Xuất hiện đối thủ có ngực khủng ngang bằng hot girl Hải Dương: vòng 1 vượt 100cm

Hồng Nhung sinh năm 1997, sinh sống và làm việc tại TP.HCM với vòng một hơn 100cm.

Nhung Phạm có tên đầy đủ là Phạm Hồng Nhung, là một trong những hot girl xinh đẹp và được yêu mến nhất nhì mạng xã hội. Hiện tại, Nhung Phạm đang là người mẫu ảnh, mẫu quảng cáo có tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Sở hữu gương mặt ngọc nữ cùng làn da trắng hồng mịn màng như em bé, Nhung dễ dàng gây thiện cảm cho người đối diện từ ánh nhìn đầu tiên. Tuy vậy, điều làm cô trở nên nổi đình đám khắp các diễn đàn online chính là chỉ số vòng một lên đến 108cm. 

Hồng Nhung xinh đẹp và quyến rũ như một đoá hoa. Có thể nói vòng một của Hồng Nhung chẳng kém cạnh hot girl ngực 110cm ở Hải Dương là bao. Thậm chí cô còn được đánh giá cao hơn với vẻ đẹp thoát tục, quyến rũ dù ăn mặc khá kín đáo. 

Body không chút mỡ thừa kèm với làn da láng mịn như em bé.

Vòng một 108cm giúp cô trở thành hiện tượng mạng xã hội.

Cô nàng 9X tự tin phô diễn đường cong cơ thể trong mọi tình huống.

Để có được vòng một đẹp hoàn hảo làm hàng triệu trái tim say đắm, Hồng Nhung cũng phải mất nhiều thời gian chăm chút từ ngoài vào trong. Hãy xem 3 phương pháp tuyệt vời của cô nàng để có vòng ngực đẹp ngay bên dưới.

ĂN SỮA CHUA: 

Trong sữa chua có rất nhiều các loại protein có lợi cho vòng một của chị em. Ngoài việc tốt cho vòng một, sữa chua còn tốt cho hệ tiêu hoá của bạn. Bên cạnh đó làn da mịn màng toàn thân kể cả vùng da ngực cũng là một trong những lợi ích từ việc ăn sữa chua. Tuy nhiên, chỉ nên ăn sữa chua trong một giới hạn nhất định, cụ thể mỗi lần ăn không nên vượt quá 250ml, và chia thành 2 hoặc 3 bữa nhỏ trong ngày. Tốt nhất là trước khi ăn cơm khoảng 1 đến 2h đồng hồ. 

Xuất hiện đối thủ có ngực khủng ngang bằng hot girl Hải Dương: vòng 1 vượt 100cm - 1

Sữa chua có nhiều lợi khuẩn tốt cho da và vòng một.

ĂN BƯỞI: 

Từ lâu Bưởi đã luôn là loại quả được nhiều phái đẹp ưa chuộng bởi có chứa nhiều vitamin C tốt cho da và đường ruột. Tuy nhiên ít ai biết rằng trong số nhiều công dụng mà loại hoa quả này mang lại còn có việc làm tăng vòng một đáng kể. Cụ thể Bưởi làm gia tăng sự tích tụ mỡ tại vùng ngực nhưng lại không gây tăng cân hay tích mỡ ở bụng, bạn có thể ăn thoải mái với số lượng bao nhiêu tùy thích vào bất cứ khoảng thời gian nào trong ngày. Bạn cũng có thể ép bưởi lấy nước làm sinh tố uống hàng ngày vừa tăng vòng 1 vừa đẹp da hơn. 

Xuất hiện đối thủ có ngực khủng ngang bằng hot girl Hải Dương: vòng 1 vượt 100cm - 3

Bưởi có nhiều công dụng giúp phái đẹp thêm nhuận sắc.

BƠI LỘI:

Nhiều người thường bảo muốn đạt được chiều cao tốt hãy nên đi bơi. Tuy vậy, bơi còn nhiều công dụng thần kỳ mà bạn chưa khám phá hết. Theo đó, đi bơi không chỉ giúp cho bạn cao lên mà còn giúp thúc đẩy vòng 1 phát triển bởi sự vận động liên tục của cơ ngực. Hãy trải nghiệm việc bơi lội trong vòng 1 tháng với tần suất 2-3 lần/ tuần bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.

Xuất hiện đối thủ có ngực khủng ngang bằng hot girl Hải Dương: vòng 1 vượt 100cm - 4

Bơi lội đều đặn giúp bạn đạt được chỉ số hình thể hoàn hảo.

Khoe vòng 3 căng đầy trên biển, hot girl Việt có mái tóc bồng bềnh bất ngờ lên báo Trung
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)