Dàn sao lên đồ đi xem BLACKPINK: Phương Nga giản dị, Kim Duyên nổi bật

Cùng ngắm loạt bộ đồ của các sao Việt khi 'đu' BLACKPINK.

Cuối cùng, sau bao ngày mong mỏi, concert của BLACKPINK cũng chính thức được diễn ra. Cơn mưa rào ở Hà Nội cũng không thể làm sức nóng tại sân vân động Mỹ Đình giảm nhiệt. Các Blink vẫn lên đồ cực chất bất chấp mưa gió ầm ầm để cùng hòa mình vào bầu không khí sôi động ấy. Lần đầu tiên BLACKPINK về Việt Nam đã tạo nên cơn chấn động khắp mạng xã hội. Đương nhiên các người đẹp Việt cũng không thể làm ngơ trước show diễn đình đám này. Lướt một vòng, công chúng đã nhận ra một dàn người đẹp đã check in show diễn với những outfit đậm chất "hắc hường".

Á hậu Phương Nga đã có mặt tại concert của Blackpink. Là một Blink, nàng Á hậu từng đu thành công show tại Thái, và giờ cô không thể bỏ qua cơ hội "đu idol" tại Hà Nội. Nàng Á hậu chọn cho mình một outfit đen khoe vòng eo săn chắc, một set đồ dễ ứng dụng, giúp Phương Nga quẩy nhiệt tình mà cũng đậm nét BLACKPINK.

Kỳ Duyên lên outfit cực chất, make up sắc lạnh với đôi mắt khói hồng ấn tượng, nhưng rồi cũng phải mặc áo mưa đi quẩy vì trời bỗng đổ cơn mưa rào.

Dàn sao lên đồ đi xem BLACKPINK: Phương Nga giản dị, Kim Duyên nổi bật - Ảnh 3.

Không thể thiếu Minh Triệu cho lần đu idol này, Minh Triệu và Kỳ Duyên chọn hai outfit matching để đến concert BLACKPINK.

Á hậu Kim Duyên cực kỳ chịu chơi khi đầu tư một bộ cánh đậm chất "Hắc Hường". Nàng Á hậu khoe body gợi cảm với áo cổ yếm, boots cao cũng mái tóc tết xinh xắn.

Diệp Bảo Ngọc cũng chẳng hề kém cạnh trong cuộc đua đu idol. Cô "hồi teen" với áo ống, đầm hồng cùng đôi boots đen chất lừ. Mẹ 1 con nhìn phá cách, nổi loạn mà vẫn ngọt ngào như một cô nàng GenZ vậy.

Dàn sao lên đồ đi xem BLACKPINK: Phương Nga giản dị, Kim Duyên nổi bật - Ảnh 6.

Trong khi đó Bảo Thy lại rất đơn giản với áo phông đen để "đu idol". Nhưng góc nghiêng của bà mẹ 1 con vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

Đức Phúc và Erik cũng có mặt tại sân vận động Mỹ Đình từ rất sớm để hòa vào dòng người quẩy BLACKPINK.