"Thôn nữ 10 năm chăn trâu" dáng đẹp như búp bê di động nhờ "niệm thần chú"

Hương Ly sở hữu vòng eo nhỏ tới mức bị đồn thổi cắt xương sườn.

"Thôn nữ 10 năm chăn trâu" dáng đẹp như búp bê di động nhờ "niệm thần chú" - 1

Hương Ly sở hữu vóc dáng chuẩn mẫu.

Hương Ly sở hữu dáng người mảnh, chuẩn từng centimet. Để duy trì hình thể ở phong độ tốt nhất, Hương Ly chọn tập kết hợp nhiều bộ môn thể thao khác nhau. Chân dài sở hữu chiều cao ấn tượng 1,76m cùng số đo 3 vòng: 86-58-92cm.

Với chỉ số cơ thể khiến bao người mơ ước, những hình ảnh mặc nội y đồ bơi gợi cảm cô đăng tải càng khiến người hâm mộ phải trầm trồ. Song cũng chính những bức hình đó khiến Hương Ly bị đồn đoán cắt xương sườn, eo nhỏ chỉ bằng gang tay. 

"Tôi chỉ tập yoga và thiền với những bài tập nhẹ nhàng nhất. Tôi tập những bài thiền về tâm trí, không tập về thể lực. Thời gian tập, thường là tối trước khi đi ngủ và sáng ngủ dậy. Buổi tối, tôi tập yoga 1 tiếng những bài tập nhẹ để cơ thể thư giãn 1 ngày" - Hương Ly chia sẻ thói quen sinh hoạt để cơ thể luôn tươi trẻ.

Buổi sáng, cô thiền khoảng 30 phút trước khi xuống giường. Ngoài ra, có thời gian, Hương Ly tranh thủ tập thêm gym nhưng chỉ chạy bộ. Chạy bộ giúp đốt cháy calo toàn thân, thay vì tập từng động tác để cải thiện số đo từng bộ phận cơ thể. Hương Ly tập để duy trì cơ thể săn chắc hơn, khỏe mạnh và có sức dẻo dai để đáp ứng nhu cầu không việc.

"Thôn nữ 10 năm chăn trâu" dáng đẹp như búp bê di động nhờ "niệm thần chú" - 2

Thân hình được ví như búp bê di động của Hương Ly phô diễn qua đồ bơi 2 mảnh.

"Thôn nữ 10 năm chăn trâu" dáng đẹp như búp bê di động nhờ "niệm thần chú" - 3

Vòng eo quá nhỏ, Hương Ly từng bị đồn đoán cắt xương sườn.

So với cách làm của nhiều người tập luyện chăm chỉ, khắt khe với bản thân về chế độ ăn uống thì Hương Ly trái ngược. Cô nuông chiều bản thân hết mức. Bởi: "Vì tôi sống thiên về tâm trí, không ép buộc cơ thể. Với tôi, tôi sống đầu óc thư thái, thoải mái thì cơ thể tôi sẽ nghe lời. Kiểu như, cơ thể mệt sẽ được nghỉ ngơi, dỗ dành nó. Ví dụ như, tự nói với cơ thể rằng eo hôm nay hơi phì đó nha, hôm sau phải đẹp hơn đó nha. Tôi chỉ tập trung tập luyện về tâm trí cho vòng eo và vòng mông. 

Có thể nhiều người khá bất ngờ với cách mà tôi áp dụng, thậm chí nghĩ tôi bị tự kỷ" - Hương Ly nói thêm. 

Cách làm của Hương Ly nhiều người ví vui như niệm thần chú. Chỉ cần tâm trí mong muốn điều gì sẽ cố gắng nghĩ về nó nhiều hơn theo hướng tích cực. 

Thiền là phương pháp giúp cơ thể được thả lỏng về tâm trí, là trạng thái mà con người lơ lửng giữa ngủ và thức. Theo thuật ngữ yoga, thiền được gọi là “Dhyana” nghĩa là “dòng chảy của tâm trí”. Đây là một trạng thái tinh khiết và tập trung cao độ khi tâm trí xuôi chảy và không gì ngăn trở, hoàn toàn đắm mình trong sự thư giãn, thả lỏng cơ thể, không suy nghĩ đến bất cứ một vấn đề nào trong cuộc sống.

Ngồi thiền thư giãn là một giải pháp hiệu quả mà ai cũng có thể tự áp dụng tại nhà hoặc trong chính văn phòng nơi bạn đang làm việc. Vì ngồi thiền thư giãn giúp cân bằng cơ thể, kiểm soát hơi thở và thư giãn cơ bắp. Bạn có thể bắt đầu ngồi thiền hàng ngày ngay hôm nay để giảm căng thẳng và thư giãn cơ bắp chỉ với 15 phút mỗi ngày. 

"Thôn nữ 10 năm chăn trâu" dáng đẹp như búp bê di động nhờ "niệm thần chú" - 4

Hương Ly từng gây ấn tượng về quá khứ có 10 năm đi chăn trâu ở quê nhà. 

"Thôn nữ 10 năm chăn trâu" dáng đẹp như búp bê di động nhờ "niệm thần chú" - 6

Cô luôn suy nghĩ lạc quan tích cực bởi quan niệm "tâm sinh tướng", để có gương mặt xinh đẹp rạng rỡ.