "Quá đỗi xinh đẹp rồi", "Đi xem thi đấu mà quên mất kết quả luôn", "Cô gái vượt rào đẹp nhất mà tôi từng thấy",... là những bình luận của dân mạng. 

Theo đó, mới đây cô gái này đã xuất sắc giành huy chương Vàng trong trận chung kết 100m vượt rào nữ với thành tích 13,25 giây.

amp;#34;Nữ thần vượt ràoamp;#34; 20 tuổi có tỷ lệ cơ thể amp;#34;9 đầuamp;#34;, xinh như thiên thần trên đường chạy - 4 

Xia Sining được nhận xét là sở hữu cả gương mặt lẫn hình thể đẹp.

Được biết, cô gái trong hình là Xia Sining (sinh năm 2003), là thành viên của đội điền kinh Thiệu Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc và hiện cũng đang theo học tại Đại học Thể thao Bắc Kinh. Cô nổi tiếng khắp mạng xã hội từ năm 18 tuổi sau khi loạt hình ảnh cô chạy vượt rào tại Đại hội thể thao Tây An, Trung Quốc được chia sẻ lên mạng xã hội. Ở tuổi 20, Xia Sining vẫn tiếp tục để lại ấn tượng với gương mặt xinh đẹp và thành tích thi đấu đáng mơ ước của mình. 

Theo tờ Chinatimes, nhiều người gọi cô là "Nữ thần số 1 trong giới thể thao Trung Quốc" vì sở hữu gương mặt xinh đẹp thanh thuần, chiều cao 1m70, tỷ lệ cơ thể chuẩn 9:1. Nghĩa là, khi chia cơ thể thành 9 phần, chiều dài của đầu bằng 1 phần thì được xem hoàn hảo. Thậm chí, dân mạng còn so sánh nhan sắc của Xia Sining với nữ ca sĩ, diễn viên IU của Hàn Quốc hay Trương Bá Chi thời trẻ. 

amp;#34;Nữ thần vượt ràoamp;#34; 20 tuổi có tỷ lệ cơ thể amp;#34;9 đầuamp;#34;, xinh như thiên thần trên đường chạy - 5

 Xia Sining nổi bật trên đường chạy.

Được biết, Xia Sining sở hữu năng khiếu thể thao từ nhỏ. Ban đầu cô theo học khiêu vũ để có được body dẻo dai, tạo nền tảng tốt cho môn vượt rào. Ngay từ những ngày đầu tiên vào cấp 2, Xia Sining mới bắt đầu được huấn luyện về điền kinh. Cô tập nhảy cao, sau đó được phát hiện có năng khiếu vượt rào nên chuyển sang chạy vượt rào.

Gắn bó với những bài tập như khiêu vũ, nhảy cao, chạy bộ,... từ bé, với tần suất tập luyện dày đặc, Xia Sining sở hữu chiều cao đáng mơ ước với phái nữ và một tỷ lệ cơ thể hoàn hảo. Cô nàng sở hữu hình thể thanh mảnh, săn chắc, không chút mỡ thừa. Bên cạnh đó, theo Xia Sining chế độ ăn uống cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Cô ăn theo chế độ của một vận động viên điền kinh và không ăn kiêng. Cô đảm bảo cung cấp đủ carb, protein trong các bữa ăn. 

amp;#34;Nữ thần vượt ràoamp;#34; 20 tuổi có tỷ lệ cơ thể amp;#34;9 đầuamp;#34;, xinh như thiên thần trên đường chạy - 6

Xia Sining cũng thường xuyên lui tới phòng tập để tập luyện.

Vì việc tập luyện cường độ cao, trong một thời gian dài dễ dẫn đến mất nước, thế nên Xia Sining cho hay cô uống rất nhiều nước trong ngày. Ngoài ra, nữ vận động viên này còn bổ sung thêm nhiều nước trái cây tốt cho sức khỏe và làn da. 

Xia Sining cho hay cô không đầu tư quá nhiều vào việc làm trắng da, vì vốn đã sở hữu làn da trắng mịn từ bé. Tuy nhiên, người đẹp này sẽ chú trọng dùng kem chống nắng vì thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời, đồng thời tẩy trang, rửa mặt thật kỹ sau 1 ngày dài làm việc. 

Hậu ly hôn thần đồng SEA Games, Á hậu nâng cấp vòng 1 tự tin đóng cảnh nóng, U40 dáng đồng hồ cát