Vén áo để lộ body thần Vệ nữ: Gymer Phan Thiết, Thanh Hóa gây bất ngờ vì điều này

Bật mí cách sở hữu body hoàn hảo từng cm của các gymer đình đám.

Vén áo để lộ body thần Vệ nữ: Gymer Phan Thiết, Thanh Hóa gây bất ngờ vì điều này - 1

Thời gian gần đây, trào lưu vén áo khoe body đang gây chú ý ở châu Á. Nhiều người đã tham gia thử thách, trong đó số lượng các gymer rất đông đảo. Và đương nhiên, các hot girl phòng gym Việt Nam cũng không nằm ngoài hot trend này. Trần Bích Hạnh là một trong những người gây chú ý khi vén áo để lộ body như vậy. Cô nàng 9X này từng bị trêu chọc là "rùa rụt cổ" vì thừa cân, béo phì. Thế nhưng nhờ tập gym mà hiện tại cô có thân hình cân đối, săn chắc, đặc biệt vòng eo nhỏ 58cm. 

Vén áo để lộ body thần Vệ nữ: Gymer Phan Thiết, Thanh Hóa gây bất ngờ vì điều này - 2

Theo Bích Hạnh, để có rãnh bụng sắc nét và sâu, bạn nữ cần đốt mỡ trước tiên. Mỡ giảm đi, cơ bụng mới có thể hiện ra. Bài tập áp dụng trong trường hợp này là tập tạ kết hợp cardio. Lưu ý, tập cardio không chỉ bao gồm chạy bộ mà cần đan xen thêm các bài tabata, đạp xe, bài tập đập dây,... 

Vén áo để lộ body thần Vệ nữ: Gymer Phan Thiết, Thanh Hóa gây bất ngờ vì điều này - 3

Gymer quê Phan Thiết - Nguyễn Phương Trang cũng gây nhiều chú ý khi tham gia thử thách vén áo khoe body. Khi mặc chiếc áo rộng, người khác có thể hiểu lầm dáng vóc của cô không nổi bật nhưng khi vén áo lên thì kết quả bất ngờ. Phương Trang có được body hiện tại nhờ quá trình tập gym kiên trì gần 5 năm qua. Ban đầu, cô là người gầy còm, số đo vòng 3 chỉ đạt 85cm. Hiện tại, chỉ số này đã cán mốc gần 1 mét.

Vén áo để lộ body thần Vệ nữ: Gymer Phan Thiết, Thanh Hóa gây bất ngờ vì điều này - 4

Theo kinh nghiệm tập luyện, hot girl phòng gym Phan Thiết cho hay: "Eo nhỏ hay không chủ yếu phụ thuộc vào việc ăn uống, dinh dưỡng. Gập bụng hay tập các bài cho bụng chỉ giúp cơ bụng khoẻ hơn, chứ không hẳn là giảm mỡ bụng." Người muốn giảm mỡ phải tuân theo nguyên tắc lượng calo nạp vào nhỏ hơn calo tiêu thụ.

Vén áo để lộ body thần Vệ nữ: Gymer Phan Thiết, Thanh Hóa gây bất ngờ vì điều này - 5

Hot gymer Thanh Hóa - Nguyễn Thị Quỳnh tập các bài đa dạng, gồm cardio, HIIT để nhanh chóng đốt mỡ dư thừa. Phương pháp này giúp cô có được những múi cơ săn chắc, hình thành đường cong rõ rệt.

Vén áo để lộ body thần Vệ nữ: Gymer Phan Thiết, Thanh Hóa gây bất ngờ vì điều này - 6

Siêu mẫu Minh Tú cũng từng gây chú ý khi tham gia trào lưu vén áo khoe body khỏe khoắn. Từ một cô gái gầy gò, thân hình thẳng đuột, giờ đây đường cong hình thể của Minh Tú khiến fan ngưỡng mộ. 

Vén áo để lộ body thần Vệ nữ: Gymer Phan Thiết, Thanh Hóa gây bất ngờ vì điều này - 7

Bên cạnh trào lưu vén áo thì trào lưu túm áo khoe body cũng hot không kém. Gymer Hà Nội - Lê Xuân Anh tham gia thử thách này với dòng trạng thái: "Đừng nghĩ mấy đứa con gái hay mặc đồ rộng là không có gì."

Vén áo để lộ body thần Vệ nữ: Gymer Phan Thiết, Thanh Hóa gây bất ngờ vì điều này - 8

Thời đi học cấp 3, thân hình của Xuân Anh không có gì nổi bật, nặng tới 65kg. Tuy nhiên, nhờ bén duyên với bộ môn gym gần 5 năm trước, dáng vóc của cô nàng 9X đã thay đổi tích cực. Hiện tại, cô sở hữu chiều cao 1m67, cân nặng 50kg cùng số đo hình thể nóng bỏng 96-60-96 (cm). 

Vén áo để lộ body thần Vệ nữ: Gymer Phan Thiết, Thanh Hóa gây bất ngờ vì điều này - 9

Hot girl Quảng Ninh - Dạ Thảo gây chú ý không kém khi quay clip túm áo khoe body. Cô nàng này từng có thân hình mũm mĩm, nặng 56kg. Để giảm cân, cô chỉ ăn khoai lang, táo đỏ kết hợp tập gym nên giảm còn 49kg. Hiện tại, Dạ Thảo sở hữu số đo hình thể ấn tượng là 90-62-93 (cm).

Vén áo để lộ body thần Vệ nữ: Gymer Phan Thiết, Thanh Hóa gây bất ngờ vì điều này - 10

Với số đo 3 vòng lần lượt là 90-63-102 (cm), gymer Đồng Nai - Nguyễn Sương xuất hiện nổi bật giữa trào lưu túm áo. Cô nàng này từng nặng đỉnh điểm 80kg nhưng bây giờ đã giảm còn 60kg.

Vén áo để lộ body thần Vệ nữ: Gymer Phan Thiết, Thanh Hóa gây bất ngờ vì điều này - 11

Trào lưu túm áo để lộ đường cong hình thể còn được nhiều cô gái khác ở châu Á làm theo. Hot girl Instagram - Nana Chew thu hút hàng ngàn lượt tương tác chỉ với câu hỏi fan: Mặc rộng hay bó sát đây?