Ngắm mặt mộc sau khi tẩy trang của "Triệu Mẫn" Lê Tư ở tuổi 49

Khán giả cảm thấy bất ngờ khi nhìn thấy làn da căng bóng, trắng sáng và mịn màng của Lê Tư sau khi tẩy trang.

Vào ngày 29/11, nữ diễn viên Lê Tư đã đăng tải một đoạn clip chia sẻ các bước làm sạch da sau một ngày trang điểm. Cô hoàn toàn tự tin với việc quay cận cảnh gương mặt đang được tẩy trang.

Đoạn clip cho thấy, gương mặt của Lê Tư ở trước và sau khi tẩy trang không có nhiều điểm khác biệt. Sau khi làm sạch mặt, làn da của cô vẫn mịn màng và trắng sáng.

Cộng đồng mạng tỏ ra khá ngạc nhiên trước làn da sáng, trắng và căng bóng của Lê Tư. Dù đã bước sang tuổi 49 nhưng mặt mộc của nữ diễn viên TVB vẫn mịn màng và tươi trẻ.

Một số khán giả nhận định, có thể bình thường, Lê Tư chỉ cần thoa một lớp kem nền mỏng, kẻ viền mắt và chuốt mascara nên làn da không bị ảnh hưởng nhiều.

Ngắm mặt mộc sau khi tẩy trang của "Triệu Mẫn" Lê Tư ở tuổi 49 - 1

Ngắm mặt mộc sau khi tẩy trang của "Triệu Mẫn" Lê Tư ở tuổi 49 - 2

Ngắm mặt mộc sau khi tẩy trang của "Triệu Mẫn" Lê Tư ở tuổi 49 - 3

Ngắm mặt mộc sau khi tẩy trang của "Triệu Mẫn" Lê Tư ở tuổi 49 - 4

Mặc dù đã bước sang tuổi 49 nhưng làn da sau khi tẩy trang của Lê Tư vẫn mịn màng, căng bóng.

Lê Tư đã gắn bó hơn 23 năm với nghề diễn và được biết đến như tượng đài nhan sắc của xứ Cảng Thơm. Nữ diễn viên từng được ngọc nữ màn ảnh Trương Bá Chi khen ngợi rằng, nếu tính về sắc đẹp, ở Hong Kong (Trung Quốc), chỉ có Lê Tư hơn Trương Bá Chi. 

Năm 2009, Lê Tư kết hôn với doanh nhân Mã Đình Cường. Sau 10 năm chung sống, đôi vợ chồng đã có với nhau 3 cô con gái. Ở thời điểm hiện tại, Lê Tư đã rút khỏi giới giải trí để chăm sóc gia đình và tập trung cho công việc kinh doanh.