Ăn dặm không còn là cuộc chiến khi mẹ bỉm biết 6 trợ thủ chính hãng, giá tốt dịp 9.9

Những vật dụng hữu ích, chính hãng này sẽ giúp công cuộc cho bé ăn dặm thêm phần nhẹ nhàng, mẹ bỉm vẫn nhàn tênh, thư thả

Công cuộc ăn dặm với bé chưa bao giờ là dễ dàng khi mẹ bỉm phải lo toan từ việc nấu ăn sao cho hợp khẩu vị bé, bày biện sinh động giúp bé vui thích mỗi ngày. Và 6 trợ thủ dưới đây chính là bảo bối với mẹ bỉm, giúp hành trình cho bé ăn dặm nhẹ nhàng và thư thả hơn rất nhiều. Đặc biệt, nếu ưng sản phẩm nào rồi thì mẹ nên cho ngay vào giỏ hàng từ hôm nay và mua sắm trên Lazada từ 9/9-11/9 dịp Siêu sale chính hãng để không lo “đau ví” nhé!

1. Nồi nấu chậm Fatz Baby

Trợ thủ đầu tiên cực hữu ích giúp bố mẹ đỡ bận rộn trong việc nấu nướng chính là chiếc nồi nấu chậm Fatz Baby. Sản phẩm có chế độ nấu phù hợp để chế biến đồ ăn dặm, duy trì nhiệt độ ổn định suốt ngày, giữ cháo chín mềm và thơm ngon bất cứ khi nào bé ăn. Khi nấu ở nhiệt độ thấp trong thời gian dài cũng giúp bố mẹ dễ dàng chủ động thời gian khi nấu qua đêm, đảm bảo dinh dưỡng trong thức ăn. Các mẹ tranh thủ mua ngay hàng chính hãng đang được giảm gần 30% trên Lazada chỉ còn 450k tại đây nhé!

Ăn dặm không còn là cuộc chiến khi mẹ bỉm biết 6 trợ thủ chính hãng, giá tốt dịp 9.9 - 1

2. Bộ chế biến ăn dặm kiểu Nhật Richell

Để đảm bảo an toàn cho bé, thay vì dùng chung các dụng cụ chế biến với cả gia đình, mẹ nên chuẩn bị thêm bộ chế biến ăn dặm để ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm mầm bệnh, vi khuẩn cho con. Các mẹ nên chọn sản phẩm có chất liệu an toàn, có thể sử dụng trong lò vi sóng. Bộ chế biến ăn dặm kiểu Nhật Richell được các mẹ tin dùng vì có đầy đủ 8 món cơ bản, đáp ứng đầy đủ nhu cầu nấu ăn cho bé, từ xay, nghiền thức ăn đến vắt cam, thái rau củ. Sản phẩm chính hãng đang được giảm còn 427k trên Lazada

Ăn dặm không còn là cuộc chiến khi mẹ bỉm biết 6 trợ thủ chính hãng, giá tốt dịp 9.9 - 2

3. Khay ăn dặm lúa mạch hình cua

Để tạo hứng thú mỗi bữa ăn dặm cho bé, bố mẹ nên chọn 1 chiếc khay ăn thật xinh xắn. Tuy nhiên xinh thôi chưa đủ, khay ăn dặm cho các con còn cần đáp ứng tiêu chí có chất liệu cách nhiệt, đảm bảo an toàn. Bộ khay ăn dặm full 6 món hình cua với đầy đủ khay ăn, thìa đũa, cốc, bát hẳn sẽ là lựa chọn khiến bé nào cũng thích mê. Không chỉ được giảm sâu chỉ còn 75k, bộ khay chính hãng còn đang có ưu đãi freeship và voucher giảm 10k cho đơn từ 199k. Các mẹ sắm ngay tại đây.

Ăn dặm không còn là cuộc chiến khi mẹ bỉm biết 6 trợ thủ chính hãng, giá tốt dịp 9.9 - 3

4. Khuôn cơm Bento ngộ nghĩnh

Để bữa ăn của bé thêm phần hào hứng, khuôn cơm Bento sẽ giúp các mẹ dễ dàng “chế cháo” cơm nắm, trứng luộc, thức ăn… thành những hình thù thú vị. Mỗi ngày, mẹ có thể thay đổi hình dạng món ăn giúp để thêm ngon miệng, vui mắt và thích thú hơn. Bộ khuôn đang có giá sale 50% nhân Lễ hội mua sắm 9.9 chỉ còn 95k trên Lazada, các mẹ sắm ngay nhé!

Ăn dặm không còn là cuộc chiến khi mẹ bỉm biết 6 trợ thủ chính hãng, giá tốt dịp 9.9 - 4

5. Pudding ăn dặm Burine tiện lợi, dinh dưỡng

Nhiều bố mẹ bận rộn thường gặp khó khăn khi chuẩn bị bữa ăn dặm cho bé mỗi ngày. Vì thế, pudding ăn dặm của Burine sẽ là giải pháp nhanh gọn giúp bé ăn dặm ngon miệng mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng. Sản phẩm có thành phần 90% là sữa, 2 hũ tương đương với 130ml sữa công thức đã pha, vị vani thơm ngon. Khi mua từ nay đến 11/9 trong thời gian diễn ra Lễ hội mua sắm 9.9 từ 9/9-11/9 trên Lazada sẽ chỉ còn 87k đi kèm ưu đãi mua là có quà. Bố mẹ cũng đừng quên áp voucher tích lũy, voucher 10k và mã freeship hấp dẫn để chốt đơn tại https://lzd.co/3KRaIF3 nhé.

Ăn dặm không còn là cuộc chiến khi mẹ bỉm biết 6 trợ thủ chính hãng, giá tốt dịp 9.9 - 5

6. Ghế ăn dặm Chilux Grow S

Ghế ăn dặm sẽ giúp bé hình thành thói quen tập trung, tính gọn gàng và tư thế ăn uống chuẩn chỉnh. Có rất nhiều loại ghế ăn dặm cho bé nhưng loại ghế đa năng như của Chilux Grow S sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Sản phẩm có cấu trúc kim tự tháp ổn định; phần lưng có thể điều chỉnh các chế độ từ ngồi; đai an toàn giúp bé ngồi ngăn ngắn; thiết kế bánh xe ròng rọc nên mẹ có thể dễ dàng di chuyển khi cho bé ăn dặm. Với ưu đãi giảm 50%++ chỉ còn 1.390k đi kèm quà tặng túi bỉm sữa và mã voucher tích lũy, voucher 99k, các mẹ còn chờ gì mà không đặt tại https://lzd.co/3QhEVy3 trên gian hàng của Lazada để được freeship về tận nhà.

Ăn dặm không còn là cuộc chiến khi mẹ bỉm biết 6 trợ thủ chính hãng, giá tốt dịp 9.9 - 6

Nhờ 6 trợ thủ này, công cuộc cho bé ăn dặm mỗi ngày sẽ đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Các mẹ tiết kiệm thời gian, hưởng ưu đãi lớn mà bé vẫn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất. Tranh thủ Lazada đang diễn ra Lễ hội mua sắm 9.9 với loạt sản phẩm chính hãng được giảm giá đến 50% và miễn phí vận chuyễn, mẹ chốt đơn ngay cho bé ăn ngon nào

(*Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi)

Ăn dặm không còn là cuộc chiến khi mẹ bỉm biết 6 trợ thủ chính hãng, giá tốt dịp 9.9 - 7

Lễ hội mua sắm 9.9 “Siêu sale chính hãng” trên Lazada chính thức diễn ra từ ngày 9/9 đến 11/9/2022 với hàng triệu sản phẩm chính hãng giảm sâu đến 50%, voucher tích lũy 800k và miễn phí giao hàng 0đ trên toàn quốc. Đặc biệt, xuyên suốt Lễ hội mua sắm 9.9, người dùng có thể trải nghiệm các tính năng mới của LazMall như ưu đãi thành viên từ các thương hiệu chính hãng, tận hưởng Đại nhạc hội Lazada Supershow 9.9 với cơn mưa voucher lên đến 9 tỉ đồng và các chương trình livestream diễn ra liên tục trên kênh LazLive với hàng loạt deal LazMall độc quyền từ các thương hiệu hàng đầu Estee Lauder, Clinique, M.A.C, SIXDO, Cocosin, Ivy Moda, Dear José, White Plan, Watson... Săn sale chính hãng ngay tại đây!

(Người đưa tin).