5 tháng sau sinh đôi với Khắc Việt, nữ DJ vóc dáng nóng bỏng đi diễn khắp các tỉnh

Thanh Thảo nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh và quay trở lại với công việc.

Giảm cân, lấy lại vóc dáng sau sinh không phải nhiệm vụ dễ dàng với các mẹ bỉm sữa. Đặc biệt, với những mẹ mang thai đôi tăng cân nhiều hơn, bụng giãn nhiều hơn thì sẽ càng tốn thêm thời gian để quay trở lại với body thời son trẻ. Vậy những nữ DJ Thanh Thảo - bà xã ca sĩ Khắc Việt dường như là trường hợp ngoại lệ khi vài tháng hậu sinh đôi, cô đã tự tin với vóc dáng gọn gàng, quyến rũ. 

5 tháng sau sinh đôi với Khắc Việt, nữ DJ vóc dáng nóng bỏng đi diễn khắp các tỉnh - 1

Bà xã Khắc Việt sinh đôi cách đây hơn 5 tháng.

Bà xã Khắc Việt sinh hai bé, một trai một gái, vào ngày 19/10 năm ngoái. Đến nay hơn 5 tháng sau sinh, Thanh Thảo dường như đã "rũ sạch" hoàn toàn dấu hiệu bà đẻ. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe vóc dáng nuột nà với vòng eo nhỏ xíu. Đặc biệt, sau sinh "vòng 1" của nữ DJ đẫy đà hơn, càng giúp cô thêm phần gợi cảm, cuốn hút. 

5 tháng sau sinh đôi với Khắc Việt, nữ DJ vóc dáng nóng bỏng đi diễn khắp các tỉnh - 3

Nhan sắc và vóc dáng hoàn hảo của nữ DJ sau sinh.

Nhanh chóng lấy lại vóc dáng cũng giúp Thanh Thảo tự tin quay trở lại với công việc. Dù mới sinh không bao lâu nhưng cô khá "đắt show", thường xuyên đi diễn ở các quán bar, vũ trường ở khắp các tỉnh thành. Tuy vậy, vì hai con còn nhỏ nên Thanh Thảo chủ yếu chỉ chọn các tỉnh phía Bắc để không phải xa nhà lâu ngày. Bà xã Khắc Việt cũng từng cho biết sau sinh, mối quan tâm lớn nhất của cô là dành thời gian để chăm sóc 2 con nhỏ nhưng vì nhớ nghề, đam mê quá lớn nên sớm đi diễn lại. Cùng với đó, âm nhạc cũng giúp Thanh Thảo thoải mái tinh thần, tránh được căng thẳng sau sinh. 

5 tháng sau sinh đôi với Khắc Việt, nữ DJ vóc dáng nóng bỏng đi diễn khắp các tỉnh - 4

5 tháng sau sinh đôi với Khắc Việt, nữ DJ vóc dáng nóng bỏng đi diễn khắp các tỉnh - 5

Cô nhanh chóng quay lại với công việc, đi diễn khắp các tỉnh.

Đi làm sớm nhưng DJ 9X luôn hoàn thành xuất sắc "nhiệm vụ" nuôi con bằng sữa mẹ. Nhiều người nổi tiếng trong showbiz lựa chọn không cho con bú để bảo toàn vóc dáng cũng như có thêm thời gian cho công việc. Với Thanh Thảo, quan niệm của cô là: "Thảo nghĩ cho con bú sữa mẹ là một điều tuyệt vời vì sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ, chưa kể khi cho con bú trực tiếp, mình cảm nhận được sự gắn kết giữa mẹ và con nhiều hơn. Trừ những trường hợp do cơ địa dẫn đến sữa mẹ nóng hoặc không đủ sữa thì nên cho em bé dùng sữa công thức. Hai em bé nhà mình cũng vậy, do mẹ không đủ sữa cho 2 bé nên kết hợp sữa ngoài". 

Cùng với đó, cho con bú cũng hỗ trợ Thanh Thảo rất nhiều trong công cuộc giảm cân, về dáng sau sinh. Ngay sau khi sinh xong cô đã giảm được 10kg và 1 tháng sau thì về đúng mốc cân nặng thời con gái. 

5 tháng sau sinh đôi với Khắc Việt, nữ DJ vóc dáng nóng bỏng đi diễn khắp các tỉnh - 6

"Vòng 1" đẫy đà giúp Thanh Thảo càng thêm phần quyến rũ.

Chia sẻ thêm về bí quyết có thân hình quyến rũ cùng nhan sắc rạng rỡ sau sinh, Thanh Thảo cho biết: "Mình thường xuyên đi mát-xa giảm mỡ bụng, quấn muối nóng để vòng bụng săn chắc hơn. Đồng thời, hàng ngày mình đều đặn bôi rượu gừng nghệ giúp da sáng, trắng và mịn hơn rất nhiều, tranh thủ khi con ngủ thì tập các bài hít thở, giúp săn chắc cơ, giảm mỡ.

Sau sinh mình không kiêng khem nhưng cũng không ăn quá nhiều mà tập trung chọn những loại thực phẩm lành mạnh, uống nhiều nước và uống thêm tinh bột nghệ để làm đẹp da". 

5 tháng sau sinh đôi với Khắc Việt, nữ DJ vóc dáng nóng bỏng đi diễn khắp các tỉnh - 7

Ăn uống khoa học kết hợp nuôi con bằng sữa mẹ là bí quyết về dáng sau sinh của Thanh Thảo.

Cách giảm cân, lấy lại vóc dáng cho mẹ sau sinh

- Kiểm soát tốt cân nặng từ khi mang bầu. 

- Cho con bú hoặc hút sữa đều đặn.

- Ngủ đủ giấc: Mẹ nên cố gắng ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày (không nhất thiết là phải trong 1 lần duy nhất). Khi mẹ ngủ không đủ giấc, nguy cơ tăng cân sẽ tăng cao hơn bình thường.

- Tập các bài thể dục nhẹ nhàng, phù hợp. 

- Ăn nhiều bữa, mỗi bữa khẩu phần vừa phải.

- Uống nhiều nước: Khi thiếu nước, cơ thể mẹ sẽ không đốt cháy được nhiều calo. Hãy uống ít nhất 1 ly nước mỗi khi cho bé bú.

- Ăn vặt lành mạnh: Ăn các đồ ăn nhẹ chứa ít chất béo và đường như trái cây tươi hoặc ngũ cốc. 

Đông Nhi gây sốt vì vòng 1 đẫy đà sau sinh, cho con bú vẫn đẹp mê
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)