5 em bé Trâu Vàng nhà sao Việt vừa chào đời nửa cuối năm 2021 đã gây chú ý

Nửa cuối năm 2021, showbiz chào đón thêm nhiều "thiên thần nhí" đáng yêu.

Năm 2021 là năm Tân Sửu, một năm đẹp để chào đón các thiên thần nhí. Chính vì điều này mà từ đầu năm nay đã nhộn nhịp chuyện sinh nở của các mỹ nhân showbiz Việt như Bảo Thanh, Chúng Huyền Thanh, An Nguy… Về cuối năm 2021, loạt nhóc tì Vbiz cũng kịp chào đời để cầm tinh “con Trâu vàng” như Vân Trang, Phạm Hương, Phanh Lee và Primmy Trương (bà xã đại gia Phan Thành). 

2 con Vân Trang

Vào ngày đầu tiên của tháng 11 vừa qua, Vân Trang và ông xã Việt kiều vỡ oà nhận niềm vui nhân đôi khi chào đón 2 thiên thần nhỏ. Nữ diễn viên đã hạ sinh mẹ tròn con vuông, 2 bé có tên thân mật là Quinisha và Quianna, nặng 2,8kg và chào đời cách nhau 1 phút.

Như vậy, gia đình Vân Trang và ông xã doanh nhân đã có 3 tiểu công chúa, cùng với con gái đầu lòng tên Queenie. Dù chỉ mới 5 tuổi đã lên chức chị cả nhưng Queenie đã rất ngoan ngoãn, hào hứng để chào đón 2 em sau thời gian dài chờ đợi.

5 em bé Trâu Vàng nhà sao Việt vừa chào đời nửa cuối năm 2021 đã gây chú ý - 1

5 em bé Trâu Vàng nhà sao Việt vừa chào đời nửa cuối năm 2021 đã gây chú ý - 2

5 em bé Trâu Vàng nhà sao Việt vừa chào đời nửa cuối năm 2021 đã gây chú ý - 3

Vân Trang hạ sinh 2 công chúa song sinh.

Do mang song thai trong thời kỳ dịch bệnh diễn biến phức tạp nên Vân Trang gặp nhiều khó khăn trong quá trình kiểm tra sức khoẻ. Bụng bầu những tháng cuối thai kỳ của nữ diễn viên khá to và tiềm ẩn nguy cơ cao nhưng trộm vía sức khỏe mẹ và bé đều ổn định, thai nhi phát triển đủ ngày tháng. Trải qua 4 tiếng vượt cạn, mẹ và 2 em bé đã thuận lợi chào đời.

5 em bé Trâu Vàng nhà sao Việt vừa chào đời nửa cuối năm 2021 đã gây chú ý - 4

Con gái đầu lòng của Vân Trang rất nóng lòng được gặp các em.

Vân Trang lên xe hoa cùng chồng đại gia vào năm 2016. Thời điểm này, nữ diễn viên khiến công chúng bất ngờ vì cô đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Kể từ khi có gia đình Vân Trang tập trung phần lớn thời gian để chăm lo cho gia đình, cô chỉ tham gia nhỏ giọt một số dự án điện ảnh. Ngoài công việc diễn viên, cô còn làm chủ chuỗi tiệm spa tại TP.HCM.

Quý tử đầu lòng của Primmy Trương - Bà xã Phan Thành

Sau khoảng thời gian dài nghi vấn mang thai rồi âm thầm sinh con, sáng ngày 20/10, cõi mạng như chao đảo khi bà Xuân Trang - mẹ của Primmy Trương xác nhận nàng dâu hào môn đã hạ sinh quý tử đầu lòng. Nhan sắc của bà xã Phan Thành trong loạt ảnh này cũng được nhiều người ngợi khen vì tươi tắn, rạng rỡ.

5 em bé Trâu Vàng nhà sao Việt vừa chào đời nửa cuối năm 2021 đã gây chú ý - 5

5 em bé Trâu Vàng nhà sao Việt vừa chào đời nửa cuối năm 2021 đã gây chú ý - 6

Primmy Trương - Bà xã Phan Thành hạ sinh quý tử đầu lòng vào tháng 9/2021.

Cũng giống như nhiều sao Việt khác, vợ chồng Primmy Trương và Phan Thành giấu kín diện mạo con trai đầu lòng, trong mọi khoảnh khắc đăng tải lên mạng xã hội đều che mặt em bé cẩn thận. Tuy nhiên, mẹ bỉm Primmy Trương rất chăm chỉ cập nhật tình hình của em bé lên trang cá nhân, tiết lộ quý tử được cưng chiều như thế nào bằng một lễ đầy tháng hoành tráng.

Được biết, Phan Thành và Primmy Trương về chung một nhà vào năm 2020. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng Phan Thành và Primmy Trương đã chuyển về sống riêng ở chung cư sang chảnh bậc nhất gần sông Sài Gòn. Quãng thời gian mang thai và sinh con, Primmy Trương đều giấu kín mọi thông tin trên mạng xã hội, chỉ cho đến khi mẹ ruột xác nhận cô hạ sinh quý tử đầu lòng khán giả mới được biết.

Con gái Phanh Lee và Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ

Tối nay 26/7, diễn viên Phanh Lee bất ngờ thông báo cô đã hạ sinh con đầu lòng cho Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ bằng việc đăng tải hình ảnh con gái mới sinh kèm lời nhắn nhủ cực ngọt. Cô tiết lộ tên thân mật ở nhà của con là Sochu.

5 em bé Trâu Vàng nhà sao Việt vừa chào đời nửa cuối năm 2021 đã gây chú ý - 7

5 em bé Trâu Vàng nhà sao Việt vừa chào đời nửa cuối năm 2021 đã gây chú ý - 8

Một số hình ảnh ái nữ của chủ tịch tập đoàn nghìn tỷ.

Dù giấu kín mặt nhưng em bé nhà Phanh Lee vẫn rất được chú ý từ phía cư dân mạng. Trong một vài hình ảnh được Phanh Lee chia sẻ, có thể thấy chỉ mới 3 tháng tuổi, bé Sochu đã lớn phổng phao, lộ đôi má bánh bao cưng xỉu trong vòng tay mẹ. Có bố là ông chủ tập đoàn lớn, sinh ra đã “ngậm thìa vàng”, Sochu được cưng chiều từ trong trứng nước, 3 tháng tuổi đã theo chân bố mẹ đi nghỉ dưỡng ở khắp các resort hạng sang.

Được biết, tháng 6/2020, Phanh Lee chính thức lên xe hoa với Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ với lời chúc mừng của đông đảo người hâm mộ. Đến tháng 4/2021, cô thông báo đang mang thai con gái đầu lòng. Kể từ khi biết tin vui, nữ diễn viên thoải mái chia sẻ hình ảnh bầu bí lên trang cá nhân. Cũng từ đó tới nay, Phanh Lee tạm dừng các hoạt động nghệ thuật, tập trung chăm sóc gia đình nhỏ.

Con trai Hoa hậu Phạm Hương

Đúng dịp bước sang tuổi 30, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã xác nhận vừa hạ sinh nhóc tỳ thứ 2 tên là Apollo. Khác với khi hạ sinh con trai đầu lòng, lần này Phạm Hương thoải mái chia sẻ thêm thông tin của bé trai thứ 2. Trên Instagram riêng của con, mẹ bỉm đã đăng ảnh cánh tay trắng trẻo và trộm vía bụ bẫm của Apollo để kỷ niệm bé tròn 2 tháng. Trong suốt khoảng thời gian bầu bí, bà mẹ trẻ không để lộ bất kỳ dấu hiệu nào.

5 em bé Trâu Vàng nhà sao Việt vừa chào đời nửa cuối năm 2021 đã gây chú ý - 9

5 em bé Trâu Vàng nhà sao Việt vừa chào đời nửa cuối năm 2021 đã gây chú ý - 10

Phạm Hương bất ngờ chia sẻ thông tin đã hạ sinh con trai thứ 2.

Bé Apollo sở hữu gương mặt bụ bẫm, đáng yêu và được mẹ gọi bằng nickname 'em bé củ sen'. Đã qua một lần sinh nở nên Phạm Hương có nhiều kinh nghiệm chăm con, cô từng chia sẻ một chiếc tủ lạnh chứa đầy sữa để con trai uống dần khiến các mẹ bỉm sữa không khỏi ngưỡng mộ. Từ khi sang Mỹ và hạ sinh 2 con trai trong 3 năm liên tiếp, Phạm Hương nổi tiếng là chăm con khéo léo. Cậu bé Max - con trai đầu lòng của Phạm Hương rất điển trai, nhanh nhẹn và phát triển tốt.

5 em bé Trâu Vàng nhà sao Việt vừa chào đời nửa cuối năm 2021 đã gây chú ý - 11

5 em bé Trâu Vàng nhà sao Việt vừa chào đời nửa cuối năm 2021 đã gây chú ý - 12

2 nhóc tỳ xinh xắn nhà Phạm Hương.

Năm 2018, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Phạm Hương sang Mỹ khiến không ít người bất ngờ. Nàng hoa hậu cho biết, cô sang xứ cờ hoa để chữa bệnh. Tuy nhiên sau đó Phạm Hương bất ngờ công khai sinh con ở Mỹ. Từ đó đến nay, cô thường xuyên chia sẻ cuộc sống mẹ bỉm sữa trên trang cá nhân.

4 con sao Việt chào đời náo loạn bệnh viện, bác sĩ cũng thót tim, giờ xinh xắn bụ bẫm
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)