Gen mỹ nhân nhà Mai Phương Thúy: em họ từng nặng 76kg giờ đây có dáng gợi cảm phát mê

Cả cô em ruột Mai Ngọc Phượng và em họ Mai Hồng Ngọc của Hoa hậu Mai Phương Thúy đều sở hữu sắc vóc đẹp hút trọn mọi ánh nhìn.

Nhắc đến một trong những nàng Hậu gây ấn tượng với chiều cao "khủng" nhất làng hương sắc Việt, chắc chắn Mai Phương Thúy luôn là cái tên được nhớ đến đầu tiên. Sau 14 năm đăng quang, mỹ nhân họ Mai vẫn là nàng Hậu sở hữu sức hút đáng gờm cùng nhan sắc, vóc dáng mặn mà và quyến rũ hơn theo thời gian. Dù đã từ giã showbiz nhiều năm và hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, tên tuổi của nàng Hậu vẫn khó bị lu mờ.

Ở tuổi 32, mỹ nhân Hà thành được khen ngợi trẻ trung và rạng rỡ. Dung mạo của cô cũng có phần sắc sảo và duyên dáng hơn trước, thể hiện phong thái của một người phụ nữ từng trải. 

Đáng chú ý, kể từ sau khi giảm cân thành công, Mai Phương Thúy lại càng "đốt mắt" người hâm mộ bằng vóc dáng quyến rũ, nuột nà khó tin. Ít ai biết rằng để đạt được phong độ hình thể chuẩn chỉnh thế này, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã từng trải qua hành trình ép cân đầy thử thách: “Tôi phải ăn chế độ rất khổ. Thậm chí, tôi còn nói đùa đó là thực đơn không ai ăn, nó nhạt và chán lắm".

Và đã là fan của nàng Hậu 8X, hẳn ai cũng sẽ biết Mai Phương Thúy cũng có một cô em gái ruột sở hữu sắc vóc thuộc hàng siêu phẩm chẳng thua kém chị. Với chiều cao 1m78 vượt trội và nhan sắc xinh đẹp, hình thể chuẩn chỉnh, Mai Ngọc Phượng tuy không tham gia vào giới giải trí vẫn sở hữu lượng người hâm mộ cao ngất ngưởng. 

gen mỹ nhân nhà mai phương thúy: em họ từng nặng 76kg giờ dây có dáng gợi cảm phát mê - 1

Ngọc Phượng sinh năm 1993. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài quyến rũ và thu hút chẳng kém cạnh chị gái Hoa hậu nổi tiếng. Trong khi Mai Phương Thúy ghi điểm bởi nét mặn mà và sắc sảo, cô em gái lại hút hồn bao ánh nhìn bởi vẻ thanh thuần và kiêu sa. 

Làn da trắng mịn không tỳ vết cùng vóc dáng thon thả, 3 vòng căng đét của Ngọc Phượng cho thấy cô nàng cũng rất biết cách chăm chút cho ngoại hình của mình hệt người chị gái. 

Tuy nhiên, gen mỹ nhân nhà Mai Phương Thúy còn được tiếp nối hoàn hảo bởi cô em họ Mai Hồng Ngọc. Được biết, Mai Hồng Ngọc sinh năm 1993, đã lấy chồng và sinh con vào năm 2017. Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng trong những bức ảnh gần đây nhất được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân, không ít người đã phải xuýt xoa không ngừng trước số đo gần như chuẩn mực của vóc dáng Hồng Ngọc. 

Diện bikini đi biển, cô em họ của Mai Phương Thúy làm dân tình phải "nổ đom đóm mắt" vì thân hình quá đỗi tuyệt mĩ. Từ đôi chân dài thon thả, vòng eo con kiến... tất cả đều cho thấy phong độ vóc dáng đáng gờm của bà mẹ một con. 

Ở tuổi 27, nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng và trẻ trung của Hồng Ngọc là điều mà bao bà mẹ bỉm sữa mong ước. Vốn là người làm trong lĩnh vực mỹ phẩm thế nên việc duy trì, chăm sóc cho sắc vóc không phải là điều quá khó khăn với cô nàng. 

Tuy nhiên, điều làm dân tình "đứng hình" nhiều nhất khi tìm hiểu thông tin về cô em họ Mai Phương Thúy chính là trước khi có được hình thể đẹp như tạc ở hiện tại, Hồng Ngọc đã trải qua cuộc "lột xác" khó tin. Cụ thể, sau khi sinh con, cân nặng của người đẹp 9X chạm mốc 76kg. Trong suốt 7 tháng kiên trì luyện tập và thiết kế chế độ ăn uống hợp lý, Hồng Ngọc thành công giảm 25kg và trở thành mẹ bỉm được bao chị em ngưỡng mộ. 

gen mỹ nhân nhà mai phương thúy: em họ từng nặng 76kg giờ dây có dáng gợi cảm phát mê - 3

Vì sở thích ăn uống thả phanh trong thời gian mang thai và sau sinh, Hồng Ngọc trở nên phát tướng. Vóc dáng mũm mĩm kém hấp dẫn của cô nàng trước khi làm không phải người phải bỡ ngỡ. 

gen mỹ nhân nhà mai phương thúy: em họ từng nặng 76kg giờ dây có dáng gợi cảm phát mê - 4

Từng có số cân nặng bằng chồng, người đẹp sinh năm 1993 quyết tâm lấy lại body đẹp hơn thời còn con gái. So với nhiều cô nàng thường giấu nhẹm giai đoạn kém xinh này của mình, Hồng Ngọc lại rất cởi mở trong chuyện chia sẻ về quá khứ "phì nhiêu" trước đây của bản thân. Chính tinh thần ấy đã giúp cho màn "lột xác" của cô em họ Mai Phương Thúy truyền cảm hứng cho không ít phụ nữ. 

Trên trang cá nhân, Hồng Ngọc từng nhiều lần chia sẻ về phương pháp ép cân của mình. Theo đó, đối với cô nàng, hiệu quả giảm cân chỉ đạt được khi cơ thể thay đổi chế độ ăn uống cũng như luyện tập. Bởi cân nặng phụ thuộc 80% là ăn uống và chỉ có 20% do luyện tập.

- Về mặt ăn uống

Nhận biết được tầm quan trọng của việc ăn uống, người đẹp sinh năm 1993 rất kĩ lưỡng trong khâu lựa chọn thực phẩm hàng ngày. Theo đó, cô nàng áp dụng chế độ ăn sạch, hợp lý và khoa học. 

gen mỹ nhân nhà mai phương thúy: em họ từng nặng 76kg giờ dây có dáng gợi cảm phát mê - 5

Bổ sung nhiều rau củ quả xanh là nhóm thực phẩm không thể thiếu trong mỗi bữa ăn sáng Hồng Ngọc. Cô nàng hạn chế ăn các món dầu mỡ, tinh bột và các loại đạm đỏ (thịt bò, thịt heo). Thay vào đó, bà mẹ một con ăn nhiều đạm trắng (gà, cá) để không chỉ giữ gìn vóc dáng hoàn hảo mà còn giúp sức khỏe luôn trong tình trạng ổn định. 

Ngoài ra, mỗi ngày Hồng Ngọc đều uống đủ từ 2-3 lít nước và kết hợp chế độ sử dụng thực phẩm chức năng để giúp làm đẹp vóc dáng, làn da từ sâu bên trong cũng như hạn chế cảm giác thèm ăn.

gen mỹ nhân nhà mai phương thúy: em họ từng nặng 76kg giờ dây có dáng gợi cảm phát mê - 6

Trong quá trình "lột xác" ngoạn mục của cô em họ, Mai Phương Thúy cũng là người đóng góp một phần động lực bằng cách thường xuyên theo dõi hành trình giảm cân của em và động viên cô nàng cố gắng "về đích".

- Về mặt luyện tập

Bận rộn với công việc riêng cũng như chăm sóc gia đình, nhưng Hồng Ngọc không bỏ sót thời gian dành cho việc cải thiện vóc dáng của bản thân. Mỗi ngày, cô nàng thường dành 45 phút đến 1 giờ đồng hồ các bài tập mông, bụng và cardio để đốt mỡ toàn thân. Đây là những bài tập có thể tập tại nhà và dễ dàng mang lại cho chị em sự thay đổi hình thể nhanh chóng một khi bạn chịu kiên trì một thời gian. 

"Mình cũng tự sắm cho bản thân một chiếc cân để theo dõi mỗi ngày. Nhiều người khuyên mình không nên cân nhiều nhưng mình thấy mỗi ngày cơ thể giảm đi vài lạng, chỉ số mỡ giảm đi một chút là lại có động lực để cố gắng", Hồng Ngọc từng chia sẻ.

Diện áo không nội y, Mai Phương Thúy đốt mắt CĐM với thềm ngực căng tràn
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)