Quỳnh Kool khoe vẻ gợi cảm trong loạt ảnh mới, tiết lộ ngày càng đẹp nhờ 1 điều

Quỳnh Kool khoe vẻ đẹp ngọt ngào trong loạt ảnh mới.

Quỳnh Kool khoe vẻ gợi cảm trong loạt ảnh mới, tiết lộ ngày càng đẹp nhờ 1 điều - 1

Quỳnh Kool.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Quỳnh Kool gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện đầm maxi màu hồng. Thiết kế có phần xẻ tà cao đến eo và những khoảng cut-out khéo léo làm tôn lên nét đẹp hình thể của nữ diễn viên "Quỳnh búp bê". Sao nữ viết "Tướng đẹp là do tâm sinh" và hài hước ghi thêm vế sau "Hình đẹp là do Quỳnh chỉnh đó". 

Chỉ sau vài giờ đăng tải bài viết nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác của dân mạng, hàng trăm nghìn lượt bình luận khen ngợi sắc vóc ngày càng thăng hạng của nữ diễn viên quê Thái Bình. "Lần đầu tiên thấy một diễn viên xinh đẹp tuyệt trần, không còn từ nào để diễn tả em à", "Đẹp từ trong ra ngoài luôn đó em ơi", "Đẹp lắm em ơi", "Càng ngày càng xinh",... là những bình luận của dân mạng. 

Quỳnh Kool khoe vẻ đẹp nuột nà trong loạt ảnh mới.

Thời gian gần đây, Quỳnh Kool đã thoải mái hơn khi diện những trang phục gợi cảm. Người hâm mộ cũng dễ dàng nhận thấy vóc dáng của cô thanh mảnh, thon gọn hơn. Bên cạnh vai trò là một diễn viên truyền hình, cô cũng đang là gương mặt đắt show làm mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nên người đẹp này rất chú trọng chăm sóc sắc vóc.

Mỹ nhân 9X tập thể dục, ăn uống khoa học để có body thon gọn, khỏe khoắn chứ không quá gầy theo kiểu "mình hạc xương mai". Cụ thể, nữ diễn viên "Gara hạnh phúc" duy trì các bài tập như gym, chạy bộ để giúp cơ thể thon gọn, săn chắc. Tuy nhiên, vì có điểm yếu hình thể là phần đùi to nên cô tập trung các bài tập giúp đùi thon gọn như squat chân, chạy bộ.

Quỳnh Kool khoe vẻ gợi cảm trong loạt ảnh mới, tiết lộ ngày càng đẹp nhờ 1 điều - 4

Quỳnh Kool ngày càng xinh đẹp, gợi cảm.

Bên cạnh đó, sức khỏe tinh thần, nội tâm cũng là điều được Quỳnh Kool đặt lên hàng đầu. Trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải những bài viết chia sẻ kiến thức về Phật pháp, tham gia khóa tu, đọc sách,... Điều này vừa giúp sao nữ hoàn thiện bản thân vừa mang đến nguồn năng lượng tốt, tích cực.

Về chế độ ăn uống, nữ diễn viên ăn uống khoa học, lành mạnh. Cô giảm bớt hàm lượng tinh bột trong bữa ăn, uống nhiều nước, thay đổi thói quen ăn đồ ăn nhanh và thay thế bằng rau xanh, các loại hạt. Ngoài chế độ ăn lành mạnh, việc bổ sung thêm nhiều loại nước ép, nước lọc trong ngày cũng là bí quyết giúp Quỳnh Kool cải thiện sắc đẹp và duy trì vóc dáng ở tuổi 28.

Quỳnh Kool khoe vẻ gợi cảm trong loạt ảnh mới, tiết lộ ngày càng đẹp nhờ 1 điều - 5

Cô được nhận xét sở hữu gương mặt bầu bĩnh, làn da mịn màng, căng bóng. Trên trang cá nhân, sao phim "Đừng làm mẹ cáu" thường xuyên đăng tải hình ảnh để mặt mộc, gây chú ý với làn da không một khuyết điểm căng mịn, trắng hồng. Vì tính chất công việc thường xuyên phải trang điểm, khi về đến nhà, sao nữ liền tẩy trang, làm sạch da kỹ càng sau đó mới dùng thêm các loại dưỡng chất nhằm cung cấp độ ẩm, phục hồi da, hạn chế tàn nhang và nám.