Youtuber Võ Hà Linh gây ấn tượng vì phong cách review độc đáo

Võ Hà Linh là cô nàng Beauty Blogger 9x, sở hữu kênh Youtube với nửa triệu người theo dõi cùng những clip review sản phẩm làm đẹp từ hàng ngàn đến hàng triệu views.

Trở thành Beauty Blogger đã hơn 1 năm, sự nghiệp của Võ Hà Linh ngày một tiến xa hơn khi cô sở hữu kênh Youtube với khoảng 507.000 subscribes và gần 410.000 lượt theo dõi trên Facebook. Những clip được cô nàng review trên Youtube chủ yếu là về các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể cùng một số những mẹo làm đẹp khác,... Có thể nói, những nội dung mà kênh Youtube của Võ Hà Linh sản xuất đã đáp ứng đúng những gì mà một số bạn trẻ hiện nay đang tìm kiếm, bởi chúng ta thường có thói quen lắng nghe người khác nhận xét sản phẩm trước khi quyết định mua sản phẩm đó.

Youtuber Võ Hà Linh gây ấn tượng vì phong cách review độc đáo - 1

Beauty Blogger Võ Hà Linh

Những clip review sản phẩm của Võ Hà Linh thu hút từ 1 triệu đến 1,5 triệu lượt xem, chủ yếu là đánh giá một số sản phẩm như: sữa rửa mặt, kem dưỡng da, những sản phẩm dược - mỹ phẩm hỗ trợ trị mụn, son môi. 

Có thể kể đến một số clip với nội dung tiêu biểu như: 9 loại nước tẩy trang cho da dầu mụn, da nhạy cảm; 3 tuần dùng thử retinol;... Bên cạnh đó, cô cũng lồng ghép việc review sản phẩm vào những clip về các mẹo làm đẹp, chăm sóc da như: Phục hồi tóc hư tổn trở nên mượt mà hơn, làm trắng răng tại nhà siêu đơn giản và hiệu quả; bí quyết trị thâm môi, dưỡng môi hồng tại nhà;...

Những clip của Võ Hà Linh chủ yếu đi vào việc đánh giá từng sản phẩm với 2 mặt: ưu - nhược điểm sau khi cô nàng đã sử dụng và nghiệm thu kết quả sau 3 đến 4 tuần. Những quan điểm, ý kiến mà cô nàng đưa ra trong những clip review hầu hết là những quan điểm cá nhân, review một cách thẳng thắn, chân thực. Đối với những sản phẩm có nhiều nhược điểm, không phù hợp, đem lại trải nghiệm chưa thực sự tốt, cô nàng sẽ không ngần ngại nói lên quan điểm của mình.

Youtuber Võ Hà Linh gây ấn tượng vì phong cách review độc đáo - 2

Võ Hà Linh chọn lối đi review chân thực đem đến mọi người cái nhìn khách quan nhất

Với Hà Linh, cô theo phương châm “người thật, việc thật”, bước theo con đường review sản phẩm chân thật và chỉ review sản phẩm sau khi đã sử dụng. Cũng bởi lý do này mà Võ Hà Linh từ chối việc nhận quảng cáo tràn lan, sai sự thật. Cô chia sẻ rằng, đa số những video và các bài đăng trên Fanpage đều là chia sẻ về trải nghiệm của bản thân. Đặc biệt là khi nhận được lời đề nghị hợp tác từ một nhãn hàng, Võ Hà Linh sẽ cần thời gian trong khoảng 1 tháng để có thể dùng thử sản phẩm. Nếu sản phẩm ổn, các nhãn hàng sẽ cần chấp nhận quan điểm review có khen, chê từ cô nàng.

Với phong cách review thẳng thắn, không ngại khen chê sản phẩm nhằm đem đến cho mọi người cái nhìn chân thực nhất, kênh youtube hay fanpage của Võ Hà Linh nhiều lần phải đối mặt với việc bị chơi xấu từ các nhãn hàng, đối thủ. Rất nhiều lần các kênh mạng xã hội của cô đã bị đánh sập, tìm cách gắn gậy facebook, chạy comment ảo gây spam nhằm bôi nhọ hình ảnh. Thậm chí, cô còn phải nhận những tin nhắn gây hấn phản cảm.

Youtuber Võ Hà Linh gây ấn tượng vì phong cách review độc đáo - 3

Cá tính của Võ Hà Linh được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và ủng hộ

Có thể nói, với một Beauty Blogger như Võ Hà Linh, cô chấp nhận việc “Làm Youtube là phải đánh đổi”. Với cách review sản phẩm thẳng thắn, sẵn sàng đưa ra quan điểm cá nhân của Hà Linh, chắc chắn, cô nàng cũng nhận nhiều luồng ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, việc trải nghiệm sản phẩm, theo dõi kỹ kết quả sản phẩm trên da rồi mới đánh giá sản phẩm đã tạo nên sự an tâm, niềm tin trong lòng khán giả của cô nàng. 

Mạo hiểm không? Cách review của cô nàng này khá mạo hiểm! Cô nàng sẽ phải thử toàn bộ sản phẩm rồi mới đánh giá. Ngoài ra, cũng có thể, cách review của cô sẽ nhận nhiều ý kiến trái chiều cũng như cô sẽ có thể phải đối mặt với những hiệu ứng không tốt mà sản phẩm cô sử dụng tác động lên da. 

Tuy nhiên, với cách review sản phẩm chân thực của Võ Hà Linh, chắc chắn rằng, kênh Youtube của cô sẽ là điểm đến của nhiều bạn trẻ giữa hàng ngàn những Beauty Bloggers nổi tiếng khác hiện nay. Cô nàng Võ Hà Linh đã đem lại cho chúng ta rất nhiều kinh nghiệm, những trải nghiệm thực tế về việc làm đẹp nói chung và chuyên mục đánh giá sản phẩm làm đẹp nói riêng.

Youtuber Võ Hà Linh gây ấn tượng vì phong cách review độc đáo - 4

Võ Hà Linh - Beauty Blogger nổi bật của năm 2020

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).