Á hậu có học vị cao nhất nhì HHHV 22 tuổi lấy chồng, làm mẹ không "đầu bù tóc rối" vì có người giúp, rảnh là đi spa

Á hậu Thanh Hằng hiện có cuộc sống viên mãn bên ông xã và công chúa nhỏ 2 tuổi rất đáng yêu. Với Thanh Hằng, việc lấy chồng sinh con và ổn định gia đình từ sớm chưa bao giờ là điều khiến cô hối hận.

Được khán giả yêu mến bởi vẻ đẹp đậm chất Á Đông, ngọt ngào, sự thông minh và hoạt ngôn, Á hậu Thanh Hằng (tên đầy đủ Bùi Thanh Hằng, sinh năm 1993) gây ấn tượng khi lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và là một trong những thí sinh có thành tích học tập ấn tượng nhất. 9X sở hữu học hàm Thạc sĩ, hiện là Giảng viên Trường Đại học Xây dựng, trở thành một trong những cô giáo hotgirl nổi tiếng trên cộng đồng mạng. 

Năm 2019, Thanh Hằng khiến người hâm mộ trầm trồ khi tổ chức đám cưới cổ tích với ông xã Quang Trường sau gần 1 thập kỷ bên nhau. Hiện tại, cặp đôi đã có công chúa nhỏ rất đáng yêu. Dù có con nhỏ nhưng chưa bao giờ Thanh Hằng để mình vào tình trạng "đầu bù tóc rối", bể dáng hay thiếu thời gian chăm chút cho bản thân. Với Thanh Hằng, việc sinh con từ khi còn trẻ sẽ khiến bản thân không còn tự do như trước khi kết hôn nhưng niềm vui mang đến thì không gì sánh bằng!

Á hậu có học vị cao nhất nhì HHHV 22 tuổi lấy chồng, làm mẹ không amp;#34;đầu bù tóc rốiamp;#34; vì có người giúp, rảnh là đi spa - 1

Á hậu có học vị cao nhất nhì HHHV 22 tuổi lấy chồng, làm mẹ không amp;#34;đầu bù tóc rốiamp;#34; vì có người giúp, rảnh là đi spa - 2

 Việc chăm sóc con cái không phải là chồng “hỗ trợ” mình, mà anh ấy làm phận sự người bố

Là một trong những người đẹp Việt kết hôn và sinh con từ khi còn khá sớm. Bạn có thể chia sẻ một chút về cuộc sống hiện tại của mình?

Hiện tại mình vẫn theo đuổi nghề nghiệp trong ngành Xây dựng như trước khi tham gia thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, có khác chăng là mọi người nhận ra mình nhiều hơn và ưu ái hơn một chút. Mình đã có chồng, một cô con gái 2 tuổi và hiện đang làm việc tại một tập đoàn. Bản thân mình hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hiện tại, chẳng có gì phải băn khoăn hay lăn tăn.

Á hậu có học vị cao nhất nhì HHHV 22 tuổi lấy chồng, làm mẹ không amp;#34;đầu bù tóc rốiamp;#34; vì có người giúp, rảnh là đi spa - 3

Tổ ấm hạnh phúc của Á hậu Thanh Hằng bên con gái và ông xã

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng tập trung cho cuộc sống gia đình, ít tham gia hoạt động Vbiz. Vì sao vậy?

Có lẽ là truyền thống người con sinh ra ở miền Bắc nên mình cũng không có tham vọng hay ước mơ lớn lao trong làng giải trí Vbiz. Mọi thứ đều là trải nghiệm và đến một cách tự nhiên nhờ các mối quan hệ mình có được sau khi đạt được vị trí Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Có lẽ với mình theo đuổi những thứ mình chắc chắn có được nếu cố gắng thì phù hợp hơn là một con đường không chắc sẽ thành công kể cả có nỗ lực như thế nào.

Á hậu có học vị cao nhất nhì HHHV 22 tuổi lấy chồng, làm mẹ không amp;#34;đầu bù tóc rốiamp;#34; vì có người giúp, rảnh là đi spa - 5

Á hậu có học vị cao nhất nhì HHHV 22 tuổi lấy chồng, làm mẹ không amp;#34;đầu bù tóc rốiamp;#34; vì có người giúp, rảnh là đi spa - 6

Nhan sắc ngọt ngào khó rời mắt của bà mẹ một con

Bí quyết giúp Thanh Hằng giữ được vóc dáng quyến rũ, không chút mỡ bụng?

Bí quyết của mình thực ra không có gì phức tạp cả, ăn ít tinh bột, uống nhiều nước và chạy bộ nếu có thời gian rảnh rỗi thôi. Nói thì đơn giản nhưng để có thời gian tập thể dục khi có con nhỏ thì mình phải cố gắng lắm đấy.

Là người đẹp đại diện cho nhan sắc Việt, luôn xuất hiện xinh đẹp và thanh lịch, có bao giờ Thanh Hằng “đầu bù tóc rối” vì chăm con? 

Rất ít khi mình bắt gặp bản thân trong hình ảnh đầu bù tóc rối vì chăm con, vì mình may mắn có sự giúp đỡ và hỗ trợ từ phía gia đình. Bản thân vẫn có thời gian đi làm, chăm sóc bản thân, đi massage hay spa khi mệt mỏi. 

Á hậu có học vị cao nhất nhì HHHV 22 tuổi lấy chồng, làm mẹ không amp;#34;đầu bù tóc rốiamp;#34; vì có người giúp, rảnh là đi spa - 7

Á hậu có học vị cao nhất nhì HHHV 22 tuổi lấy chồng, làm mẹ không amp;#34;đầu bù tóc rốiamp;#34; vì có người giúp, rảnh là đi spa - 8

Trong gia đình, việc chăm sóc con cái của bạn nhận được sự hỗ trợ như thế nào từ ông xã?

Mình nghĩ việc chăm sóc con cái không phải là chồng mình “hỗ trợ”, mà đây là việc của cả hai, nên anh ấy sẽ làm phận sự của một người bố và mình là một người mẹ. Cái gì cả 2 có thể làm thì đều nên làm. Đến cho con bú (bình) thì ai cũng làm được mà (cười).

Sau khi kết hôn và sinh con, cuộc sống của vợ chồng bạn thay đổi như thế nào?

Có thêm 1 cục kẹo bông đáng yêu nên cuộc sống gia đình của mình rất hạnh phúc.  Cảm nhận được rõ ràng rằng có một sinh mệnh kết nối cả 2 người mà không thể tồn tại nếu thiếu một trong hai. Đến nỗi mình quên mất cuộc sống trước khi có con là như thế nào nữa. Tuy không rảnh rỗi bằng khi độc thân nhưng niềm vui đổi lại thì cực kỳ xứng đáng.

Á hậu có học vị cao nhất nhì HHHV 22 tuổi lấy chồng, làm mẹ không amp;#34;đầu bù tóc rốiamp;#34; vì có người giúp, rảnh là đi spa - 9

Ông xã có ủng hộ bạn việc tham gia showbiz hay tiếp tục công việc giảng dạy?

Chồng mình không có ý kiến gì về công việc và sự nghiệp của mình cả, miễn là công việc tốt và có định hướng thì mình sẽ chủ động làm việc. 

Trường học lý tưởng là nơi mình yên tâm giao con mỗi ngày

Cách đây không lâu, Thanh Hằng có chia sẻ về việc tìm trường cho con, không kể trường công hay tư. Vậy định hướng của vợ chồng bạn về môi trường cho con như thế nào?

Mình không phải là một người mẹ cầu toàn hay có yêu cầu quá cao với con. Với mình chỉ cần con an toàn, khỏe mạnh. Việc dạy dỗ không thể chỉ giao cho trường học là yên tâm mà từng người trong gia đình đều có ảnh hưởng tới con. Vậy nên trường học lý tưởng theo mình là trường học mà mình yên tâm giao con mỗi ngày, không mong cầu đứa bé sẽ trở nên tài giỏi hay xuất chúng.

Á hậu có học vị cao nhất nhì HHHV 22 tuổi lấy chồng, làm mẹ không amp;#34;đầu bù tóc rốiamp;#34; vì có người giúp, rảnh là đi spa - 10

Con gái có mẹ là người nổi tiếng, lại là Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thanh Hằng có lo lắng con sẽ áp lực khi bị so sánh với mẹ?

Giờ còn quá sớm để nghĩ về chuyện đó, vả lại mình tin càng thế hệ sau sẽ càng biết chăm chút và làm đẹp cho bản thân. Tới lúc đó mình mới là người tự ti chứ nhỉ.

Dự định gần nhất của Thanh Hằng trong năm 2023 này?

Trong năm nay, Thanh Hằng vẫn sẽ cố gắng làm việc để tự hào về công việc mình theo đuổi, sau đó là có thể có một ngôi nhà thực sự thuộc về riêng mình. Mong là điều đó sẽ thành hiện thực trong năm nay.

Cảm ơn chị vì đã chia sẻ!

Á hậu Mâu Thuỷ tháng đầu làm mẹ nói đầu bù tóc rối là còn nhẹ, hiếm hoi bật mí em bé giống bạn trai giấu mặt