Vóc dáng quá đỗi gợi cảm của "người mẫu xe hơi có đôi chân dài đẹp nhất Trung Quốc"

Sắc vóc của Wu Chun Yi nổi bật khi làm người mẫu xe.

Vóc dáng quá đỗi gợi cảm của "người mẫu xe hơi có đôi chân dài đẹp nhất Trung Quốc" - 1

Wu Chun Yi đang là ngôi sao được săn đón ở Trung Quốc vì sở hữu vẻ ngoài nổi bật.

Wu Chun Yi (sinh năm 1990) từng tốt nghiệp Đại học Sư phạm Hồ Nam (Trung Quốc) nhưng sau đó chuyển hướng làm diễn viên, người mẫu nhờ sở hữu sắc vóc nổi bật. Người đẹp này cũng từng đăng quang cuộc thi Quán quân Hoa hậu Đại lục Trung Quốc lần thứ 32 năm 2020 và được mệnh danh là "Người mẫu xe hơi có đôi chân dài đẹp nhất Trung Quốc". Cô sở hữu trang Weibo cá nhân hơn 4 triệu người theo dõi.

"Khi tôi còn học đại học, tôi đã đến triển lãm ô tô và muốn làm công việc bán thời gian, nhưng đại lý ô tô đã trực tiếp yêu cầu tôi làm người mẫu. Sau đó, tôi đã quay quảng cáo, làm người dẫn chương trình, tham gia các chương trình tạp kỹ, đóng phim điện ảnh và truyền hình. Cứ như thế, tôi chuyển từ ngành sư phạm sang làm nghệ thuật", người đẹp chia sẻ về cơ duyên đến với công việc làm người mẫu của mình. 

Wu Chun Yi sở hữu đôi chân thon, thẳng, dài.

Hiện tại, cô bày tỏ mong muốn theo đuổi hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp nên rất chăm chút cho sắc vóc của bản thân. Từng có nhiều lời đồn cho rằng Wu Chun Yi đã phẫu thuật thẩm mỹ, trước những ý kiến này, người đẹp giữ im lặng. Wu Chun Yi sở hữu body thảnh mảnh với chiều cao 1m74 và đôi chân thon dài. Gương mặt như búp bê cùng làn da trắng mịn cũng giúp nữ người mẫu này thu hút được lượng fans đông đảo trên các nền tảng mạng xã hội.

Người đẹp 33 tuổi này cho hay cô rất yêu thích thể thao và đây cũng là bí quyết giữ dáng của cô. Wu Chun Yi tập múa ballet, boxing và gym. Dáng người cao và cấu trúc khung xương nhỏ, cộng với việc chăm chỉ luyện tập ballet nhiều năm qua giúp cô nàng có được vóc dáng lý tưởng. Ngoài việc giúp cơ thể dẻo dai, săn chắc thì bộ môn này còn giúp đốt cháy lượng calo dư thừa, cải thiện dáng đứng ngay ngắn, dài rộng và thanh thoát. Gym và boxing cũng là hai bộ môn giúp người đẹp này giữ dáng săn chắc, khỏe khoắn.

Wu Chun Yi chăm chỉ tập luyện để giữ dáng, da đẹp.

Bên cạnh đó, đôi chân "hái ra tiền" được Wu Chun Yi chăm sóc kỹ càng. Cô thường dành từ 10-15 phút mỗi ngày ngâm và massage chân. Ngoài ra, cô cũng chú trọng việc tẩy da chết cho da, sau đó dùng các sản phẩm dưỡng da body được căng bóng, trắng mịn. 

Wu Chun Yi không tiết lộ chế độ ăn uống của mình, song cô nàng cho hay bản thân yêu thích các loại trái cây và thường ăn nhiều rau xanh trong các bữa ăn của mình. Uống nhiều nước lọc, nước ép hoa quả cũng là bí quyết giúp người đẹp này giữ được body tuyệt đẹp. Trong một chia sẻ với người hâm mộ trên trang Weibo cá nhân Wu Chun Yi cho hay chế độ sinh hoạt ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển chiều cao. Chính vì thế, cô luôn cố gắng để đi ngủ trước 22 giờ tối và dậy sớm, không bỏ bữa.

Vóc dáng quá đỗi gợi cảm của "người mẫu xe hơi có đôi chân dài đẹp nhất Trung Quốc" - 6

Wu Chun Yi được người hâm mộ kỳ vọng sẽ ngày càng nổi tiếng hơn dựa vào tài năng và sắc vóc của mình.