2022 chào đón dàn "hổ con" sướng từ trong trứng, bé thứ 3 có bố đại gia, mẹ Á hậu

Năm 2022 chờ đón rất nhiều "hoàng tử, công chúa" trong những gia đình nổi tiếng chào đời.

Năm 2022 đã cận kề, nhiều gia đình đang lên kế hoạch để đón thêm thành viên mới trong năm Nhâm Dần này. Theo tử vi học, những bé sinh năm 2022 sau này sẽ là người có tính cách mạnh mẽ, rất quyết đoán, có bản lĩnh và sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn, thách thức trong cuộc sống. Hơn nữa, họ cũng rất hòa đồng, cởi mở nên dễ dàng tạo dựng được các mối quan hệ tốt đẹp, có thể làm nên nghiệp lớn.

3 gia đình nổi tiếng dưới đây đã "săn" được bé "hổ con". Chưa biết tương lai của các bé ra sao nhưng chắc hẳn khi chào đời đã "chạm đích" vì sinh ra trong gia đình giàu có, xứng đáng rich kid từ trong bụng mẹ. 

Gia đình Joyce Phạm - Tâm Nguyễn 

2022 chào đón dàn amp;#34;hổ conamp;#34; sướng từ trong trứng, bé thứ 3 có bố đại gia, mẹ Á hậu - 1

Vợ chồng Joyce Phạm - Tâm Nguyễn hạnh phúc thông báo đang mang bầu bé thứ 2.

Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) là ái nữ của đại gia Minh Nhựa - phó Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và vợ cũ Phương Thuý. Cô kết hôn khá sớm ở tuổi 20 với ông xã Tâm Phạm - cũng xuất thân từ gia đình "môn đăng hộ đối". Cả hai sinh con trai đầu lòng vào tháng 4/2020 - bé Tít. Mới đây, Joyce Phạm bất ngờ thông báo tin vui lần 2 làm mọi người hết sức bất ngờ.

"Đây là món quà sinh nhật lớn và đặc biệt nhất của mình", ông xã của Joyce Phạm vừa ôm bụng vợ vừa tự hào khoe trên trang cá nhân. Được biết, Joyce Phạm đang mang bầu một bé gái, vậy là gia đình sẽ sớm "đủ nếp đủ tẻ" trong năm 2022.

2022 chào đón dàn amp;#34;hổ conamp;#34; sướng từ trong trứng, bé thứ 3 có bố đại gia, mẹ Á hậu - 2

Thành viên mới trong gia đình sẽ là một "tiểu công chúa".

Sau khi công khai "tin vui", vợ chồng Joyce Phạm đã nhận được hàng loạt lời chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ: "Ôi chúc mừng gia đình sắp có thành viên mới", "Vậy là Tít sắp được lên làm anh rồi à? Chúc mừng anh chị ạ?", "Nhất anh Tâm sắp có công chúa nhỏ để cưng chiều rồi nha", "Đủ nếp đủ tẻ thì còn gì bằng",... 

Cùng với đó, sắc vóc của "mẹ ỏng" cũng được nhiều người để ý. Nhiều người dự đoán Joyce Phạm đang ở khoảng tháng thứ 4-5 của thai kỳ vì bụng cô đã lùm lùm lên. Tuy vậy, mẹ bầu có vẻ chưa tăng cân nhiều nên không hề có dấu hiệu mũm mĩm, phá nét. Thần thái của cô vẫn rất tươi tắn, da dẻ vẫn trắng hồng. Joyce Phạm được khen nhuận sắc, xinh đẹp hơn khi mang thai

2022 chào đón dàn amp;#34;hổ conamp;#34; sướng từ trong trứng, bé thứ 3 có bố đại gia, mẹ Á hậu - 3

Joyce Phạm được chồng yêu chiều không chỉ khi mang thai.

Không chỉ vậy, cả Tâm Nguyễn và Joyce Phạm đều có xuất thân là rich kid nên cách tận hưởng cuộc sống cũng khác so với đa số bạn bè đồng trang lứa. Khi mang thai, Joyce Phạm thường xuyên đi ăn những nhà hàng sang trọng, giá cả đắt đỏ. Mới đây, cô cũng khoe được ông xã tặng quà Noel là chuỗi vòng ngọc trai trị giá 35 triệu. Được chăm chút cả về thể chất và tinh thần như vậy, bà mẹ trẻ chắc hẳn đang tận hưởng thai kỳ hạnh phúc. 

Gia đình Quý Bình - Ngọc Tiền 

1 năm sau đám cưới hoành tráng với doanh nhân Ngọc Tiền, cuộc sống của nam diễn viên Quý Bình thu hút sự chú ý của khán giả. Được biết, trước khi kết hôn thì vợ đại gia của Quý Bình đã có 2 con riêng, anh có mối quan hệ rất tốt đẹp với các bé.

2022 chào đón dàn amp;#34;hổ conamp;#34; sướng từ trong trứng, bé thứ 3 có bố đại gia, mẹ Á hậu - 4

Bài đăng của Quý Bình khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi đã có "tin vui".

Ngày 12/12 vừa qua là kỉ niệm 1 năm ngày cưới của cặp đôi, Quý Bình đã chia sẻ loạt ảnh nắm tay đầy ngọt ngào và tình tứ cùng vợ kèm dòng trạng thái: "Một bối cảnh, hai bức hình". Đáng nói nhất, người hâm mộ nhanh chóng soi ra chi tiết nghi bà xã của nam diễn viên đã có tin vui. Cụ thể, doanh nhân Ngọc Tiền lộ diện với chiếc váy dài, ngoại hình thay đổi thấy rõ và có nhiều dấu hiệu như mẹ bầu. Bên dưới bình luận, bạn bè và khán giả cũng lia lịa gửi lời chúc mừng đến hai vợ chồng. 

2022 chào đón dàn amp;#34;hổ conamp;#34; sướng từ trong trứng, bé thứ 3 có bố đại gia, mẹ Á hậu - 5

Quý Bình trả lời ẩn ý trước những lời chúc mừng của đồng nghiệp.

Tuy Quý Bình và Ngọc Tiền vẫn chưa chính thức thông báo tin vui với người hâm mộ nhưng khi được hỏi, Quý Bình cũng không phủ nhận, chỉ trả lời một cách mập mờ. 

Nếu quả thật Quý Bình và bà xã đã có bé "hổ con" sắp chào đời trong năm 2022 thì bé sẽ chuẩn rich kid thứ thiệt khi có bố là diễn viên nổi tiếng và mẹ là doanh nhân thành đạt. 

2022 chào đón dàn amp;#34;hổ conamp;#34; sướng từ trong trứng, bé thứ 3 có bố đại gia, mẹ Á hậu - 6

Quý Bình và bà xã doanh nhân đã về chung nhà được 1 năm.

Gia đình Shark Hưng - Thu Trang

Không chỉ là doanh nhân tài giỏi, điển trai đình đám của chương trình Thương vụ bạc tỷ, Shark Hưng còn nổi tiếng với cuộc sống hôn nhân viên mãn bên bà xã kém 16 tuổi - Á hậu Nguyễn Thu Trang. Đặc biệt, đầu tháng 12 vừa qua, cặp trai tài gái sắc vui mừng thông báo đã có em bé đầu lòng.

Shark Hưng hạnh phúc đăng ảnh ôm bà xã đang mang bầu và viết kèm trạng thái: "Santa is coming town. Waiting for big big gift curiously. Quà Noel năm nay chắc chắn rất bự... Hồi hộp chờ đón!"

2022 chào đón dàn amp;#34;hổ conamp;#34; sướng từ trong trứng, bé thứ 3 có bố đại gia, mẹ Á hậu - 7

Vợ chồng Shark Hưng - Á hậu Thu Trang cũng đang hồi hộp chờ đón con đầu lòng.

Trong bức hình vị "cá mập" này đăng tải có thể thấy bà xã đang ở những tháng cuối của thai kì. Đặc biệt đáng chú ý hơn ở bức ảnh kia, khi cả hai vợ chồng đưa hai con gấu giống nhau lên, cộng đồng mạng xôn xao liệu có phải gia đình Shark sinh đôi không. Được biết, gia đình Shark Hưng đã sang Cộng hòa Séc được 1 tháng. Cả hai cũng vừa ổn định xong tổ ấm của mình tại đây và sẵn sàng đón bé "rich kid" chào đời. 

2022 chào đón dàn amp;#34;hổ conamp;#34; sướng từ trong trứng, bé thứ 3 có bố đại gia, mẹ Á hậu - 8

Gia đình đã chuyển sang CH Séc và Shark Hưng tự tay hoàn thiện tổ ấm, chuẩn bị đón con.

Sau khi công khai chuyện bầu bí, bà xã Shark Hưng cũng thoải mái khoe ảnh với người theo dõi. Qua ảnh, có thể thấy so với thời gian trước, gương mặt của Thu Trang có da có thịt đầy đặn hơn, nhưng tuyệt nhiên vẫn hút hồn người hâm mộ bằng nét thanh thoát và phúc hậu.

Trong khi nhiều bà bầu thường gặp tình trạng sưng phù, bà xã Shark Hưng có vẻ vẫn không tăng cân so với trước đó là bao. Bởi từ cánh tay mảnh mai đến xương quai xanh gợi cảm vẫn được phô diễn tối đa. Đông đảo người hâm mộ đều dành lời "cơn mưa lời khen" cho người đẹp 8X, đồng thời còn tán thưởng cho phong độ ngoại hình xứng tầm Á hậu của cô khi bầu bí mà vẫn chẳng xuống sắc.

2022 chào đón dàn amp;#34;hổ conamp;#34; sướng từ trong trứng, bé thứ 3 có bố đại gia, mẹ Á hậu - 9

Bà xã Shark Hưng xinh đẹp dù bụng bầu đã khá lớn.

Tuổi Nhâm Dần 2022 đẹp nhưng cha mẹ thuộc 3 tuổi này nên cân nhắc sinh con
Theo Minh An (T/H) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)