04 điều khiến sữa dinh dưỡng Smarta Grow trái cây chinh phục cộng đồng mẹ và bé Việt Nam

Mùa hè là lúc các mẹ thường “đau đầu” trong việc tìm kiếm thức uống vừa có thể giải nhiệt, vừa cung cấp năng lượng và đảm bảo dinh dưỡng cho sự phát triển của trẻ. Sữa dinh dưỡng trái cây Smarta Grow chính là “cứu tinh” cho cả mẹ và bé, cùng khám phá xem sản phẩm này có gì đặc biệt nhé.

04 điều khiến sữa dinh dưỡng Smarta Grow trái cây chinh phục cộng đồng mẹ và bé Việt Nam - 1

Vào mùa hè, bé thường vận động nhiều, cần nhiều năng lượng cho các hoạt động. Do đó ngoài các dưỡng chất cần thiết để phát triển, mẹ cần bổ sung vitamin từ trái cây, giúp bé kịp thời tái tạo năng lượng, thỏa thích vui chơi.

Với bộ đôi “dưỡng chất vàng” canxi và vitamin D3 có trong sữa dinh dưỡng trái cây Smarta Grow, bé được hỗ trợ phát triển cao hơn, khôn lớn hơn. Cùng với đó, hàm lượng vitamin B, B12 được chiết xuất từ quả dâu tây và cam tạo nên nguồn năng lượng dồi dào, kết hợp với tỉ lệ đạm – đường – chất béo phù hợp giúp bé khỏe mạnh, vui chơi, học tập mỗi ngày.

04 điều khiến sữa dinh dưỡng Smarta Grow trái cây chinh phục cộng đồng mẹ và bé Việt Nam - 2

04 điều khiến sữa dinh dưỡng Smarta Grow trái cây chinh phục cộng đồng mẹ và bé Việt Nam - 3

Mùa hè đến, trẻ có nhu cầu và sở thích với các loại nước uống có vị ngọt, đặc biệt là nước có ga. Tuy nhiên, đó thường là những loại thực phẩm không có lợi cho hệ tiêu hóa và sự phát triển của trẻ do chứa hàm lượng lớn đường hóa học và phẩm màu.

Sữa dinh dưỡng trái cây Smarta Grow ra mắt như một vị “cứu tinh” giúp bé vừa được tận hưởng thức uống có vị ngọt yêu thích mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng hỗ trợ phát triển. Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời giữa sữa và nước ép trái cây thơm ngon, mang đến hương vị mát lành tươi mới, thanh ngọt của trái cây cho bé trong mỗi lần thưởng thức. Đồng thời, sữa dinh dưỡng trái cây Smarta Grow là thức uống phù hợp khẩu vị, kích thích vị giác cho bé, giúp bé cải thiện tình trạng chán ăn, ăn uống trở nên ngon miệng hơn.

04 điều khiến sữa dinh dưỡng Smarta Grow trái cây chinh phục cộng đồng mẹ và bé Việt Nam - 4

04 điều khiến sữa dinh dưỡng Smarta Grow trái cây chinh phục cộng đồng mẹ và bé Việt Nam - 5

Sữa dinh dưỡng Smarta Grow trái cây được công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare nghiên cứu và sản xuất theo quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm với nguồn nguyên liệu nhập từ châu Âu, không chứa chất bảo quản và phẩm màu tổng hợp mang đến thức uống dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên, ngon lành và chất lượng nhất.

Cùng với đó, sữa được đóng gói và bảo quản trong hộp giấy 6 lớp tiện lợi. Mẹ có thể bỏ sẵn vào ba lô cho bé để có thể kịp thời bổ sung năng lượng, đảm bảo dinh dưỡng cho con trong mọi hoạt động và bất cứ khi nào mà không cần phải bảo quản.

04 điều khiến sữa dinh dưỡng Smarta Grow trái cây chinh phục cộng đồng mẹ và bé Việt Nam - 6

04 điều khiến sữa dinh dưỡng Smarta Grow trái cây chinh phục cộng đồng mẹ và bé Việt Nam - 7

Sữa dinh dưỡng Smarta Grow trái cây sở hữu bao bì đáng yêu với chú hươu cao cổ và màu sắc sinh động. Do đó, bé có thể học nhận diện màu sắc và tên các loại quả từ ngay chính bao bì hộp sữa.

04 điều khiến sữa dinh dưỡng Smarta Grow trái cây chinh phục cộng đồng mẹ và bé Việt Nam - 8

04 điều khiến sữa dinh dưỡng Smarta Grow trái cây chinh phục cộng đồng mẹ và bé Việt Nam - 9

Sữa dinh dưỡng trái cây Smarta Grow là một trong những sản phẩm nổi bật của nhãn hàng Smarta Grow, thuộc Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare - Thương hiệu Quốc gia về Dinh dưỡng Y học. Nhãn hàng Smarta Grow ra mắt năm 2017. Sau những nỗ lực chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tận tâm, năm 2022, Smarta Grow vinh dự được bình chọn nằm trong Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em.

(Người đưa tin).