Phát hiện mỹ nhân bán rau ven đường: Là Hoa hậu "không tuổi", làn da trắng phát sáng

Với nhan sắc đỉnh cao cỡ này, bảo sao dân mạng lại gọi Hoa hậu Giáng My là cô bán rau xinh nhất hành tinh.

Vừa qua, đoạn clip cô gái bán rau ven đường mặc đồ sành điệu, đi giày hiệu Gucci đã khiến khắp cõi mạng xôn xao. Không dừng lại ở đó, giữa chốn núi rừng, người đẹp dù chỉ ngồi ven đường vẫn toả sáng rực rỡ với làn da trắng mịn, dung mạo mỹ miều cũng "đốn tim" bao ánh nhìn. Ngay lập tức, ai cũng nóng lòng truy tìm profile người đẹp này và bất ngờ thay, mỹ nữ trong ảnh chính là Hoa hậu Đền hùng Giáng My

Hoa hậu Giáng My "gây sốt" với sắc vóc mơn mởn ở tuổi U50 khi khoe đoạn clip ngồi bán đọt su, chuối ven đường.

Phát hiện mỹ nhân bán rau ven đường: Là Hoa hậu amp;#34;không tuổiamp;#34;, làn da trắng phát sáng - 1

Dù hình ảnh chất lượng thấp nhưng nhan sắc của Hoa hậu Giáng My vẫn vô cùng chất lượng cao. Đặc biệt, làn da trắng mịn của nàng Hậu còn bật tông hơn cả người bạn mua hàng. 

Phát hiện mỹ nhân bán rau ven đường: Là Hoa hậu amp;#34;không tuổiamp;#34;, làn da trắng phát sáng - 3

Phát hiện mỹ nhân bán rau ven đường: Là Hoa hậu amp;#34;không tuổiamp;#34;, làn da trắng phát sáng - 4

Ngay khi đoạn clip ngẫu hứng được ghi lại, người hâm mộ đều dành lời khen không ngớt cho nàng Hậu. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng bà mẹ một con là cô bán chuối đẹp nhất hành tinh.

Quả thật, bước vào tuổi ngũ tuần nhưng Hoa hậu Đền Hùng đầu tiên và duy nhất của Việt Nam vẫn luôn được đánh giá cao bởi ngoại hình trẻ trung, mơn mởn và vẻ đẹp sắc nước hương trời. Dường như với người đẹp 7X, thời gian đã hoàn toàn quên lãng cô khi những bức ảnh chụp Giáng My từ vài chục năm trước đến nay nhìn lại mà cứ ngỡ chỉ mới ngày hôm qua.

Phát hiện mỹ nhân bán rau ven đường: Là Hoa hậu amp;#34;không tuổiamp;#34;, làn da trắng phát sáng - 5

Sau gần 3 thập kỉ đăng quang Hoa hậu Đền Hùng, Giáng My giờ đây được mệnh danh là "Hoa hậu không tuổi" trong làng hương sắc Việt. 

Phát hiện mỹ nhân bán rau ven đường: Là Hoa hậu amp;#34;không tuổiamp;#34;, làn da trắng phát sáng - 6

So sánh nhan sắc của Giáng My khi ở độ tuổi trăng rằm và ở hiện tại, nhan sắc cùng các đường nét trên gương mặt Giáng My chẳng hề đổi khác là bao. Thậm chí theo thời gian, bà mẹ một con lại càng thêm mặn mà và đằm thắm.

Phát hiện mỹ nhân bán rau ven đường: Là Hoa hậu amp;#34;không tuổiamp;#34;, làn da trắng phát sáng - 7

Không cần phải điểm tô cầu kì, bà mẹ một con vẫn luôn toả sáng với làn da trắng mịn, căng bóng mà không phải phụ nữ tuổi ngũ tuần nào cũng may mắn có được.

Phát hiện mỹ nhân bán rau ven đường: Là Hoa hậu amp;#34;không tuổiamp;#34;, làn da trắng phát sáng - 8

Bên cạnh nhan sắc mỹ miều, nàng Hậu còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vóc dáng nuột nà, ba vòng chuẩn mực với ngực nở, eo thon, hông đầy đặn chẳng thua gì các cô em đôi mươi. 

Phát hiện mỹ nhân bán rau ven đường: Là Hoa hậu amp;#34;không tuổiamp;#34;, làn da trắng phát sáng - 9

Ngay cả khi đã bước vào tuổi 50, khi so kè nhan sắc với đàn em thì Giáng My vẫn toả sáng nhờ vào dung mạo tuyệt mĩ trời ban.

Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp, để duy trì sắc vóc rực rỡ với thời gian, không ngoa khi cho rằng Giáng My cũng phải rất chăm chút đến vẻ ngoài. Đặc biệt là nhờ vào khối tài sản kếch xù, bà mẹ một con không ngần ngại chi tiền mạnh tay để cải thiện nhan sắc cũng như đều đặn đến spa để dưỡng nhan. Tuy nhiên, không dừng lại ở các phương pháp làm đẹp công nghệ cao không xâm lấn, nàng Hậu 7X cũng là một tín đồ của các phương pháp làm đẹp tự nhiên, đơn giản và bình dân. 

Phát hiện mỹ nhân bán rau ven đường: Là Hoa hậu amp;#34;không tuổiamp;#34;, làn da trắng phát sáng - 10

Ngay từ nhỏ, Giáng My đã được mẹ dạy nên dưỡng da bằng phương pháp thuần chất thiên nhiên. Cụ thể, cô thường ăn nghệ nướng chấm mật ong để ngăn chặn lão hoá da hiệu quả. Ngoài ra, Giáng My còn đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi hay đắp mặt nạ tảo biển tự làm. 

Phát hiện mỹ nhân bán rau ven đường: Là Hoa hậu amp;#34;không tuổiamp;#34;, làn da trắng phát sáng - 11

Bàn về chế độ ăn uống, Giáng My ưu tiên sử dụng thực phẩm lành mạnh. Người đẹp 7X không ă kiêng khem nhưng bổ sung nhiều các loại trái cây trong mọi bữa ăn. Nhờ nguồn cung cấp vitamin và chất khoáng dồi dào có trong đó, nàng Hậu có thể giữ da dẻ hồng hào và body thon thả. 

Phát hiện mỹ nhân bán rau ven đường: Là Hoa hậu amp;#34;không tuổiamp;#34;, làn da trắng phát sáng - 12

Cuối cùng, người đẹp Đền Hùng luôn vận động không ngừng để duy trì được body thon thả, mảnh dẻ. Với Giáng My, vận động không nhất định là phải đến phòng tập gym, làm việc nhà cũng là một cách tiêu tốn calo hiệu quả.

Mới đầu năm, bà Xuân (Hương Vị Tình Thân) đã cắt phăng mái tóc, U50 biến hình gái 18
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)