Thanh Thanh Huyền khoe chân dài 1m1 với bikini, xứng danh đại diện chủ nhà nóng bỏng nhất Miss Charm

Miss Charm 2023 đang ngày một tăng lên khi dàn thí sinh quốc tế chính thức nhập cuộc với những hoạt động đầu tiên.

Miss Charm 2023 đang bước vào những phần thi gây cấn nhất. Theo đó, trong phần chụp ảnh với áo tắm mới đây, loạt khoảnh khắc khoe thân hình nóng bỏng của nhiều thí sinh được hé lộ đã khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Nổi bật trong đó là đại diện Việt Nam - Đặng Dương Thanh Thanh Huyền.

Thanh Thanh Huyền khoe chân dài 1m1 với bikini, xứng danh đại diện chủ nhà nóng bỏng nhất Miss Charm - 1

Nữ MC đình đám khoe đường cong triệt để với thiết kế đồ tắm nude phối cùng chất liệu xuyên thấu tuyệt đẹp. 

Thanh Thanh Huyền khoe chân dài 1m1 với bikini, xứng danh đại diện chủ nhà nóng bỏng nhất Miss Charm - 3

Thanh Thanh Huyền khoe khéo đôi chân dài 1m1 trứ danh làng sắc đẹp Việt khi diện đồ bikini xuyên thấu. 

Những ngày qua, hành trình tham dự Miss Charm 2023 của Thanh Thanh Huyền cũng nhận được sự quan tâm từ đông đảo fan sắc đẹp trong nước. Mới đây, mạng xã hội lan truyền video cận cảnh gương mặt của người đẹp sinh năm 1996 dưới ống kính camera thường từ đó khiến cô nhận nhiều lời bàn tán, chê bai nhan sắc.

Phản hồi về vấn đề này, Thanh Thanh Huyền thẳng thắn: “Tôi mong mọi người hãy gặp tôi ở ngoài để thấy tôi như thế nào. Còn hình ảnh qua mạng thì tôi không thể nào kiểm soát được. Bản thân tôi cũng không biết phải làm sao, nhưng lúc nào tôi cũng trong tâm thế là mình cứ thể hiện tốt nhất về bản thân. Đôi khi có những người họ không cảm thấy tôi đẹp về phần nhan sắc nhưng lại cảm thấy mình tốt ở những phần khác thì sao? Chính vì thế tôi cứ cố gắng tập trung cho bản thân thôi”.

Thanh Thanh Huyền khoe chân dài 1m1 với bikini, xứng danh đại diện chủ nhà nóng bỏng nhất Miss Charm - 4

Thanh Thanh Huyền tự tin cho biết: "Không riêng tôi mà hầu hết các bạn thí sinh đều thấy áp lực trước ý kiến trái chiều của dân mạng. Khi trò chuyện với thí sinh các nước, các bạn đều chia sẻ ở nước họ, dư luận cũng như thế. Khi nghĩ về hoa hậu, dư luận đều muốn đó phải là người hoàn hảo, hoàn thiện. Nhiều thí sinh rất đẹp nhưng họ tự thấy rằng mình không hoàn hảo, mọi người đặt rất nhiều kỳ vọng cho họ và đó là lẽ đương nhiên. Tôi nghĩ mình cứ cố gắng hết mình và các thí sinh, ban tổ chức, khán giả sẽ có cảm nhận riêng về Thanh Thanh Huyền”.

Thanh Thanh Huyền khoe chân dài 1m1 với bikini, xứng danh đại diện chủ nhà nóng bỏng nhất Miss Charm - 5

Các thí sinh mạnh khác cũng bắt đầu đường đua sắc đẹp với nhan sắc tuyệt vời. 

Thanh Thanh Huyền khoe chân dài 1m1 với bikini, xứng danh đại diện chủ nhà nóng bỏng nhất Miss Charm - 6

Tỷ lệ hình thể nuột nà giúp các người đẹp trở nên bốc lửa hơn trong những bộ đồ tắm hai mảnh. 

Thanh Thanh Huyền khoe chân dài 1m1 với bikini, xứng danh đại diện chủ nhà nóng bỏng nhất Miss Charm - 7

Dù cuộc thi tập hợp rất nhiều nhan sắc nóng bỏng đến từ các quốc gia, song Thanh Thanh Huyền vẫn được đánh giá là một trong những "ứng cử viên" mạnh cho ngôi vị Hoa hậu. 

MC Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996, từng lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô gây sốt khắp cõi mạng khi nói trôi chảy 3.000 chữ, bao gồm 75 tên riêng bằng cả hai thứ tiếng Anh - Việt mà không cần cầm kịch bản cũng như bất kỳ sự hỗ trợ nào. Ngoài ra, cô còn được mệnh danh là nữ MC có hình thể đẹp nhất VTV khi sở hữu chiều cao 1m70 cùng số đo lý tưởng 85-61-89 (cm), đặc biệt là đôi chân dài 1,1 m.

Thường xuyên xuất hiện trước ống kính và khán giả nên đối với cô, giữ dáng là điều vô cùng quan trọng. Nữ MC cho biết, dù lịch trình bận đến đâu, mỗi ngày cô đều dành khoảng 1 tiếng để tập gym, giúp cơ thể luôn săn chắc. Thông qua những hình ảnh mới nhất tại cuộc thi, chân dài Khánh Hoà làm người hâm mộ Việt Nam tự hào vì không hề kém cạnh đối với những thí sinh mạnh trong đường đua sắc đẹp đình đám năm nay.

Thanh Thanh Huyền khoe chân dài 1m1 với bikini, xứng danh đại diện chủ nhà nóng bỏng nhất Miss Charm - 8

Phong cách thời trang ấn tượng của đại diện Việt Nam cũng được đánh giá cao. 

Nữ MC có dung mạo hao hao Hoa khôi Nam Em, làn da trắng mịn màng như pha lê