Tiếp viên hàng không là hoa hậu tập tập twerking để tăng cỡ vòng 3

Nữ tiếp viên hàng không tiết lộ bài tập giúp cải thiện dáng hình vòng 3.

Tiếp viên hàng không là hoa hậu tập tập twerking để tăng cỡ vòng 3 - 1

"Hoa hậu tiếp viên hàng không Việt Nam" sở hữu tỷ lệ cơ thể cân đối.

Nữ tiếp viên hàng không Vương Ngọc Loan được nhiều người biết đến và ngưỡng mộ nhờ ngoại hình xinh đẹp. Cô từng đạt nhiều danh hiệu về sắc đẹp như Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2018, Top 5 Hoa hậu du lịch 2008, Top 5 Nữ hoàng doanh nhân 2015, á hậu cuộc thi Hoa hậu Quý tộc Thế giới 2017...

Vương Ngọc Loan sở hữu gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ cùng tỷ lệ thân hình cân đối. Các chỉ số cơ thể hiện tại là: Chiều cao 1m70, cân nặng 50kg, số đo 88-58-98 (cm). Điều này giúp cô dễ dàng theo đuổi nghề tiếp viên hàng không - nghề đòi hỏi cao về ngoại hình. 

Để có được dáng vóc hiện tại, Vương Ngọc Loan cho biết cô thích tập thể dục từ nhỏ. Khi trưởng thành, cô tập nghiêm túc nhiều bộ môn như gym, múa cột, nhảy sexy... Đặc biệt trong đó, cô mất khá nhiều thời gian để nâng số đo vòng 3 của mình từ 92cm lên 98cm. Phương pháp cụ thể được người đẹp chia sẻ như dưới đây.

Cách tăng 6cm vòng 3 của "hoa hậu tiếp viên hàng không"

Hoa hậu Ngọc Loan chia sẻ: "Lúc chưa lập gia đình, số đo vòng 3 của tôi là 92cm, sau khi sinh em bé tăng lên 94cm và hiện tại là 98cm. Sự biến đổi này có được nhờ việc tập các bộ môn thiên về sự sexy, quyến rũ. Đó là múa cột, nhảy burlesque và tập twerking (tạm hiểu là lắc hông/ lắc vòng 3). Trong đó, twerking giúp tăng số đo rất nhanh và hiệu quả."

Người đẹp tập nhảy riêng với giáo viên. Trước mỗi buổi tập, cô thực hiện các bài khởi động thiên về đốt cháy mỡ ở vòng 2, cơ đùi và vòng 3. Việc làm này giúp đôi chân thon gọn, eo thon thả, hình thành dáng "thắt đáy lưng ong" cho phụ nữ. 

Đây là bài tập twerking của giáo viên dạy Ngọc Loan. Người đẹp thường được giáo viên riêng hướng dẫn và thực hiện các động tác sao cho đúng và đẹp nhất. 

Sau một thời gian tập twerking, Ngọc Loan đã khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm hình thể của mình. Cô cho biết: "Trước đây, vòng 3 của tôi bị hóp 2 bên hông và bị sần vỏ cam. Nhiều chị em làm mẹ bỉm sữa cũng gặp phải tình trạng này như tôi. Vì tăng cân nhanh đột biến cộng thêm việc không tập thể dục một thời gian dài do mang bầu, sinh con khiến vòng 3 chảy xệ, không săn chắc."

Bản thân Ngọc Loan tìm đến twerking vì yêu thích những bộ môn tạo nên sức quyến rũ, đặc biệt làm tăng thêm phần nữ tính và sexy. Theo cô, bộ môn này không phổ biến như tập gym và người tập bộ môn này nhiều khi bị hiểu lầm là gái hư, bị xì xào bàn tán không hay. 

Tiếp viên hàng không là hoa hậu tập tập twerking để tăng cỡ vòng 3 - 2

Nữ tiếp viên không ngại thị phi đi tập lắc hông để dáng đẹp.

Tác dụng của lắc hông - bộ môn dễ gây hiểu lầm là gái hư

Theo Ngọc Loan, nhiều người chưa hiểu đúng về bộ môn twerking: "Vì bộ môn này ít người học. Với bộ môn phổ biến như gym thì ai cũng biết. Còn tôi tập thiên về đam mê, nhảy múa thì cần có chút năng khiếu và kiên trì. Twerking rất sexy và có thể gây ra cái nhìn không hay cho người tập. Nhiều người nhìn vào bộ môn tôi theo học và thấy có chút phản cảm hoặc sexy quá đà.

Hơn thế, chúng ta ở khu vực châu Á nên những bộ môn thiên về sự sexy thường bị bàn tán hoặc có cái nhìn phiến diện về người học. Bộ môn twerking thực chất là những động tác tập lưng và vòng 3 rất hiệu quả nhưng lại bị mọi người liên tưởng thành hành động tình ái nên cho rằng nó xấu. Do vậy, nhiều chị em ngại đi tập hoặc e dè chọn lựa những môn như twerking, múa cột..."

Nói về công dụng của bài tập twerking, Ngọc Loan cho biết nó giúp đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả. "Twerking là một điệu nhảy tập trung vào các rung động của phần vòng 3, hông và lưng. Nó là sự kết hợp của các bài tập thể hình (squat, lunges) giúp gia tăng kích cỡ vòng 3 hiệu quả. Twerking giúp cơ mông trở nên săn chức và đẩy lên cao hơn, tạo thành vòng 3 to tròn, gợi cảm. Thêm vào đó, tập twerking thường sử dụng nền nhạc điện tử sôi động và có nhịp điệu nhanh giúp bạn quên đi muộn phiền và máu được lưu thông tốt hơn do phải vận động toàn thân", Ngọc Loan nói thêm.

Tiếp viên hàng không là hoa hậu tập tập twerking để tăng cỡ vòng 3 - 3

Ngọc Loan yêu thích các bộ môn thiên về sexy, nữ tính.

Cách giải quyết tình trạng vòng 3 bị sần vỏ cam sau sinh

Bên cạnh việc tập để tăng kích cỡ, cải thiện hình dáng vòng 3, Ngọc Loan còn chú trọng làm mịn da vùng cơ thể này. Theo cô, nguyên nhân gây ra sần vỏ cam (cellulite) ít được biết đến, thường liên quan đến các sợi kết nối giữa da, chất béo nằm giữa các cơ. Khi mô liên kết kém đàn hồi, các túi mỡ sẽ nổi lên bề mặt da, trong khi các sợi liên kết lại kéo da xuống làm cho bề mặt da trở nên lồi lõm, trông như vỏ quả cam.

Cách cải thiện tình trạng sần vỏ cam của Ngọc Loan là: "Tập thể dục thường xuyên cũng không thể đánh tan cellulite hoàn toàn. Tuy nhiên, luyện tập để căng cơ có thể giúp vùng da sần vỏ cam trông bằng phẳng hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể mát xa hoặc tẩy da chết cơ học cho làn da để kích thích tuần hoàn máu trong những ống bạch huyết. Chế độ ăn uống gồm rau xanh và hoa quả cũng rất cần thiết trong việc giảm thiểu cellulite. Bạn cần tránh thức ăn có chất bảo quản, thức uống có cồn và đường để da dẻ hết sần."

Tiếp viên hàng không là hoa hậu tập tập twerking để tăng cỡ vòng 3 - 4

Tiếp viên hàng không là hoa hậu tập tập twerking để tăng cỡ vòng 3 - 5

Tiếp viên hàng không là hoa hậu tập tập twerking để tăng cỡ vòng 3 - 6

Ngọc Loan cho rằng cần tập căng cơ để cải thiện tình trạng sần vỏ cam.