"Đả nữ" thế hệ mới của Việt Nam dáng chuẩn mẫu, mày râu vừa sợ vừa mê

Đồng Ánh Quỳnh duy trì sắc vóc chuẩn từ những ngày đầu gia nhập showbiz Việt.

"Đả nữ" thế hệ mới của Việt Nam dáng chuẩn mẫu, mày râu vừa sợ vừa mê - 1

Người đẹp sinh năm 1995 sở hữu chiều cao ấn tượng 1,71m.

Bước chân vào làng giải trí khi tham gia The Face Việt Nam 2017, Đồng Ánh Quỳnh nhanh chóng tạo được dấu ấn riêng vì chiều cao nổi trội, body săn chắc. Nhiều năm sau, cô phát triển hình tượng bản thân thành một nghệ sĩ đa năng khi bén duyên với diễn xuất. Đồng Ánh Quỳnh từng tham gia casting phim của đàn chị Ngô Thanh Vân và mong muốn được làm học trò của nàng đả nữ số 1 điện ảnh Việt. 

Đồng Ánh Quỳnh muốn hướng tới làm diễn viên phim hành động với vai diễn gai góc. Cô được khán giả mong chờ thành một đả nữ thế hệ mới của những bộ phim hấp dẫn trong tương lai.

Để duy trì hình thể săn chắc cho hình ảnh cá tính, chân dài phải tập luyện rất chăm chỉ. Ngoài gym, cô còn tập luyện võ thuật, những bài tập yêu cầu sức mạnh, sức bền hay thậm chí đu dây bay nhảy trên không cũng trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất.

"Đả nữ" thế hệ mới của Việt Nam dáng chuẩn mẫu, mày râu vừa sợ vừa mê - 2

Tập gym, nhảy hiện đại, chạy bộ... với Đồng Ánh Quỳnh như thói quen sinh hoạt hàng ngày.

"Đả nữ" thế hệ mới của Việt Nam dáng chuẩn mẫu, mày râu vừa sợ vừa mê - 3

Thân hình quyến rũ của người đẹp thường xuyên được cô phô diễn trong những trang phục tôn dáng.

Siết cơ, xoắn eo, ép lườn, vươn ngực... với Zumba

Đồng Ánh Quỳnh nhảy hiện đại quyến rũ khó rời mắt.

Từ những ngày đầu tham gia The Face Việt Nam 2017, Đồng Ánh Quỳnh nổi trội hơn vì tài nhảy hiện đại điệu nghệ. Chính những ưu điểm này giúp cô chiến thắng chung cuộc với ngôi vị á quân. Trong bộ môn nhảy, Đồng Ánh Quỳnh còn học theo nhiều trường phái nhảy khác nhau, trong đó kể tới nhảy Zumba.

Học trò Minh Tú chia sẻ mình đã từng học qua nhiều bộ môn, Zumba có một nét đặc trưng giúp cho phần eo, hông và mông trở nên đẹp hơn vì tác động trực tiếp lên các bộ phận này. Các động tác Zumba siết cơ, xoắn eo, ép lườn, vươn ngực… giúp tác động sâu tới cơ bụng, đốt cháy phần mỡ lì “cứng đầu” cho bạn vòng eo săn chắc. Theo các nghiên cứu từ Mỹ, một giờ nhảy Zumba có thể đốt trung bình 600-700 calo. 

Bên cạnh đó, đả nữ thế hệ mới cũng chia sẻ Zumba giúp ích khá nhiều cho công việc hiện tại của cô. Đồng Ánh Quỳnh có thể thoải mái giải phóng hình thể khiến việc diễn xuất, tạo dáng trước ống kính được nhuần nhuyễn và điêu luyện hơn. Việc giải phóng hình thể trong tập luyện là một trong những bài học quan trọng cho những người mới vào nghề diễn xuất.

Đồng Ánh Quỳnh từng học thêm về diễn xuất vì cô coi đây là con đường phát triển sự nghiệp chính về nghệ thuật. Nhất là những cảnh phim nhạy cảm, giải phóng cơ thể giúp diễn viên tự tin, cuốn hút hơn và quan trọng nhất là sự mềm mại trong từng hành động sẽ nhanh chóng hút hồn người xem. Nữ diễn viên sinh năm 1995 từng thực hiện cảnh quay tắm trần trong bộ phim "Yolo".

Cô nhớ lại khoảnh khắc tắm bồn, lộ lưng trần vô cùng ngại ngùng. Toàn bộ ê kíp đã được đề nghị ra ngoài, chỉ còn 2 nhân viên quay hình trong set quay. Dù bên dưới vẫn mặc quần và bên trên mặc đồ bảo hộ nhưng cô vẫn cần thời gian thích nghi, nhập vai. Những lúc như vậy, hình thể cần được thả lỏng, giải phóng để tâm lý thoải mái, nhập vai tốt nhất. 

"Đả nữ" thế hệ mới của Việt Nam dáng chuẩn mẫu, mày râu vừa sợ vừa mê - 4

Body nuột nà nhờ tập luyện giúp Đồng Ánh Quỳnh ghi điểm ở những cảnh quay nhạy cảm.

"Đả nữ" thế hệ mới của Việt Nam dáng chuẩn mẫu, mày râu vừa sợ vừa mê - 5

Thân hình săn chắc của nàng đả nữ thế hệ mới phim Việt chưa khi nào khiến khán giả thất vọng.

"Đả nữ" thế hệ mới của Việt Nam dáng chuẩn mẫu, mày râu vừa sợ vừa mê - 6

Trau dồi thêm về diễn xuất cùng hình thể không phải dạng vừa, Đồng Ánh Quỳnh có nhiều cơ hội thể hiện bản thân hơn trên màn ảnh.