Yaya Trương Nhi vô tình lộ "vũ khí tạo eo thon" đặt dưới bụng

Yaya Trương Nhi bị cho là hơi tăng cân dù đã khéo léo sử dụng nịt để "giấu" đi khuyết điểm.

Yaya Trương Nhi vô tình lộ "vũ khí tạo eo thon" đặt dưới bụng - 1

Yaya Trương Nhi chăm chỉ tập luyện để cơ thể ngày càng hoàn hảo.

Yaya Trương Nhi được đánh giá là ngày càng nóng bỏng hơn nhờ chăm chỉ tập gym và có những phương thức chăm sóc cơ thể đặc biệt. Thậm chí cô nàng từng từng chia sẻ mê gym tới nỗi tập bầm dập, thâm tím chân tay nhưng vẫn luôn kiên trì để body ngày càng chuẩn hơn. Nhờ đó, cô nàng cũng tự tin “thả thính” người hâm mộ hơn trong những thiết kế gợi cảm, ôm sát.

Nhưng thời gian gần đây, khi chia sẻ một clip nhảy múa trên nền nhạc trong bộ váy bodycon ôm sát, người đẹp Đắk Lắk bị khán giả chê "đô con", “phát tướng”. Dù cô đã nhanh chóng phân bua: “Hiuhiu, góc máy với khung xương không hiểu sao càng ngày càng bự, hình như ăn vô nuôi xương chắc khoẻ hay sao đó mọi người, chứ ở ngoài Yaya không có béo. Mặt thì nhỏ hoài vậy luôn".

Yaya Trương Nhi vô tình lộ "vũ khí tạo eo thon" đặt dưới bụng - 2

Người đẹp bị chê phát tướng thời gian gần đây.

Dù nói vậy, Yaya Trương Nhi vẫn quyết tâm giảm cân và thực hiện những bộ ảnh sexy để trấn an người hâm mộ. Nhưng có vẻ thời gian quá cấp tốc nên cô đã nhanh trí sử dụng “vũ khí” giúp eo thon đó chính là những chiếc áo corset. Tuy nhiên cũng vì chiếc đầm quá bó nên người đẹp bị hằn rõ vùng nhạy cảm. Còn nhiều người cho rằng, vết hằn là phần lộ ra của chiếc áo cosert định hình.

Áo corset hay còn được gọi vui là "áo nịt ngực" không xa lạ gì với tín đồ thời trang. Chiếc áo này nhìn tuy đơn giản nhưng lại có tác dụng không ngờ trong việc tạo ra khuôn hình chữ S đẹp mê mẩn cho chị em, nhất là khi có ý định diện những chiếc váy ôm sát bên ngoài nhưng thấy thiếu tự tin với vòng eo ngân ngấn mỡ.

Yaya Trương Nhi vô tình lộ "vũ khí tạo eo thon" đặt dưới bụng - 3

Diện váy ôm sát để chứng minh body chuẩn nhưng cô vô tình để lộ vết hằn kém duyên.

Cận cảnh clip cô khoe dáng trên trang cá nhân.

Với thiết kế thít eo, đẩy ngực, corset thực sự giúp nữ chủ nhân trở nên gợi cảm bất ngờ. Tuy nhiên, chính kiểu dáng có phần bó sát lại có đường gân của chúng khiến nhiều cô gái e ngại khi sử dụng. Nếu biết cách "thuần hóa" loại phụ kiện này, chắc chắn không ít tín đồ sẽ cảm thấy tự tin hơn khi khai thác.

Để mặc tinh tế một chiếc váy ôm sát người cùng corset bên trong, cần áp dụng lời khuyên đó là phải rất tinh tế trong khâu chọn áo định hình. Vì khi mặc ôm sát, vết hằn và đường gân của corset sẽ rất dễ thấy, lộ ngấn xấu xí và phản cảm. Corset trơn tru, không lộ đường gân, không có viền sẽ là những lựa chọn phù hợp.

Yaya Trương Nhi vô tình lộ "vũ khí tạo eo thon" đặt dưới bụng - 4

Corset từ lâu vẫn được xem là vũ khí định hình eo hoàn hảo cho chị em.

Yaya Trương Nhi vô tình lộ "vũ khí tạo eo thon" đặt dưới bụng - 5

Hãy ưu tiên chọn corset màu nude và tối giản các đường gân, ren cầu kỳ.

Ngoài ra cũng nên chú ý trong việc chọn màu sắc của loại đồ lót định hình này. Thông thường các stylist hay đưa ra lời khuyên cho chị em là muốn an toàn hơn cả thì nên chọn màu nude, tiệp màu da để phù hợp với mọi loại trang phục bên ngoài.