"Tiểu thư con nhà giàu" mê mặc nội y nên phải "rèn" vòng 3 tuyệt hảo

Thảo Nhi Lê được nhớ tới không chỉ với tên gọi "tiểu thư con nhà giàu" mà cô muốn được khán giả công nhận về thực lực với vai trò NTK nội y.

"Tiểu thư con nhà giàu" mê mặc nội y nên phải "rèn" vòng 3 tuyệt hảo - 1

Vòng 3 nở nang của Thảo Nhi Lê được cô đăng tải trên trang cá nhân.

Thảo Nhi Lê là một trong những tên tuổi nổi tiếng mạng xã hội bởi phong cách thời trang quyến rũ, nóng bỏng. Vừa là một mẫu ảnh vừa đảm nhiệm vai trò NTK nội y, bản thân Thảo Nhi Lê ý thức được việc giữ dáng là điều cực kỳ quan trọng.

Những hình ảnh gợi cảm của "tiểu thư con nhà giàu" được hé lộ mỗi lần cô đăng hình trên trang cá nhân. Body chuẩn mẫu của cô có được nhờ thực hiện chế độ ăn tập khoa học. Ấn tượng nhất là vòng 3 lớn, căng tròn của người đẹp.

Thảo Nhi Lê từng tiết lộ: "Nhi chủ yếu là chạy bộ mỗi buổi sáng và dành 2-3 ngày rảnh trong tuần đến phòng gym luyện tập thêm. Các bài tập gym tác động toàn diện lên cơ thể, giúp săn chắc hơn.

Về chế độ dinh dưỡng: Ăn uống lành mạnh, đi tập gym, đi bơi và giữ tinh thần thật tốt. Quan trọng nhất là giữ cho đầu óc mình luôn lạc quan, tin tưởng vào những gì mình muốn. Thật sự tin vào bản thân mình thì sẽ làm được hết và tất cả những gì mình mong muốn. Cuối cùng là phải kiên nhẫn”- cô nói.

"Tiểu thư con nhà giàu" mê mặc nội y nên phải "rèn" vòng 3 tuyệt hảo - 2

Để có vòng 3 nở nang như Thảo Nhi Lê không hề khó.

"Tiểu thư con nhà giàu" mê mặc nội y nên phải "rèn" vòng 3 tuyệt hảo - 3

Mỗi vùng cơ thể đều có những bài tập riêng.

Ngoài ra, Thảo Nhi Lê còn tập tạ tay - món đồ tập luyện hiệu quả không chỉ dành cho săn chắc tay. Khi kết hợp tập tạ cùng các động tác như squat, plank hiệu quả càng tăng cao.

"Nàng tiểu thư con nhà giàu" nói thêm, mỗi người sẽ có những nguyên tắc cơ bản nhất trong việc giữ dáng và cô không ngoại lệ. Cô tuyệt đối không ăn vặt, những thức ăn có chứa nhiều đường hoặc nhiều chất béo. Thảo Nhi Lê hạn chế ăn tinh bột nhất có thể. Bên cạnh đó, cô bổ sung nhiều trái cây cùng rau quả, thịt hữu cơ - những nguyên liệu tươi xanh, an toàn.

Chỉ với những thói quen sống được duy trì đều đặn hợp lý mà Thảo Nhi Lê có được vóc dáng nóng bỏng, thỏa sức gây mê trong những thiết kế nội y hay đồ bơi mà do chính cô thiết kế, đi du lịch ăn nhiều mà không sợ tăng cân.

Để vòng 3 nở nang như Thảo Nhi Lê, có rất nhiều bài tập khác nhau từ nhà tới phòng gym. Squat là động tác quen thuộc và dễ tập luyện nhất, dành cho mọi đối tượng từ các cô gái đang tuổi dậy thì hay những mẹ bỉm sữa. Chỉ cần thực hiện 40 nhịp/ngày trong vòng 1 tuần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt.

Dây kháng lực là món đồ tập bảo trợ tập gym "thần thánh". Món đồ nhỏ nhưng có võ, phù hợp với nhiều bài tập cho toàn thân, không chỉ riêng vòng 3. Sức đàn hồi của chiếc dây tạo ra lực để khiến bạn mất nhiều sức hơn khi tập.

"Tiểu thư con nhà giàu" mê mặc nội y nên phải "rèn" vòng 3 tuyệt hảo - 4

Bài tập cải thiện vòng 3 với dây kháng lực.

"Tiểu thư con nhà giàu" mê mặc nội y nên phải "rèn" vòng 3 tuyệt hảo - 5

Tập vòng 3 cùng dây kháng lực là một trong những bí quyết đánh thức vùng cơ hậu mạnh mẽ.

"Tiểu thư con nhà giàu" mê mặc nội y nên phải "rèn" vòng 3 tuyệt hảo - 6

Thân hình đẹp đều của Thảo Nhi Lê giúp cô chinh phục mọi phong cách thời trang dễ dàng.