Yu Jeong quyến rũ nhờ body mũm mĩm, tròn xinh

Yu Jeong được khen đẹp có da có thịt, khác biệt so với những cô gái "mình dây" Hàn Quốc.

Yu Jeong quyến rũ nhờ body mũm mĩm, tròn xinh - 1

Yu Jeong quyến rũ nhờ body mũm mĩm, tròn xinh - 3

Sau khi ca khúc "Rollin" của nhóm nhạc Brave Girls được chú ý, Yu Jeong cũng nhận thêm quan tâm.

Mới đây, các fan hâm mộ K Pop xôn xao về hiện tượng nhóm nhạc Brave Girls "lội ngược dòng" trên bảng xếp hạng âm nhạc. Cụ thể, một video tổng hợp khoảnh khắc các thành viên biểu diễn ca khúc "Rollin" của một kênh YouTube nhận được nhiều quan tâm của cư dân mạng. Hiện tại, video đã thu về đến 5 triệu lượt xem. 

Yu Jeong quyến rũ nhờ body mũm mĩm, tròn xinh - 4

Yu Jeong quyến rũ nhờ body mũm mĩm, tròn xinh - 5

Bộ ảnh chụp cho tạp chí Maxim của người đẹp cũng được "khai quật" thu hút sự quan tâm.

Bài hát được phát hành từ năm 2017 trở lại trên các trang nhạc số và đạt hạng 1. Công ty quản lý cũng thông báo, Brave Girls tái quảng bá ca khúc này. Bên cạnh sự chú ý dành cho âm nhạc, cư dân mạng còn phát hiện một "tài nguyên" nhan sắc mà trước giờ mình bỏ lỡ. Người đẹp này tên là Yu Jeong. Cô cũng chính là visual - người đảm nhận vai trò gương mặt đại diện của nhóm. 

Yu Jeong quyến rũ nhờ body mũm mĩm, tròn xinh - 6

Yu Jeong quyến rũ nhờ body mũm mĩm, tròn xinh - 7

Yu Jeong là visual của nhóm nhạc Brave Girls, nổi tiếng với vẻ đẹp mũm mĩm.

Điều khiến người đẹp sinh năm 1991 trở nên khác biệt so với những nữ thần tượng khác là vẻ đẹp mũm mĩm được khen là đầy sức sống. Dù mập mạp nhưng Yu Jeong vẫn rất gợi cảm. Cô còn xuất hiện trên tạp chí Maxim Hàn Quốc với bộ ảnh tại sân tennis khoe nét "phồn thực". Ở thời điểm những shoot hình được công bố người đẹp bị chỉ trích vì quá tạo bạo, chụp hình cho tạp chí đàn ông nhưng hiện tại, cô lại được khen quyến rũ.

Chăm chỉ tập nhảy tránh béo phì

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là Yu Jeong chểnh mảng việc giữ dáng. Trong buổi showcase ra mắt ca khúc "Rollin", các thành viên Brave Girls chia sẻ họ phải ăn kiêng, giảm cân hoặc duy trì cân nặng tổng thể phù hợp. 

Đặc biệt, họ cần tập luyện để có được đường cong vòng 3 hoàn hảo do vũ đạo có nhiều động tác thể hiện nét gợi cảm. Bên cạnh đó, việc tập nhảy thường xuyên cũng giúp Yu Jeong không bị tăng cân. Đây là vận động toàn thân giúp tiêu hao calo hiệu quả, càng tập nhiều cơ thể càng săn chắc.

Yu Jeong quyến rũ nhờ body mũm mĩm, tròn xinh - 8

Việc tập nhảy giúp người đẹp duy trì hình thể cân đối, không hề phát tướng.

Chăm sóc da cơ bản nhưng hiệu quả

Yu Jeong mở kênh YouTube cá nhân cách đây 7 tháng, chia sẻ bí quyết làm đẹp cũng như cuộc sống cá nhân. Là một thần tượng, việc trang điểm thường xuyên là không tránh khỏi. Bởi vậy, Yu Jeong chú ý tẩy trang để làn da luôn sạch sẽ, tránh bụi bẩn và lớp trang điểm bám lại lên da gây tắc lỗ chân lông. Người đẹp sử dụng tẩy trang riêng cho toàn mặt và mắt, môi để làm sạch chuyên sâu. 

Một bí quyết khác của Yu Jeong là sử dụng máy massage da mặt kết hợp với nâng cơ thon gọn. So với việc massage bằng tay, việc dùng máy được xem là tối ưu hơn. Da mặt được làm căng, se khít lỗ chân lông, dưỡng chất thẩm thấu tốt. Đây hiện đang là phương pháp được phái đẹp Hàn Quốc ưa chuộng để chăm sóc da hiệu quả nhất.

Yu Jeong quyến rũ nhờ body mũm mĩm, tròn xinh - 9

Người đẹp chọn phương pháp chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả.